Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

SUNSHINE CONTINENTAL Quận 10

SUNSHINE CONTINENTAL

   Dự án: Sunshine Continental.

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ SUNSHINE CONTINENTALA

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Sunshine Continental nằm ngay tại vị trí hai góc mặt tiền Thành Thái & Tô Hiến Thành.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

      Dự án Sunshine Continental Tô Hiến Thành Quận 10 trang bị cho cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống cùng không gian sống xanh, tiện ích theo đúng phong cách và cảm hứng mới.

     Các tiện ích của dự án ngay nội khi được CĐT trang bị cho cư dân căn hộ bao gồm:

MẶT BẰNG DỰ ÁN SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10

Mặt bằng dự án chung cư Sunshine Continental Tô Hiến Thành Quận 10 được triển khai xây dựng với diện tích 18.000m2 với mật độ xây dựng 35%, diện tích dành cho công viên chiếm 28% tổng diện tích.

Quy mô dự án bao gồm 3 Block căn hộ cao 25 tầng, khi hoan thiện sẽ cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư 470 căn hộ thuộc hai loại hình: căn hộ hạng sang, căn hộ Officetel, căn hộ Shophouse, nhà phố,…

Phòng KD CĐT: 093.4248.524      

  Mặt Bằng Thiết Kế Căn Hộ.

 

NHÀ MẪU SUNSHINE CONTINENTAL QUẬN 10.

Dự án Sunshine Continental (Tô Hiến Thành & Thành Thái) quận 10 được hình thành lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa, sang trọng, có thiết kế độc đáo với diện tích và không gian sống rộng rãi, thỏa mãn được yếu tố đẳng cấp cũng như giữ trọn giá trị của hạnh phúc.

Các sản phẩm chính của dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữ Villa, Duplex, Penthouse với lối thiết kế mở có tường kính bao trọn căn phòng. Mọi căn hộ đều có tầm nhìn thoán, không bị che chắn. Mọi chị tiết căn hộ được thiết kế tỉ mỉ, trang bị nội thất sang trọng.

BẢNG GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN .

Chủ đầu tư SUNSHINE GROUP đã chính thức công bố mức giá trần của giai đoạn 1 của dự án cùng với phương thức thanh toán cũng như các chính sách & ưu đãi dành cho khách hàng

Giá rumo từ 90 triệu/m2_ Giá này sẽ giao động tùy căn tầng tùy hướng view của căn hộ.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Phòng Kinh Doanh Sunshine cùa chúng tôi để nhận tư vấn chi tiế, cụ thể nhất về dự án căn hộ Sunshine Continental Quận 10.

Phòng Kinh Doanh CĐT: 093.4248.524


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version