Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Tiểu sử Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng

Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên đầu tư và phát triển các dự án khu dân cư, khu đô thị tại các tỉnh Tây Nam Bộ, đặc biệt đang triển khai thành công dự án đất nền Khu đô thị VIETUC Varea tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Dù chưa có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường bất động sản, nhưng công ty Thịnh Hưng đã cho thấy năng lực tài chính cũng như uy tín trên thị trường, qua mặt cả các “Ông Lớn” trong niềm tin của khách hàng. Dưới đây là những thông tin pháp lý và tiểu sử của công ty:

1 – Các hoạt động chính của Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng

2 – Các đối tác lớn của Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng

3 – Uy tín của Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng

Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng đã chứng tỏ uy tín trên thị trường bất động sản trong những năm gần đây, bất chấp “thân phận” nhỏ bé trong lĩnh vực này. Tại hầu hết các dự án đã triển khai, Công ty Thịnh Hưng luôn hoàn thành tiến độ xây dựng theo kế hoạch. Cụ thế tại dự án đất nền Khu đô thị VIETUC Varea Bến Lức:

Công ty TNHH Công thương nghiệp Thịnh Hưng

Theo kế hoạch, đến cuối năm 2020, tại Khu đô thị VIETUC Vareea có ít nhất 4 tiện ít đi vào hoạt động.

4 – Mối quan hệ của Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng với các Sở, Ban, Ngành

Nhìn chung, mối quan hệ của Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng với các Sở, Ban, Ngành xưa nay vẫn khá tốt. Công ty được các cơ quan chức năng hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình hoạt động. Cụ thể, dự án Khu đô thị VIETUC Varea đã được đặt trạm đèn giao thông ngay cổng chỉnh khi dân cư còn chưa về ở đông đúc. Hơn nữa, Phân khu Water Quare tại dự án đã có bản đồ trích lục trước khi cả dự án được xây dựng hoàn thiện hạ tầng như quy định.

Việt Úc Varea Bến Lức – Chủ đầu tư Thịnh Hưng

Không những thế, Công ty còn có mối quan hệ tốt với các thương hiệu lớn trong việc hợp tác kinh doanh, Cafe Ông Bầu là một điển hình.

Trên đây là một vài thông tin về Tiểu sử Công ty TNHH Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng được Centralland sưu tầm từ nguồn báo chí chính thống và nguồn thông tin từ chính quyền địa phương. Khi có thông tin mới nhất, chúng tôi sẽ cập nhật tại đây để Quý khách tiện theo dõi.

Xem thêm về Chuyển nhượng  Dự án Khu đô thị VIETUC Varea Bến Lức hoặc liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ từ PKD Chủ đầu tư.


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version