Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Shophouse Vinwonder Phú Quốc – BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TỪ CĐT

Đón sóng tiềm năng kinh doanh, đầu tư không giới hạn tại đảo Ngọc, Phú Quốc liên tục bừng sáng với “bộ sưu tập” nhà phố thương mại đa dạng khi thêm một sản phẩm ấn tượng nữa, được coi là tâm điểm, biểu tượng mới của một TP đảo hiện đại, sống động và văn minh. Dự án Shophouse Vinwonder Phú Quốc độc chiếm vị trí độc tôn, nằm trong quần thể VinWonders là công viên chủ đề có diện tích lớn nhất Việt Nam. Đây sẽ là điểm khởi đầu và cũng là điểm kết thúc của cuộc hành trình khám phá Thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu. Chắc chắn, tiềm năng sinh lợi của dự án VinWonders Phú Quốc là rất lớn và giá trị sẽ tăng phi mã trong tương lai gần.

Phối cảnh dự án Shop Vinwonder Phú Quốc.

Chỉ cần 100 TRIỆU/1 BOOKING CHỌN CĂN SHOP VINWONDER SỐ LƯỢNG 210 CĂN GĐ1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

GỌI NGAY: 0903.305.333 (Mr Thái)

TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE VINWONDER PHÚ QUỐC

Tên dự án: Shop VinWonders

Đơn vị phát triển dự án: Vinpeal – Vingroup

Vị trí: Bãi dài, Giành Dầu, Phú Quốc, Trải dài từ Vinmec, Vineparl đến hết sân Golf

Số lượng tầng: dự kiến các loại 2,3 tầng/căn

Quy mô dự án: Gồm 3 loại diện tích đất: 5x9m2, 5x10m2, 5x15m2

– 729 căn shophouse

– Diện tích đất: 37m2, 75m2 – 129m2

– Diện tích xây dựng: TB 220m2

– Mỗi căn được thiết kế từ 2-3 tầng

– Phân bổ tại các phân khu:

  1. Shop quảng trường Grimm
  2. Shop thị trấn Garish
  3. Shop làng Colmar

Thời gian sở hữu: 70 năm ( còn 63 năm) – dài nhất trong các dự án triển khai tại Phú Quốc

Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài

VỊ TRÍ SHOPHOUSE VINWONDER PHÚ QUỐC

Vị trí dự án VinWonder Phú Quốc độc chiếm vị trí độc tôn ngay cổng chào của công viên giải trí VinWonders, thuộc Bãi Dài, Phú Quốc, Kiên Giang, nằm ngay trong khu vực Bãi Dài – bãi tắm tuyệt đẹp nơi trung tâm Đảo Ngọc, hiện hữu trong top bãi biển sạch đẹp nhất hành tinh. Vị trí Shop VinWonder Phú Quốc cũng nằm kề bên là quần thể nghỉ dưỡng Grand World .

Vị trí Shop Vinwonder Phú Quốc – 0903.305.333.

Đây là điểm khởi đầu và cũng là điểm kết thúc của cuộc hành trình khám phá Thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu khu vực. Do đó, các căn shop VinWonder Phú Quốc tại đây sẽ đón trọn nhu cầu mua sắm, ăn uống, lưu trú,… của khách du lịch.

Tiềm năng kinh doanh dự án Shop VinWonder Phú Quốc ngày càng được kỳ vọng về giá trị sinh lợi khi hàng năm đảo Ngọc đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Chắc chắn đầu tư vào các căn shophouse VinWonder Phú Quốc rất dễ để cho thuê, loại hình kinh doanh phong phú, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng đến mua sắm, vui chơi, giải trí và thậm chí là lưu trú dài ngày để khám phá các khu vực khác của quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.

7 LÍ DO NÊN ĐẦU TƯ SHOP VINWONDER PHÚ QUỐC

Phối cảnh shop Vinwonder Phú Quốc – 0903.305.333.

Qúy Khách Hàng Muốn Mua Shop Vinwonder Phú Quốc?

GỌI NGAY: 0903.305.333 (Mr Thái)

TIỆN ÍCH SHOPHOUSE VINWONDER PHÚ QUỐC

Đáp ứng sự trông đợi của nhà đầu tư, dự án VinWonders Phú Quốc kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới. Khó có dự án nào quy tụ hàng loạt các trò chơi có một không hai như Shop VinWonders Phú Quốc, tất cả sản phẩm giải trí này đều đến từ các nhà cung cấp quốc tế, nhằm bảo đảm bắt kịp xu hướng vui chơi hiện đại trên thế giới như Disneyland, Universal hay Everland.

Tiện ích Shop Vinwonder Phú Quốc – 0903.305.333.
Hình thực tế tiện ích Shop VinWonders.

Với tổng diện tích rộng hơn 50ha,  dự án VinWonders Phú Quốc quy tụ những màn trình diễn đa phương tiện đỉnh cao cùng hơn 100 trò chơi hiện đại, hấp dẫn:

MẶT BẰNG THIẾT KẾ SHOPHOUSE VINWONDER PHÚ QUỐC

Dự án Shophouse VinWonders Phú Quốc được quy hoạch gồm 4 phân khu: Quảng trường Grimm Square, Làng Colmar Village, Đại lộ Châu Âu European Avenue, Thị trấn Garish Town.

Mặt bằng tổng thể dự án Vinwonder Phú Quốc – 0903.305.333.

Được ví như “ngôi làng Châu Âu” thu nhỏ ngay giữa lòng đảo Ngọc tuyệt đẹp, hàng trăm căn Shophouse Vinwonder Phú Quốc đẳng cấp được thiết kế phá cách, sắc màu sống động với đầy cá tính.

Mặt bằng quảng trường Grimm Square.
Thị trấn Garish Town tại Shophouse Vinwonder Phú Quốc.
Đại lộ Châu Âu European Avenue.
Làng Colmar Village tại Shop Vinwonder tại Phú Quốc.

Lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà xinh đẹp tại xứ sở thần tiên, những gam màu sắc sặc sỡ chỉ có trong truyện cổ tích. Mỗi căn Shophouse VinWonders Phú Quốc đều mang phong cách kiến trúc của ngôi làng cổ Colmar – một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới. Nơi đây hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một địa điểm check in độc đáo, ấn tượng và những trải nghiệm vui chơi thú vị hấp dẫn, trong không gian thơ mộng, lãng mạn, tràn ngập sắc màu cổ tích.

Shop VinWonders Phú Quốc đã xây dựng hoàn thiện, có thể bàn giao cho khách hàng ngay sau 1 tháng ký kết hợp đồng mua bán để đi vào khai thác hoạt động kinh doanh. Các sản phẩm VinWonders Phú Quốc này sở hữu pháp lý trong khoảng 70 năm, mang đến cho nhà đầu tư bán Shop VinWonders cơ hội kinh doanh cực kỳ tiềm năng.

Khu Shophouse VinWonders do Vinpearl đầu tư bao gồm 729 căn được thiết kế 1-2-3 tầng trên diện tích đất là 5x9m2, 5x10m2, 5x15m2.

Các căn Shophouse VinWonders Phú Quốc được thiết kế đặc sắc, cực kỳ ấn tượng, mang phong cách của một Châu Âu thu nhỏ tại cửa ngõ Thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và màu sắc rự rỡ, tạo nên một sự huyền bí đầy mê hoặc, mang đến một không gian cổ tích cực kỳ lãng mạn, tạo cho du khách những cảm xúc khó quên, những vẻ đẹp khắc sâu lòng người.

Vừa hiện đại, rực rỡ, vừa bình yên, cổ điển… tổ hợp dự án Shop VinWonder Phú Quốc sở hữu nét đẹp kiến trúc ấn tượng, kiều diễm đầy mê hoặc. Không chỉ là “nhà”… đó là thẩm mỹ nghệ thuật với sự thưởng lãm và tận hưởng về mặt thị giác dành cho những chủ nhân và du khách.

Các căn Shop VinWonder Phú Quốc cùng hòa quyện với các phân khu khác tại đây tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Thời gian tới, Shop VinWonders là một địa điểm lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, từ đó trở thành phân khúc thương mại – dịch vụ sầm uất hiện đại bậc nhất cả nước.

Khả năng khai thác triệt cùng uy tín bền vững từ thương hiệu Vinpearl, mang đến cho nhà đầu tư bán Shop VinWonders Phú Quốc cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng, là “Con gà để trứng Vàng” cho các nhà đầu tư.

Qúy Khách Hàng Muốn Mua Shop Vinwonder Phú Quốc?

GỌI NGAY: 0903.305.333 (Mr Thái)

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN VINWONDER PHÚ QUỐC

Shop VinWonders Phú Quốc đã xây dựng hoàn thiện và có thể bàn giao ngay cho khách hàng sau 1 tháng ký hợp đồng mua bán. Cùng chúng tôi cập nhật tiến độ xây dựng dự án Winwonder Phú Quốc mới nhất.

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH THANH TOÁN SHOPHOUSE VINWONDER PHÚ QUỐC

GIÁ BÁN SHOP VINWONDER PHÚ QUỐC

Giá bán Shop VinWonders Phú Quốc chỉ từ 6 tỷ đồng/ căn. Chỉ cần 100 TRIỆU/1 BOOKING CHỌN CĂN VINWONDER SỐ LƯỢNG 210 CĂN GĐ1.

Thông tin giá bán thành công đợt đầu ngày 09/04/2021

Các phân khu (VW1-2-3-4-5)       Diện tích đất                           Giá bán (đã VAT)           

Shop thị trấn Garish (đã bán hết)          128,7m2                   Từ 20-23 tỷ đồng           

Shop Quảng trường Grimm (đã bán hết)   128,7m2               Từ 23 – 24 tỷ đồng        

Thông tin giá bán dự kiến đợt 2 Shop Vinwonder Phú Quốc ngày 27/04/2021:

Các phân khu (VW7-8-9 và 15-16)         Diện tích đất             Giá bán(bao gồm VAT)    

Shop làng Colmar căn nhỏ (dự kiến)        Từ 45,3-61,4m2        Từ 9 – 16 tỷ đồng

Shop làng Colmar căn lớn (dự kiến)         Từ 75,4-128,7m2         n/a

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SHOPHOUSE VINWONDER PHÚ QUỐC

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

GỌI NGAY: 0903.305.333 (Mr Thái)

 


5/5


(1 Review)
Exit mobile version