Cách viết bài chuẩn SEO và các Content hay cho lĩnh vực Bất Động Sản

Theo dự kiến từ Tạp chí Tài chính, năm 2021 sẽ là thời điểm bùng nổ bất động sản thương mại. Và thương mại điện tử sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng BĐS, trước tình hình này, những người bán hay nhà môi giới nắm được bí kíp Viết bài chuẩn seo SEO bất động sản sẽ trở thành kẻ chiến thắng. Đặc biệt là các công ty dịch vụ bất động sản nhỏ lẻ tại Việt Nam. Không quá khó để thấy thói quen tìm kiếm của người dùng trước khi đưa ra quyết định giao dịch trong việc mua nhà, mua đất hay chỉ là thuê một căn hộ tiện nghi nho nhỏ.

Viết bài chuẩn seo SEO bất động sản là gì?

Viết bài chuẩn seo

SEO, như bạn đã biết, là tối ưu hóa website để trang web có được vị trí cao trên SERP khi người dùng tìm kiếm những truy vấn liên quan.

Đối với viết bài chuẩn seo SEO bất động sản cũng vậy, là hoạt động tối ưu hóa website để tăng cơ hội tiếp cận các tệp khách hàng tiềm năng.

Hãy thử đặt mình vào vị trí người tìm kiếm và tưởng tượng bạn đang muốn mua một căn nhà mới. Việc trước tiên bạn sẽ làm là mở ngay Google và bắt đầu bằng những truy vấn như mua nhà quận 1

Khách hàng hiện nay chủ yếu tìm kiếm mua bán thông qua Internet. Giả sử khách hàng mua một căn hộ chung cư họ có sự so sánh cụ thể chung cư này với chung cư khác. Từ đó họ liên hệ và dẫn đến việc mua hay không. Do vậy muốn những khách hàng chú ý đến. Cần phải có những bài chuẩn Seo bất động sản đảm bảo, mới thu hút được khách hàng.

Không phải ai cũng có thể viết một bài Seo bất động sản được lên top Google bởi lĩnh vực này rất khó mổ xẻ. Những nhà bất động sản luôn tìm đến dịch vụ viết bài chuẩn Seo để có những bài viết có sức thuyết phục khách hàn. Đạt top cao trên Google nhằm dẫn dắt  những khách hàng tìm kiếm dễ thấy hơn.

Viết Content hiệu quả cho bất động sản

Viết bài chuẩn seo

Tùy vào mỗi ngành sẽ có các cách viết content seo bất động sản khác nhau. Đối với lĩnh vực bất động sản thì rất khó do đó những dịch vụ viết Content luôn tìm hướng đi phù hợp với Seo bất động sảnDưới đây là 4 content bất động sản có thể áp dụng.

1. Landing page hoặc salepage

Ngoài ra, những trang bán hàng landingpage cũng rất hiệu quả, vì hầu hết đều thể hiện thông tin dự án đầy đủ, từ thiết kế cho đến lợi ích mà dự án mang lại.

Thành lập mảng bất động sản sẽ có được trang giới thiệu về đất đai, nhà, căn hộ chung cư trên  Internet. Đây là công cụ rất hiệu quả giúp tăng tỷ lệ khách mua hàng và dễ dàng để có thứ hạng cao khi được tìm kiếm. Đối với lĩnh vực bất động sản dịch vụ viết bài chuẩn Seo sẽ đánh vào chính sách về giá tốt của căn hộ, chung cư. Khi khách hàng mua sẽ có chế độ kèm chiết khấu hoặc giảm giá sẽ thu hút được những khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, Landing Page như là một trang con của hệ thống website. Nhưng Landing Page được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp hơn, chuẩn SEO để giới thiệu về dự án chung. Và tối ưu nội dung hiển thị khi bạn cần tập trung truyền thông cho căn hộ hay chung cư mình muốn bán…

Ngoài ra, những trang bán hàng landingpage cũng rất hiệu quả. Vì hầu hết đều thể hiện thông tin dự án đầy đủ, từ thiết kế cho đến lợi ích mà dự án mang lại.

2. Khuyến mãi cho khách hàng

Khi bán một căn hộ, chung cư, thì bạn nên chú trọng khuyến mãi cho khách hàng của mình. Điều này khách sẽ thấy được lãi nhiều thứ so với khi mình bỏ ra số tiền để mua căn hộ hay chung cư đó. Có nghĩa số tiền họ bỏ ra mua căn hộ đó họ sẽ nhận được chiết khấu hay ưu đãi giảm một số tiền nhỏ.

Có một số nhà bất động sản thường có chế độ ữu đãi khác như tặng quà nội thất kèm căn hộ. Để thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Bởi vậy, những nhà bất động sản rất khôn khéo kết hợp điều này làm cho bài viết của mình lên top Google một cách nhanh chóng. Thu hút khủng lượng khách hàng quan tâm đến bất động sản.

Hoặc tối ưu hóa nội dung phù hợp với khách hàng. Có nghĩa đất, chung cư của mình có giá trị cao nên đánh vào những cá nhân có tiền đề. Việc tiếp cận theo từng đối tượng như thế này sẽ giúp những nhà kinh doanh bất động sản bán được dễ dàng hơn.

3. Nhấn mạnh phong thủy của dự án

Là người Việt Nam nên rất quan niệm về phong thủy hướng nhà. Nên khi viết Content luôn chú trọng đến mảng này, bởi hẳn rất nhiều người quan tâm đến. Hướng nhà nào tốt phù hợp với tuổi tác của khách hàng thì nên cân nhắc. Làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, tin tưởng vào dự án mà mình muốn bán cho họ.

Nhưng đừng nên vượt quá giới hạn làm khách hàng cảm thấy mê tín, không tin tưởng khi viết Content quá mùi mẫn. Hoặc họ có thể không an toàn khi mua căn hộ, chung cư của bạn.

4. Content Local

Có thể tối ưu hóa thứ hạng trang web theo những từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Giúp những khách hàng tìm kiếm dễ dàng theo từng vùng miền. Viết content bất động sản sử dụng phương pháp này rất phù hợp với những nhà bất động sản chỉ nhắm mục tiêu đến người dùng địa phương, tiết kiệm chi phí, nhanh hơn. Cụ thể hơn là tạo Profile Google MAP chuẩn sẽ giúp những nhà bất động sản và khách hàng tìm thấy nhau dễ dàng.

 

Lựa chọn từ khóa để viết bài chuẩn SEO dự án bất động sản

Viết bài chuẩn seo

Viết bài chuẩn SEO lĩnh vực dự án bất động sản lựa chọn từ khóa chính xác, ấn tượng và khác biệt sẽ là yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công, ảnh hưởng đến vị trí thứ hạng trên top Google.

Theo đó, các từ khóa tên chính dự án luôn được ưu tiên để gắn có dấu, không dấu hay khoảng cách, không khoảng cách với một số từ mặc định. Cụ thể:

+ Từ khóa chính + “dự án”

+ Từ khóa chính + “căn hộ”

+ Từ khóa chính + “chủ đầu tư”

+ Từ khóa chính + “quận, huyện, thành phố”

+ Từ khóa chính + “con đường dự án tọa lạc”…

Bên cạnh đó, cách viết bài PR bất động sản trên Facebook còn xuất hiện từ khóa phụ, từ khóa ngách đã được người viết dành thời gian nghiên cứu, phân tích giúp website giữ được lượng truy cập người dùng một cách đều đặn.

Ý tưởng viết bài chuẩn SEO lĩnh vực bất động sản

Có không ít các ý kiến cho rằng bài viết bất động sản khô khan với vài thông tin xoay quanh quy mô, vị trí dự án, thiết kế, mặt bằng căn hộ, diện tích, tiện ích, giá bán, phương thức thanh toán… lặp đi lặp lại. Hầu hết chỉ coppy lẫn nhau rồi thay đổi số liệu, thế nhưng nếu nghiên cứu một cách nghiêm túc bạn sẽ tìm ra hàng loạt ý tưởng khác biệt.

Chẳng hạn như ví dụ bài viết chuẩn SEO dự án bất động sản về vị trí có thể chọn viết theo hướng lợi ích, khả năng liên kết vùng, giá trị gia tăng hay đưa ra những phân tích, đánh giá, nhận định đối với dự án như tiềm năng cơ hội dự án mang lại, lý do nên đầu tư vào đó, chất lượng cuộc sống cho cư dân…

Kết Luận

Ngoài các cách viết content bất động sản trên còn có hình thức xây dựng link. Thu hút khách hàng nắm bắt dự án đó một cách triệt để rõ ràng hơn. Bạn muốn chọn dịch vụ viết Content bất động sản hiệu quả, lựa chọn Centralland là tốt nhất.

Những vấn đề trên chúng tôi chỉ chia sẻ dạng điểm qua theo kinh nghiệm và quá trình viết content cho khách hàng lĩnh vực bất động sản. Do đó, sẽ không thể bao quát hết content cho 1 ngành đầy cạnh tranh như bất động sản. Qúy bạn đọc cảm thấy bài viết còn thiếu sót, có thể đóng góp ý kiến của mình bên dưới comment. Bài viết có giúp ích cho bạn, có thể lưu lại, share và like bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Tham khảo thêm thông tin khóa học về Content SEO tại Link :https://centralland.com.vn/dao-tao-seo/

  • Website: https://centralland.com.vn/dao-tao-seo/
  • Địa chỉ: 36 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  • Địa chỉ cơ sở chính: Lầu 3 số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

4vh8sf


0/5


(0 Reviews)