Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Top 3 công ty SEO nổi tiếng tại HCM mà tôi đã tin dùng dịch vụ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng chóng mặt thì việc tiếp cận dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng trở nên phong phú và đa dạng hơn bao giờ hết. Nhu cầu cho việc tối ưu hóa website để lên top Google ngày một lớn kéo theo hàng loạt các Công ty SEO được thành lập. Với việc áp dụng digital marketing vào kinh doanh thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác với thời điểm hiện tại. Trong đó, chúng ta phải kể đến là phương pháp SEO – một trong những cách thức Marketing Online hiệu quả và bền vững nhất. Vậy thì làm thế nào để lựa chọn một dịch vụ SEO tốt nhất trong muôn vàn công ty làm SEO ngoài kia? Trong vô số các công ty có dịch vụ SEO ngoài kia ? Dưới đây tôi sẽ trình bày về Top 3 công ty SEO nổi tiếng tại TP HCM mà tôi sử dụng dịch vụ và dịch vụ hoàn toàn tốt.

1. CÔNG TY SEO CENTRALLAND (FACESEO) 

Công ty SEO Centralland(FACESEO)  là một Công ty SEO và CEO Linh Nguyễn là người giàu kinh nghiệm về lĩnh vực SEO và có nhu cầu chia sẽ kinh nghiệm và kiến thức với các thành viên Chủ chốt trong cộng đồng SEO, Trung tâm Đào tạo SEO FaceSEO đã và đang mở ra các khóa học hỗ trợ các học viên có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ SEO tốt, Khóa học được mở ra định kì và có mức học phí hợp lý cho các bạn học viên dễ dàng tiếp cận đến Trung tâm, Với các khóa học này, Học viên sẽ được cũng cố về kiến thức SEO cũng như hướng dẫn sử dụng các công cụ SEO online hợp lý, ngoài ra sẽ có các lớp đào tạo về chuyên sâu dành riêng cho các học viên có thâm niên SEO trên 5 năm. Có thể giúp cho các học viên làm tốt công việc SEO của mình và thúc đẩy các từ khóa, các website tên TOP cực kì nhanh, tiết kiệm chi phí, thời gian cho học viên.

Giảng viên trực tiếp tại Trung tâm Đào tạo FaceSEO là CEO Linh Nguyễn, vì thế, các bạn sẽ được làm việc cùng người có tiếng tăm tại Việt Nam và cũng là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, với thâm niên hơn 10 năm, Với sự tận tâm, chu đáo và giàu kinh nghiệm như CEO Linh Nguyễn thì việc các học viên có thể tiếp thu và học tập có hiệu quả là việc rất bình thường tại Trung tâm Đào tạo SEO FaceSEO

CEO Linh Nguyễn

 

Công ty SEO Centralland là Công ty SEO nổi tiếng và được nhiều người biết đến thông qua các dịch vụ SEO, các dự án Thành công của Centralland, Công ty SEO ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau trên Thế giới, đặc biệt thế mạnh của Centralland và Bất động sản ( Là một trong những ngành SEO leo TOP khó nhất ) các dự án của Centralland rất chuyên nghiệp và chất lượng, và Centralland đã và đang hợp tác với các tập đoàn và chủ đầu tư lớn mạnh về Bất động sản như Novaland Group, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Melosa, Gem Sky World, NovaWorld, AquaCity, Sunrise Riverside, Laimian City,…Cho đến nay Centralland đã triển khai thành công hơn 500 dự án lớn nhỏ khác nhau và hơn 100 từ khóa đã được lên Top Google….

Tham khảo tại : https://centralland.com.vn/dao-tao-seo

Thông tin liên hệ:

Website: https://centralland.com.vn

Địa chỉ: Trung tâm đào tạo SEO Centralland(FACESEO) – Lầu 3, Số 36 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

2. CÔNG TY SEO VINALINK 

Dịch vụ đào tạo của Vinalink được thành lập vào năm 2009 cả ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đến nay , Vinalink đã phát triển và sở hữu 4 trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín hàng đầu tại các thành phố lớn, Vinalink được liệt kê vào Top 3 công ty SEO nổi tiếng tại TP.HCM với lý do là đội ngũ học viên của Vinalink đến từ nhiều tập đoàn lớn khác nhau như Vingroup, Vccorp, Vietnam Airlines, Honda Vietnam, Viettel, VPBank,… Các toà soạn báo lớn như: An ninh thủ đô, Bongdanet, Infonet, Thời Báo Tài Chính,…
Lý do giúp Vinalink được liệt vào top 5 trung tâm đào tạo SEO tại TP.HCM là vì quy mô của nó. Đội ngũ học viên của Vinalink thì đến từ nhiều tập đoàn lớn như: Vingroup, Vccorp, Vietnam Airlines, Honda Vietnam, Viettel, VPBank,… Các toà soạn báo lớn như: An ninh thủ đô, Bongdanet, Infonet, Thời Báo Tài Chính,… là nơi quy tụ những chuyên gia SEO hàng đầu Việt Nam giàu kinh nghiệm trong các về lĩnh vực SEO Marketing, Digital Marketing, Adwords, Brand, Facebook Marketing, Content Marketing… Từng tư vấn và đào tạo chiến lược cho hàng trăm doanh nghiệp với đủ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Tính đến tháng 6/2015, Vinalink đã khai giảng được 70 khóa học SEO , 40 khóa học Digital Marketing Plan , 38 khóa Facebook Marketing , 11 khóa 3C Content – Sáng tạo nội dung , 13 khóa chiến lược bán hàng online với 300 học viên trung bình hàng tháng.

Thông tin liên hệ:

Website: vinalink.com

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà nhân lực quốc tế, Số 6, Phan Đình Giót, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM

 

3. CÔNG TY DỊCH VỤ SEO GTVSEO 

GTV SEO là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và các khóa học SEO tốt nhất tại TP.HCM, Được thành lập từ trước 2018 với đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt,chuyên nghiệp, năng động và GTVSEO đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành SEO với rất nhiều dự án đã thành công

Với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp bằng chiến lược truyền thông đột phá” GTVSEO mong muốn giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh to lớn của mình thông qua việc nâng cao lợi thế cạnh tranh, khả năng khách hàng tiềm năng tìm đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn trên Internet! Tại GTV, Đội ngũ nhân sự – quy trình & phương pháp liên tục được nâng cấp, cải tiến và trở nên tốt hơn qua mỗi ngày, để có thể giúp bạn, cũng như khách hàng mục tiêu đạt được KPI tăng trưởng của Doanh nghiệp

Không chỉ tính chuyên môn là quan trọng, GTV biết rằng trong xuyên suốt quá trình đồng hành còn là sự phối hợp, giao tiếp & trao đổi giữa hai bên để có thể linh hoạt thay đổi theo từng chiến dịch/mùa vụ/định hướng của doanh nghiệp và tư vấn khi bạn cần. Chúng tôi phải hiểu bạn để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cũng như cho bạn biết rằng GTV đang làm gì và kết quả mang lại cho khách hàng ra sao.

 

Thông tin liên hệ:

Tham khảo thêm thông tin khóa học tại Link :https://centralland.com.vn/dao-tao-seo/

 


5/5


(3 Reviews)
Exit mobile version