Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Đẩy SEO uy tín với khóa học FACESEO TP.HCM !!!

seo

1.Đẩy SEO để làm gì ?

Mục đích làm SEO (Search Engine Optimization), hay còn gọi là làm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là để nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).

Khi SEO hiệu quả, thứ hạng web ở vị trí top, thì cơ hội trang web xuất hiện trước đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn, thu hút nhiều lượt xem, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng, giúp quảng bá thương hiệu đồng thời nâng cao doanh số.

Ngày nay, làm SEO dần trở thành một nhu cầu cần thiết và quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công trong chiến lược Online Marketing. Mục đích làm SEO cũng chính là phục vụ cho việc phát triển thương hiệu, kinh doanh; tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại trong thời đại Internet phát triển bùng nổ.

Mọi người đang tìm kiếm hàng ngày và hẫu hết chỉ nhìn vào trang kết quả đầu tiên. Vì thế nếu như một khách hàng đang đi tìm sản phẩm của bạn, và bạn vô tình bị xếp ở trang thứ hai, sẽ ít có khả năng khách hàng ghé thăm trang web của bạn. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng.

Google sử dụng hơn 200 tiêu chí để quyết định thứ tự các trang web trong kết quả tìm kiếm và những thuật toán của nó luôn là một bí mật lớn. Những yếu tố này có thể được sắp xếp thành 2 nhóm: những yếu tố bên trong website (nội dung, cấu trúc) và những yếu tố bên ngoài website (blacklink, traffic). Hiểu rõ khái niệm nghề seo là gì, seo làm những công việc gì ? Sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về lĩnh vực hấp dẫn và đầy tính nghệ thuật này. Các bạn có thể tìm hiểu thêm qua khóa đào tạo SEO FACESEO.

2.Công việc để đẩy Website bạn lên top 1:

3.Khóa học FACESEO giúp bạn chuyên sâu hơn về SEO:

Faceseo xây dựng chương trình đào tạo cầm tay chỉ việc, cập nhật liên tục những kiến thức mới trong lĩnh vực SEO nhằm giúp cho học viên có nền tảng tốt nhất khi học tại Faceseo.

Giảng viên của Faceseo là anh Linh Nguyễn chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO, đảm bảo được 3 yếu tố: kinh nghiệm thực tiễn và khả năng truyền đạt tốt, đặc biệt thực hành tại lớp, học được và làm được

Faceseo cam kết hỗ trợ học viên miễn phí sau khóa học, tổ chức các hoạt động offline cộng động đảm bảo học viên có thể áp dụng thành công kiến thức đã học và đạt hiệu quả trong công việc.

4.Học phí và nội dung khóa học đào tạo SEO FACESEO:

Học phí:

Nội dung:

5.Lợi ích khóa học đào tạo SEO FACESEO:

Nguồn: https://centralland.com.vn/trung-tam-dao-tao-seo-bds-uy-tin-tai-tphcm/

HOTLINE: +84917292697


5/5


(1 Review)
Exit mobile version