Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

CÔNG TY THiẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE TRỌN GÓI TẠI TP HỒ CHÍ MINH

thiêt kế quán cafe tphcm

thiêt kế quán cafe tphcm

CÔNG TY THiẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE ĐẸP Ở TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Nội Thất Aeros có các dịch vụ thiết kế quán cafe tphcm, cà phê tphcm như sau:

Quý khách bâng khuâng chưa biết kiểu dáng nội thất quán cà phê nào thích hợp?
Quý khách đang lo lắng giá thành thi công quán cà phê quá đắt?
Xưởng mộc số 1 là doanh nghiệp chuyên thiết kế thi công nội thất quán cà phê top đầu với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên, thiết kế quán cà phê tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi “luôn luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu” mọi nỗi lòng của các bạn và sẵn lòng giải đáp muồn ngàn thắc mắc làm sao để tìm được các mẫu nội thất thích hợp nhất.

Việc mong mỏi thiết kế thi công các công trình quán cafe chắc chắn đạt tiêu chuẩn tốt nhất, kịp tiến độ, giải quyết được tất cả đề xuất của quý khách hàng, Xưởng mộc số 1 không ngừng đầu tư phát triển nhà máy và tìm các loại trang bị tối tân, hiện đại.

Tới nay, chúng tôi đã sở hữu hơn 3 nhà máy với diện tích 2000m2, sử dụng công nghệ máy CNC chuẩn của Italia,Ý và sở hữu hàng chục thiết bị sản xuất được nhập khẩu từ các nước đi đầu về kỹ thuật.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

XƯỞNG MỘC AEROS

Website: https://xuongmocso1.com/thiet-ke-quan-cafe-tra-sua

GỌI NGAY 24/24

Liên Hệ 24/24 : 0901 806 999 ( Zalo)

Thiết kế và thi công Nội Thất Quán Cafe TP HCM

Khi thi công quán cafe hoặc quán trà sữa, các chủ cửa hàng cần biết cách pha trộn màu, các hình khối và chi tiết hiện trên toàn bộ nội dung thiết kế.

Đối với màu sắc, những gam màu đơn sắc như màu trắng, kem, xám nhạt và nâu gỗ luôn luôn mang lại cảm giác sáng sủa cũng như thoải mái và đầy tự nhiên. Và Đây sẽ là những tông màu không bao giờ lỗi thời, phù hợp với các không gian quán eo hẹp, tiện lợi khi phối hợp nhiều phong cách hoặc thay đổi các chi tiết trang trí khác.

Các chi tiết thiết kế đừng nên bỏ qua bởi vì chúng là phần không nhỏ thuộc về quá trình xây dựng hình ảnh quán cafe. Tại đây, để hòa hợp với tổng thể, dàn đèn treo bóng tròn xinh xắn không những mang đến ánh sáng dẫn tới mọi khu vực cũng như rất ăn rơ với sàn.

Bàn ghế chuyên dụng cho khách hàng là 1 khâu quan trọng sẽ phải lưu tâm. Trong những góc rộng, ghế băng sofa đệm sẽ thu hút và êm ái cho khách hàng. Ở những chỗ khác, thiết kế bộ bàn ghế duy trì sự tối giản, màu sắc trung tính và phù hợp với diện tích không gian nội thất.

Sau đây là một vài dự án thi công quán trà sữa của Xưởng mộc số 1 như thiết kế thi công quán trà sữa Say Me, thiết kế nội thất quán trà sữa Royal Tea, thiết kế nội thất quán trà sữa Mr.Good Tea, thi công quán cafe King Land, thiết kế thi công quán cafe Milk Tea & Coffee…

BÁO GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT QUÁN CAFE, SHOP, CỬA HÀNG, SHOWROOM

Thiết kế thi công Nội Thất Quán Cafe TP Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT AEROS

Xưởng mộc Aeros Thiết kế thi công Nội Thất quán cafeTrọn Gói Tại Hồ Chí Minh

VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM LÀ CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG GIA CÔNG NỘI THẤT CHUỖI QUÁN CAFE TẠI VIỆT NAM. CÔNG TY AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ KHÁCH SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ SỰ PHỤC VỤ CỦA NỘI THẤT EROS

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

XƯỞNG MỘC AEROS

Website: https://xuongmocso1.com/

GỌI NGAY 24/24

Liên Hệ 24/24 : 0901 806 999 ( Zalo)

CLICK XEM BÁO GIÁ>>>THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE ĐẸP TRỌN GÓI


5/5


(2 Reviews)
Exit mobile version