Mở bán dự án Verosa Park Khang Điền | Cập nhật giá bán đợt 1

TUYỆT TÁC VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

VEROSA PARK - Quần thể nhà phố và biệt thự với không gian sống đẳng cấp – tiện ích xứng tầm, mang đến giá trị sống sâu lắng và thanh âm hạnh phúc cho cộng đồng tinh hoa 💎
DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN – Quần thể nhà phố và biệt thự số lượng giới hạn chỉ 296 căn, thiết kế sang trọng đẳng cấp. Với không gian sống xanh, trong lành mang đến giá trị sống sâu lắng và thanh âm hạnh phúc cho cộng đồng tinh hoa 💎💎

MỞ BÁN ĐỢT 1 chỉ 80/296 căn hot-1 RỔ HÀNG F1 ĐỘC QUYỀN

Ưu đãi hấp dẫn trong ngày Mở Bán lên đến 3% 

Chiết khấu 18%/năm trên số tiền thanh toán vượt tiến độ

Hỗ trợ lãi suất 0% trong 9 thángLiên hệ 0898.88.0505

Dự án Verosa Park Khang Điền 💗Tinh tế và trân trọng giá trị gia đình, người thành đạt luôn cảm nhận và lựa chọn chính xác một không gian sống xứng tầm để mang đến cuộc sống hạnh phúc cho những người thương yêu💗
Dự án Verosa Park Khang Điền 💗Tinh tế và trân trọng giá trị gia đình, người thành đạt luôn cảm nhận và lựa chọn chính xác một không gian sống xứng tầm để mang đến cuộc sống hạnh phúc cho những người thương yêu💗

CHỦ ĐẦU TƯ KHANG ĐIỀN & CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU ĐÃ GIAO NHÀ: Với kinh nghiệm 18 năm phát triển dòng sản phẩm nhà liên kế, biệt thự cao cấp và căn hộ chất lượng tại TP HCM. Năm 2019, Khang Điền triển khai dự án Verosa Park với số lượng giới hạn 296 căn nhà liên kế và biệt thự theo phong cách thiết kế tân cổ điển độc đáo.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

Vị trí: đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

Chủ đầu tư: Khang Điền Group

Loại hình: Nhà phố liên kế và biệt thự sang trọng

Mật độ xây dựng: 30% – số lượng 296 căn nhà phố, biệt thự vườn trong khuôn viên lên đến 8.1 ha

Pháp lý: sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài

Bàn giao: Quý I/2020 – Hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong

Đơn vị thi công: Ricons

Đơn vị thiết kế cảnh quan: Ong&Ong

Đơn vị quản lý: Savills

Ngân hàng hỗ trợ tài chính: Vietcombank, OCB, TPbank, MBbank

 Liên hệ 0898 88 0505 

Verosa Park là dòng sản phẩm tiếp nối sự thành công của thương hiệu nhà phố – biệt thự cao cấp The Venica, Lucasta, Merita, Melosa, … của Chủ Đầu Tư Khang Điền tại Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

VỊ TRÍ DỰ ÁN VEROSA PARK:

Dự án Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2), trong quần thể các khu dân cư hiện hữu do Khang Điền phát triển gồm Lucasta, Merita đồng thời cũng rất gần với The Venica.

Từ Verosa Park, chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến khu công nghệ cao Samsung, trung tâm thương mại Sense City Đông Sài Gòn ( Sense City Quận 9 ), Đại học Fulbright; khoảng 10-15 phút về khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1; khoảng 15-20 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Vị trí tiềm năng dự án Verosa Park:

Điểm chung của các dự Khang Điền đó chính là luôn sở hữu được vị trí đắc địa. Dự án Verosa Park cũng không ngoại lệ, tọa lạc tại đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9. Vị trí dự án Verosa Park mang đến cho cư dân thuận tiện di chuyển và liên kết vùng rất tốt.

Hạ tầng được chú trọng đầu tư, nâng cấp, mở rộng đường Liên Phường 40m, đường Đỗ Xuân Hợp 40m, Vành Đai 2 (Võ Chí Công từ 8 – 10 làn xe). Khu công nghệ cao Samsung giai đoạn 2. Trụ sở chính đại học Fullbright Việt Nam. Trung tâm thương mại Sense City Đông Sài Gòn đưa vào hoạt động tháng 3/2020

TIỆN ÍCH NỔI BẬT – KHÔNG GIAN SỐNG XANH:

Dự án Verosa Park – CĐT Khang Điền dành 1,6ha trên tổng quy mô 8,1ha để phát triển khoảng không gian xanh rộng lớn. Bước qua cổng dự án là 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng khoảng 10.000m2, hồ cảnh quan Oceania mát lành, lúc trong trẻo, lúc thay đổi sắc màu theo từng thời điểm trong ngày như một phiên bản nhỏ của biển hồ nhân tạo lần đầu tiên có tại dự án của Khang Điền. Những cung đường bên trong dự án sẽ rợp bóng mát của những cây xà cừ cổ thụ, phượng vĩ đan xen là lộc vừng, cùng với thảm cây tầng thấp như bụi cỏ, hoa nhỏ…

Công viên chính SYMPHONY PARK rộng 7000m2 thuộc phân khu The Green. Công viên sở hữu thiết kế hết sức đẹp mắt, hài hòa với mảng xanh rộng lớn cùng đường đi bộ uốn lượn.

Điểm nhấn “biển hồ” OCEANIA LAKE nằm trong công viên Symphony Park được tạo hình như bãi biển thật sự

Sân chơi trẻ em chất lượng cao OLYMPUS PLAYGROUND. Nơi con trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu

Hồ bơi tràn SUSHINE POOL thiết kế tuyệt đẹp kèm khu tắm nắng

VEROSA PARK trải nghiệm và tận hưởng những giá trị đẳng cấp nhất

 PHỐI CẢNH TỔNG THỂ DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ DỰ ÁN VEROSA PARK:

Dự án Verosa Park thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển (neo classic), vừa tối ưu hóa công năng vừa đảm bảo hình khối kiến trúc tổng thể các dãy nhà và của riêng từng căn. Hệ mái ngói gam màu trầm mang hơi hướng phương Đông, hài hòa với màu xanh của cây lá, mặt nước và cảnh quan thiên nhiên.

Verosa Park đạt giải “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất” (Best housing landscape architectural design), đồng thời được đề cử ở hạng mục “Dự án nhà ở tốt nhất TP HCM” (Best housing development HCMC) của giải thưởng Vietnam Property Awards 2019.

 

  • Nhà phố liên kế Verosa Park: Diện tích: ngang 5m x 15m/ 17m/ 19m/ 20m và ngang 6m x 15m/ 17m/ 18m/ 20m

 

Dự án Verosa Park Khang Điền sở hữu mảng xanh bao la, gần gũi với thiên nhiên với hệ thống công viên sinh thái ven hồ trung tâm, tạo nên phong cách sống hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên trong lành.

Verosa Park với da dạng diện tích (nhà phố và biệt thự) từ 75 – 500 m2, thiết kế xây dựng 1 trệt 2 lầu ( và 1 trệt 3 lầu )

VEROSA PARK – GIÁ BÁN DỰ KIẾN ĐỢT 1

Verosa Park của Khang Điền hiện có giấy phép xây dựng và văn bản đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán. Chủ đầu tư bắt đầu thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận nhà ở cho cư dân theo quy định ngay sau khi bàn giao. Toàn bộ nhà và hạ tầng, tiện ích cảnh quan sẽ được đầu tư đồng bộ trước khi mở bán chính thức vào tháng 11/2019.

*** Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thị trường và Chủ Đầu Tư

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐỢT 1:

Dự án Verosa Park được chủ đầu tư cung cấp các phương thức thanh toán và chính sách ưu đãi vô cùng tốt dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, dự án còn được liên kết với nhiều ngân hàng lớn uy tín, hỗ trợ khách hàng nhiều chương trình vay mua nhà với lãi suất vô ưu đãi.

 THANH TOÁN 45% ĐẾN NHẬN NHÀ

 CHIẾT KHẤU MUA SỈ 0,5%. KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT 0,5%

Dự án Verosa Park chính thức mở bán đợt 1 vào tháng 11/2019. Liên hệ  0898.88.0505 gặp Trường (hỗ trợ tư vấn và tham quan dự án)

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH:

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN QUẬN 9, TP. HỒ CHÍ MINH

Hotline 0898 88 0505

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH


5/5


(1 Review)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ