Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Vui bất ngờ – Vinwonders có gì hot? khu vui chơi bậc nhất Việt Nam

Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc có phải là khu vui chơi bậc nhất Việt Nam hay không? Liệu một hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam có làm nên những điều Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc trở thành một trong những hòn đảo sáng giá của khu vực Đông Nam Á hay không? có làm bạn cảm thấy Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc mang lại cho bạn cảm giác được trãi lòng và dâng trào cảm xúc của mình lên tột đỉnh? Hãy đến với  và bạn Vui bất ngờ – Vinwonder Phú Quốc nơi dâng trào cảm hứng?

Tổng Quan Khu Vui Chơi Vui bất ngờ – Vinwonders

Điều gì làm bạn Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc khi đến đây?

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu- Phú Quốc – Kiêng Giang – Việt Nam

Thời điểm hiện tại ngành vui chơi giải trí sẽ là một trong lĩnh vực giúp cho bản thân của mỗi người được trãi lòng và cảm thấy thoải mái hơn khi tham gia các trò chơi giải trí, giúp tinh thần phấn chấn, vui vẻ, và được hòa quyện vào thiên nhiên trong đó có khu Vui bất ngờ – Vinwonders sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với quy mô lên đến 500.000m2 được đánh giá là khu vui chơi gấp 2,3 lần khu vui chơi Universal Singapore và bằng 1/2 Disneyland Hong Kong hiện nay.

Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc còn là khu vui chơi bậc nhất Việt Nam với hơn 100 trò chơi cùng trăm các tiểu cảnh lớn nhỏ để tạo nên các khung cảnh đẹp bậc nhất. Nếu được cầu hôn tại đây liệu bạn có Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc không? Tôi đảm bảo sẽ là điểm đến khó quên của bạn với các trò chơi thú vị, bản thân được hóa thân thành nhà khảo cổ, thành chim bay lượn, hay là thợ lặn hải dương……

Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc cùng những điều thú vị nên biết khi du lịch

Đừng Bỏ Lỡ Những Điều Làm Bạn Vui bất ngờ – Vinwonders

– Điểm đến cho niềm vui đối với các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn trẻ và những bạn thích khám phá vùng miền mới thì không nên bỏ qua những điều Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc.

– Các trò chơi lần đầu tiên có tại Việt Nam ” LỜI NGUYỀN ÁC LONG” là một trò chơi tương tác trong bóng đêm các bạn được trãi nghiệm và hóa thân thành những chiến binh vĩ đại được đối tác QUATUM MỸ tư vấn và hỗ trợ XD.

– Thảm bay ALADIN một trò chơi mà đưa bạn hóa thân thành chàng trai cứu công chúa được đứng trên thảm để cảm nhận vàn trãi nghiệm các điều kỳ bí cần bạn khám phá.

– CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG được xem là thủy cung TOP 5 Thế Giới với quy mô 15.000m2 trên 3 tầng hứa hẹn là khu tham quan mà bạn khó thể bỏ lỡ và là điểm nhấn ấn tượng khó quên trong ký ức vui vẻ của bạn khi đến Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc

TỔNG QUAN TỪNG KHU VUI BẤT NGỜ – VINWONDERS PHÚ QUỐC
1. ĐẠI LỘ CHÂU ÂU

Quay về thời hoàng kim của Châu Âu Trung Cổ, các bạn được hòa mình vào một thành phố mua sắm cổ đại, hàng trăm các mặt hàng đặc trưng và thỏa sức selfi với các tiểu cảnh cổ đại HOT nhất Việt Nam.

Ngoài ra Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc còn có Quảng trường Phượng Hoàng Lửa, Lâu Đài Huyền Bí có trò chơi Lời Nguyền Ác Long được cung cấp bởi TRIOTECH ( CANADA ) hàng đầu Thế Giới

2. THẾ GIỚI DIỆU KỲ

Gồm 5 phân khu chính: Vương Quốc Ký Thú, Ốc Đảo Bí Ẩn, Thung Lũng Cổ Đại, Miễn Tây Hoang Dã, và không thể thiếu đó là Cổ Tích Việt Nam.

Thế giới cổ tích 5 châu đầy diệu kỳ; với các trò chơi được thiết kế theo từng câu chuyện như:

3. KHU LÀNG BÍ MẬT
4. CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc
5. THẾ GIỚI PHIÊU LƯU 

6. THẾ GIỚI LỐC XOÁY

Hãy đến Vui bất ngờ – Vinwonders Phú Quốc; để tận hưởng và hòa mình vào các kỳ quang vĩ đại của thế giới được hội tụ tại Vinwonder Phú Quốc đăng ký:

 

 


5/5


(8 Reviews)
Exit mobile version