THiẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI HÓC MÔN TPHCM

CÔNG TY THiẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI HÓC MÔN TPHCM

Nội Thất aeros có các dịch vụ thiết kế nội thất tphcm như sau:

  • Thiết kế và thi công Nội Thất Căn Hộ Chung Cư tại Quận tphcm
  • Thiết kế thi công Nội Thất Chung Cư 45m2, thi công nội thất Căn Hộ Chung Cư 55m2, thiết kế nội thất Căn Hộ 60m2,thi công nội thất Chung Cư 65m2, thi công nội thất Chung Cư 70m2, thi công nội thất Căn Hộ Chung Cư 90m2,thi công nội thất Căn Hộ 120m2, thi công nội thất Căn Hộ 60m2, thiết kế nội thất Căn Hộ Chung Cư 110m2, thiết kế nội thất Căn Hộ 1 phòng ngủ, thiết kế nội thất Căn Hộ Chung Cư 68m2, thi công nội thất Căn Hộ Chung Cư 40m2, 54m2, 56m2, 75m2, 64m2, 66m2, 85m2, 67m2, 70m2, 63m2, 86m2, 96m2, 72m2, 115m2, 130m2, 105m2, 120m2, 30m2, 35m2, 36m2, 46m2, 47m2, 57m2, 52m2, 59m2, 62m2, 60m, 69m2, 77m2, 80m2 tại Quận Hồ Chí Minh
  • Thiết kế và thi công Shop, cửa hàng, showroom Tại Quận TP HCM
  • Thiết kế và thi công Shop Mỹ phẩm, cửa hàng Túi Xách, Shop thời trang, Shop quần áo, Shop mắt kính, Shop đồng hồ, Shop trang sức Tại Quận Hồ Chí Minh
  • Thiết kế thi công Văn Phòng Quận HCM
  • Thiết kế và thi công nội thất nhà phố tại Quận tphcm
  • Thiết kế thi công nội thất nhà thuốc chuẩn GPP Quận TP Hồ Chí Minh
  • Thiết kế thi công quán Cafe, Quán Trà Sữa, Quán Kem Quận Hồ Chí Minh
  • Thiết kế và thi công Nội thất gian hàng TTTM Tại Quận TP Hồ Chí Minh
  • Thiết kế thi công Spa, Thẩm mỹ viện Quận TP Hồ Chí Minh

Click xem>>>Bảng giá thiết kế nội thất nhanh rẻ

Xem thêm>>>1000+ Mẫu thiết kế thi công Đẹp phong cách hiện đại

Quý khách đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất căn hộ, showroom, quán trà sữa ở TPHCM mà không biết tìm kiếm ở đâu?
Các bạn lo lắng chưa biết thiết kế nội thất chung cư, shop, quán cafe nào thích hợp?
Quý khách đang lo lắng chi phí thiết kế thi công vượt quá ngân sách?
Xưởng mộc số 1 là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất căn hộ, shop, quán cafe đi đầu có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất.

Với lực lượng nhân viên, kiến trúc sư tâm huyết cũng như dày dạn trong ngành, chúng tôi “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” mọi âu lo của quý khách cũng như sẵn sàng giải đáp muồn ngàn câu hỏi làm sao để tìm được các mẫu nội thất thích hợp nhất.

Với mong muốn thiết kế các dự án chắc chắn đạt tiêu chuẩn cao nhất, kịp tiến độ, giải quyết được mọi đề nghị của bạn, chúng tôi luôn luôn đầu tư xây dựng nhà máy và mua các loại thiết bị tối tân, hiện đại.

Hiện nay, Xưởng mộc số 1 đã trang bị 3 nhà máy với diện tích 2000m2, dùng công nghệ máy CNC chuẩn của Italia,Ý và đầu tư hàng chục máy móc sản xuất được du nhập từ tất cả quốc gia hàng đầu về khoa học.

Chúng tôi chuyên các cung cấp dịch vụ thiết kế thi công:

  • Thiết kế và thi công Nội thất chung cư tại tphcm

Thiết kế thi công Nội Thất Căn Hộ Chung Cư TP Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

GỌI NGAY 24/24

Liên Hệ 24/24 : 0901 806 999 ( Zalo)

Các bạn nên nắm rõ kích thước căn hộ chung cư của mình và các phòng được bố trí trở thành mấy khu vực, căn hộ chung cư phân chia ra bao nhiêu khu vực… Từ đó Quý khách hàng cần lậpkế hoạch mua những đồ nội thất nào để thích hợp về tiện ích và phong cách thẩm mỹ.

Khi đã xác định bằng được phong cách thiết kế, bạn nên chọn ra giúp mình 1 concept thiết kế cho cả căn hộ chung cư. Không những thế, Quý khách cần tham khảo quan điểm của những thiết kế viên bởi vì ý tưởng so với thực tế thỉnh thoảng sẽ 100% khác biệt nhau.

Điều này giúp tránh vật dụng bé nhỏ đối với sở hữu không gian hoặc ngược lại quá ta chiếm đa dạng khoảng không gian

Khi thi công nội thất chung cư hcm, Quý khách hàng nếu chỉ để ý nội thất đẹp không sẽ chưa đủ, bạn cần phải chú ý tới kích cỡ, màu sắc xem có thích hợp trong không gian nội thất bạn dự định để vào hay không,không. Điều này giúp tránh tình trạng đồ vật hơi bé so với không gian nội thất hay trái ngược lại.

Bên cạnh đó, các bạn cần chú ý sự đồng bộ giữa những món đồ đối với nhau về việc gam màu và kích thước. Nếu màu sắc của chúng đối nghịch nhau nhiều quá nhiều tạo ra cảm giác khó chịu đến gia chủ.

Đây là một số dự án thi công chung cư của Xưởng mộc số 1 như thiết kế và thi công nội thất căn hộ của anh Vui (chung cư Carilon), thiết kế và thi công nội thất căn hộ của anh Trung (chung cư Waseco Building), thiết kế thi công căn hộ chung cư của anh Tiến (chung cư Era)…

  • Thiết kế và thi công Nhà Phố tại Hồ Chí Minh

Thiết kế thi công Nội Thất căn hộ TP Hồ Chí Minh

Trong thiết kế thi công nội thất nhà lô phố hiện đại, Quý khách nên lựa chọn các đường thẳng hay những hoa văn,trang trí hình học để tăng thêm điểm ấn tượng.

Việc loại bỏ những điểm tiết cầu kỳ và sử dụng các gam màu sáng dẫn đến mở ra một không gian thông thoáng và tiện dụng. Rất nhiều thiết kế và thi công nội thất nhà phố tiên tiến biến đổi tầng thượng thành một sân vườn hay thêm giếng trời độc đáo.

Nếu có một mặt bằng có 2 hoặc 3 mặt tiền, các bạn nên tối ưu lợi thế này kinh doanh.

Còn nếu như ngôi nhà đấy chỉ ở các khu đô thị mới hoặc hẻm, các bạn vẫn có thể tận dụng rất tốt việc này giúp tạo ra các hiên nhà, những cửa sổ, cửa hậu, hoặc lối đi vào chỗ để cho ô tô có tường đá hoa cương bắt mắt.

Đây là những dự án thiết kế nhà phố của chúng tôi.

  • Thiết kế thi công nội thất shop Tại TPHCM

Thiết kế và thi công Nội Thất shop Hồ Chí Minh

Tùy vào showroom chuyên về dòng sản phẩm nào, mỗi một dòng có những cách thức bày trí khác lẫn nhau

Đối với shop mỹ phẩm, chủ cửa hàng nên thử những cái quầy nên chia ra nhiều hộc với khoảng không vừa phải, mỗi một hộc sẽ chuyên về một dòng sản phẩm riêng như phấn, BB cream, foudation, son môi, mascara…

Khi thi công nội thất shop giày dép, nếu như hướng đến đối tượng người nhỏ tuổi thì nên sử dụng cho mình các tông màu tường trẻ trung. Trái lại, nếu như bạn nhắm tới những người đi làm thì phong cách lịch sự nên được cân nhắc trước

Bình thường, những cửa hàng giày thường dùng các đèn có Ánh sáng vàng hoặc ánh sáng màu trắng. Ánh sáng màu vàng gợi nên cảm giác ấm áp và sang chảnh cho những đôi giày.

Trong khi đó, anh sáng màu trắng mang đến cảm giác thư thái, đồng thời phản ánh tương đối chính xác về màu sắc.

Sau đây là một số dự án thiết kế nội thất shop tại hcm của Xưởng mộc số 1 như thi công nội thất chuỗi shop mỹ phẩm Nuty Cosmetics, showrooom mỹ phẩm Nana, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng thời trang Ailes, thiết kế thi công nội thất cửa hàng Lexy, thiết kế thi công nội thất cửa hàng thời trang Speroni…

  • Thiết kế và thi công Văn Phòng Tại TPHCM

Khi thiết kế thi công không gian làm việc ở tphcm, Quý khách hàng nên tập trung vào hiệu quả làm việc, sáng tạo và năng suất của người lao động. Vừa mới đây, các nhà chuyên môn đều đồng ý rằng các yếu tố ảnh hưởng tới tiến độ làm việc chính là những công cụ máy móc, âm thanh ồn, sự chiếu sáng, nhiệt độ, độ trong lành cũng như cả những sắp xếp không gian làm việc

nhiều hoặc ít ánh sáng ảnh hưởng đến mỗi nhân viên cũng như dẫn tới stress. Có thể không chỉ do mức ánh sáng tự nhiên quá nhiều hay ít mà còn do bố trí ánh sáng. Mỗi một loại ánh sáng sẽ mang các đặc tính khác nhau.

Giả dụ chúng ta sẽ phải hoàn thành các công việc ở khu vực ít ánh sáng hoặc ánh sáng yếu sẽ gây ra mỏi mắt, từ đó dẫn tới nhức đầu, dễ gây gắt gỏng hoặc trầm cảm.

Có thể tăng ánh sáng tự nhiên bằng phương pháp dùng mái xéo góc để ánh sáng tự nhiên đi từ cửa sổ chiếu vào. Thay đổi ánh sáng tự nhiên toàn bộ phía trong không gian văn phòng có thể là cách tốn kém nhưng ngược lại có thể nâng cao hiệu suất làm việc.

Bên cạnh, việc dùng ánh sáng tự nhiên đến từ cửa sổ, văn phòng sẽ có cảm giác gần gũi hơn khi có các phông trung trang trí, phong cảnh. Nên chú ý đặc biệt đến không gian ấm áp ở trong văn phòng làm việc.

Đây là một số dự án thiết kế văn phòng của Xưởng mộc số 1.

  • Thiết kế thi công Nội Thất Quán Cafe, Quán Trà Sữa, Quán Kem Tại TPHCM

Thiết kế thi công Nội Thất Quán Trà sữa, Cafe Hồ Chí Minh

Khi thi công quán cafe hoặc quán trà sữa, các bạn cần biết cách phối màu sắc, những hình khối và họa tiết hiện ở trên tổng thể.

Đối với màu sắc, những gam màu trung tính như màu trắng, be, ghi và gỗ luôn luôn đem đến sự sáng sủa cũng như thoải mái một cách tự nhiên. Và Đây cũng là các gam màu không bao giờ hết thời, thích hợp với cả không gian quán nhỏ, tiện dụng khi phối hợp nhiều phong cách hoặc biến đổi các điểm thiết kế khác.

Những chi tiết trang trí đừng nên xem nhẹ bởi vì chúng là 1 phần không thể thiếu của quá trình xây dựng hình ảnh quán cafe. Ở đây, để hòa hợp với tổng thể thiết kế, đèn treo bóng tròn đẹp không những lan tỏa ánh sáng đều tới tất cả khu vực và rất ăn ý với sàn nhà.

Bộ bàn ghế dùng cho khách hàng sẽ là một điều quan trọng cần phải lưu tâm. Trong những góc rộng, ghế dài sofa đệm rất thu hút cũng như êm ái cho khách hàng. Tại những khu vực khác, thiết kế bàn và ghế phải duy trì sự tối giản, màu sắc vừa phải cũng như phù hợp đối với diện tích không gian.

Đây là một trong những công trình thiết kế thi công quán trà sữa của Xưởng mộc số 1 cũng như thiết kế nội thất quán trà sữa Say Me, thiết kế thi công nội thất quán trà sữa Royal Tea, thi công nội thất quán trà sữa Mr.Good Tea, thi công nội thất quán cafe King Land, thi công quán cafe Milk Tea & Coffee…

  • Thiết kế và thi công Spa Tại TPHCM

Thiết kế thi công Nội Thất Spa HCM

Bắt đầu thiết kế thi công spa, các spa nên lưu ý

Không gian của thiết kế phòng spa phần làm 2 loại gồm khu vực phục vụ chung và khu vực riêng. Đòi hỏi chung của cả 2 đó là sự riêng tư, kín âm thanh nhằm đảm bảo mọi chuyện trò của những khách hàng này sẽ không tác động đến khách hàng khác.
Nên phối hợp màu chủ đạo của spa làm sao tinh tế nhất, thân thiện với thiên nhiên. Màu sắc có thể linh hoạt giữa màu thiên nhiên như kem, màu nâu, xanh lá hoặc tùy vào khẩu hiệu của spa đó.
Sau đây là một số công trình thi công nội thất spa của chúng tôi như thiết kế spa Green Field, thiết kế và thi công nội thất spa Salem, thiết kế thi công nội thất spa Nancy, thiết kế thi công nội thất spa Bích Thủy…

  • Thiết kế và thi công gian hàng TTTM Tại TPHCM

Thiết kế thi công Nội Thất Gian Hàng TPHCM

Những chủ gian hàng nên bão hòa giữa 2 loại ánh sáng là ánh sáng vàng và ánh sáng trắng cho gian hàng của mình. Tránh sử dụng những mẫu đèn chùm bởi có thể khiến cho khu vực trở nên lộn xộn .

Ngoài ra, những cụm đèn downlight phối hợp điểm nhấn tạo nên điểm nhấn sẽ giúp không gian trưng bày quần áo nam nữ làm thu hút mà vẫn giữ được sự thoáng đạt.

Với thi công nội thất gian hàng trung tâm thương mại, Quý vị không phải quá cân nhắc trong việc lựa chọn đồ nội thất mang thiết kế nhiều chi tiết. Thay vào đó, nên sử dụng linh hoạt giá treo hay kệ xếp đồ giúp Quý vị sở hữu thêm nhiều không gian bài trí hơn nữa, thân thuộc hơn với khách hàng.

Sau đây là 1 số công trình thi công gian hàng tttm của chúng tôi như thiết kế thi công gian hàng quần áo Delta Sport ở Vincom,

  • Thiết kế thi công Nhà thuốc chuẩn GPP Tại TPHCM

Thiết kế thi công Nội Thất Nhà Thuốc, Phòng Khám TPHCM

Tủ thuốc phải được phân chia thành các ngăn, bảo đảm không bị khó tìm, dễ lấy thuốc, tăng năng suất, nâng cao thái độ phục vụ cũng như dễ dàng giải đáp cho khách các dòng thuốc thích hợp.

Dược sĩ phải dùng những loại quầy dược phẩm có khả năng chống ủ dột, hỗ trợ những nhà thuốc giữ gìn dược phẩm được lâu, tránh né việc bị hư hại thuốc và gây nguy hại cho khách.

Thiết kế thêm bồn rửa tay cho nhân viên và khách hàng phía trước quầy sao cho đạt nguyên tắc hiệu thuốc chuẩn GPP cũng như đảm bảo trang trí không gian riêng cho mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế để không gây ảnh hưởng đến những dòng thuốc khác

Sau đây là 1 số dự án thiết kế thi công nội thất nhà thuốc của Xưởng mộc số 1 như nhà thuốc Bệnh viện 175, thi công nội thất nhà thuốc Gia Vinh, Vira Health, thiết kế nội thất nhà thuốc chuẩn GPP Blue, thiết kế thi công nội thất nhà thuốc tây Nhi đồng…

Bất kỳ dự án nào, lớn hay bé, chúng tôi đều đảm bảo đáp ứng thiết kế nội thất ở tại…

BÁO GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT SHOP, CỬA HÀNG, SHOWROOM

Thiết kế thi công Nội Thất TPHCM

QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT AEROS

  • Báo giá thi công nội thất: Sau khi chủ đầu tư và Aeros thống nhất với nhau về bản vẽ thiết kế 3D, thống nhất về vật liệu và các hạng mục thi công, CTY Nội Thất Aeros làm báo giá cho từng hàng mục để gửi các bạn.
  • Ký kết hợp đồng thi công: Khi quý vị đồng ý với báo giá và chọn Nội Thất Eros là nhà thầu chính thi công cho công trình của các bạn thì hai bên sẽ ký kết với nhau hợp đồng thi công nội thất.
  • Thời gian thi công nội thất shop: Thời gian thi công showroom phụ thuộc vào khối lượng công việc, điều kiện thi công công trình và có thể theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng … Thời gian cụ thể vào khoảng 7 – 15 ngày/shop
  • Tiến độ thanh toán:
  • – Quý khách hàng Tạm ứng 50% tổng giá trị công trình cửa hàng ngay khi ký kết hợp đồng thi công.- khách hàng Tạm ứng 30-40% tổng giá trị công trình showroom khi khách hàng kiểm tra phần thô và kiểm định mẫu- khách hàng Thanh toán phần chi phí còn lại cùng với chi phí phát sinh sau khi hoàn thành và nghiệm thu dự án cửa hàng.
  • Bảo hành: Công trình shop sẽ được Công ty Aeros bảo hành 12 tháng.

Xưởng mộc Aeros Thiết kế thi công Nội Thất Trọn Gói Tại Hồ Chí Minh

VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN THIẾT KẾ GIA CÔNG NỘI THẤT CỬA HÀNG, CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ TẠI VIỆT NAM. CÔNG TY AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA NỘI THẤT EROS

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

XƯỞNG MỘC AEROS

GỌI NGAY 24/24

Liên Hệ 24/24 : 0901 806 999 ( Zalo)

Click xem>>>Bảng giá thiết kế nội thất nhanh rẻ

Xem thêm>>>1000+ Mẫu thiết kế thi công Đẹp phong cách hiện đại


0/5


(0 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ