Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Sang nhượng lại Everde City Đất Nền Tại Long An Giá tốt nhất.

Sang nhượng lại Everde city có 2 loại nền chính

6m x 20m (120m2): 1.6 tỷ đồng (Vị trí đẹp, khu vực nhiều cây xanh)
7,5m x 20m (150m2): 1.9 tỷ đồng(vị trí nằm tại trung tâm khu dân cư, liền kề đường lớn)

 

 

 

Giá bán tham khảo của sang nhượng lại Everde City hiện tại là 13 triệu đồng/m2. Như vậy dự án sẻ có 2 mức giá chính 1.6 và 1.9 tỷ một nền. Đây là mức giá quá tốt cho một khu vực đã hoàn thiện tất cả hạ tầng. Về điện, nước, và đường đi đang hiện hữu. Ngoài ra dự án này nằm tại vị trí trung tâm đắt địa của huyện Đức Hòa, Long An. Qua đó cho thấy. Khi mua dự án quí khách đều có thể đầu tư hay để ở được

Người Dân đang sinh sống và làm việc tại các vị trí giáp ranh với Long An. Đều có thể sở hữu nhà đất tại dự án Chuyển nhượng lại Everde City với giá rẻ hơn rất nhiều so với địa phận huyện Bình Chánh. Đất nền dự án sang nhượng lại Everde City Long An đang được rao bán với giá 13 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá đất nền một số dự án tại huyện Bình Chánh hiện nay cao hơn đáng kể:

 

 

KDC Dương Hồng Garden House: 33 – 40 triệu đồng/m2 (95 – 150 m2)
KDC Trung Sơn: 70 – 170 triệu đồng/m2 (100 – 240 m2)
KDC T30: 35 – 70 triệu đồng/m2 (87,5 – 200 m2)
Đại Phúc Green Villas: 37 – 75 triệu đồng/m2 (80 – 120 m2)
KDC Bình Hưng: 40 – 66 triệu đồng/m2 (80 – 288 m2)

Sự chênh lệch về giá này giúp giảm áp lực tài chính đầu tư ban đầu cho người lao động phía Nam TP.HCM khi nhà đất tại vị trí sang nhượng lại Everde City.

 

Tổng quan chi tiết mặt bằng dự án (sang nhượng lại Everde City)

 

Những yếu tố thúc đẩy dự án sẻ rất phát triển trong tương lại. Và mức giá của dự án Everde City sẻ còn tăng mạnh, bao gồm:

Đầu Tiên. Chủ đầu tư của dự án Everde City là tập đoàn Tân Tạo. Đây là một chủ đầu tư rất lớn và rất uy tín trên thị trường Bất Động sản. Với tiềm lực tài chính mạnh mẻ. Và quĩ đất dường như lớn nhất tại thị trường Long An. Nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng và tiến độ triển khai dự án.


Thứ hai, vị trí chuyển nhượng lại Everde City nằm tại trung tâm huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Đây là một vị trí rất đắc địa của Long An Vì Kết nối Với rất nhiều tuyến đường bộ huyết mạch một trong khu vực.

 

 

Thứ ba, dự án Everde City được phủ xanh toàn bộ mọi ngõ ngách, không gian dự án mát mẻ với tỷ lệ cây xanh trên đầu người lên đến 16m2/người. cao gấp nhiều lần tỷ lệ tại các dự án khác trên thị trường hiện nay.Mật độ xây dựng Chỉ chiếm 28% điều đó cho thấy phần nào về mảng xanh của dự án là rất nhiều.
Thứ tư, dự án Everde City là một trong những dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch. Cụ thể, dự án đã có quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 và chủ đầu tư đã đóng 100% thuế sử dụng đất cho toàn dự án.Toàn bộ dự án đều được cấp sổ hồng riêng. Đây là một điều tiên quyết để Khách hàng có nên đầu tư một dự án hay không.

Vị trí đắc địa của các căn bán lại Everde City

Sở hữu vị trí đắc địa kề cận TP.HCM và có hệ thống cầu đường giao thông thuận lợi.  Sang nhượng lại Everde City rất thích hợp với người lao động đang làm việc tại các khu vực Nam Sài Gòn. Và khu Tây Bắc như: huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, Quận Bình Tân, Quận 7, Quận 6, Quận 8. Đặc biệt. Từ những lô đất được bán lại Everde City di chuyển đến vị trí giáp ranh huyện Bình Chánh chỉ mất phút đi xe máy.

Những căn sang nhượng lại Everde City Long an tọa lạc tại Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, xã Đức Hòa Hạ và Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án cách Tỉnh lộ 825 – tuyến đường huyết mạch nối liền Đức Hòa với Bình Chánh – chỉ 1km. Tạo điều kiện thuận lợi để cư dân nhanh chóng kết nối đến TP.HCM.

 

 

Bên cạnh đó, vị trí dự án còn hứa hẹn nhiều tiềm năng thời gian tới khi tuyến đường Vành đai 4 sẽ được vận hành. Tuyến đường này có tổng chiều dài 35,8km, đi qua các khu vực bao gồm: Long An dài 32km (Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc). Khu vực TP. HCM dài 3,8km đi qua huyện Nhà Bè giúp việc di chuyển giữa Everde City về trung tâm thành phố thuận tiện hơn.

 

Dự án đẩy mạnh tính thuận tiện từ dự án ra các trung tâm lớn

Ngoài ra, trong tương lai, cư dân Everde City còn có thêm nhiều sự lựa chọn về phương tiện công cộng hiện đại, nhanh chóng, an toàn. Để về trung tâm Sài Gòn như tuyến Metro số 2 hoặc tuyến xe Bus nhanh BRT số 1.
Cao tốc bến Lức Long Thành hiện đang được xây dựng. Dự kiến khi tuyến cao tốc này được đưa vào sử dụng thì sẻ kết nối toàn bộ khu vực đông nam bộ và tây nam bộ,

Người làm việc tại huyện Bình Chánh có thể sở hữu nhà đất tại dự án Everde City với giá rẻ hơn rất nhiều so với địa phận huyện Bình Chánh. Đất nền dự án sang nhượng lại Everde City đang được rao bán với giá 13 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá đất nền một số dự án tại huyện Bình Chánh hiện nay cao hơn đáng kể:

Những người đang tìm kiếm một môi trường sống xanh, cộng đồng dân cư tri thức
Với sự quy hoạch bài bản, Dự án Everde City sở hữu không gian sống xanh với hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh và có cả những khu thư giãn cao cấp. Điều này mang đến cho các cư dân tại Everde City cảm giác thoải mái khi được sống hòa mình vào thiên nhiên.

 

 

Dự án được quy hoạch thành các loại hình nhà ở như: biệt thự, nhà phố liên kế, shophouse.

Nhìn vào mức giá bán tham khảo kể trên. Chúng ta có thể thấy để sở hữu một nền tại chuyển nhượng lại dự án Everde City cần một số tiền từ 1.9 tỷ đến 2,3 tỷ. Mức giá dao động này khá hợp lý dành cho một dự án có pháp lý rõ ràng. Được đầu tư chỉn chu với đầy đủ các tiện ích cao cấp, nổi trội và đã hiện hữu như: trường đại học, đường nội khu lớn, hồ bơi, trung tâm hội nghị…

 

 

Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án có quy mô 356ha này rất thấp, dưới 30%. Diện tích còn lại được dành cho mảng xanh, mặt nước, đường nội khu và các tiện ích chung khác. Theo nhận định của Tập Đoàn Tân Tạo , sang nhượng lại Everde City rất phù hợp đối với những người thích sự yên tĩnh, môi trường sống xanh, đẹp, tri thức.

 

 

Phối cảnh khu công viên dự án Everde City

Cư Dân tại tp TP.HCM, đón đầu làn sóng phát triển khu đô thị vệ tinh

Những lô đất sang nhượng lại Everde City không chỉ là nơi an cư lý tưởng. Môi trường sống trong lành, hiện đại và lý tưởng. Dự án này còn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư. Vì đây là dự án có tiềm năng phát triển mạnh và tốc độ tăng trưởng rất nhanh trong tương lai. Khi trục đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đi vào hoạt động. Theo Chủ Đầu Tư Tân Tạo phân tích phân tích. Việc đầu tư vào đất nền sang nhượng lại Everde City có thể mang lại tỷ suất lợi nhuận tốt, từ 5 – 7%/năm. Ngoài ra đây cũng là kênh đầu tư sinh lời ổn định, an toàn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén, tầm nhìn dài hạn.

 

Các Loại sản phẩm của tập đoàn Tân Tạo

Dự án Everde City có đa dạng loại hình bất động sản như đất nền, nhà liên kế, shophouse, biệt thự nên đáp ứng nhiều nhu cầu đầu tư địa ốc. Với vị trí đắc địa, cách ranh giới huyện Bình Chánh chỉ 8 phút đi xe máy và kề cận nhiều trục giao thông quan trọng. Dự án Everde City được nhận định sẽ cho lợi nhuận cao đối với đất nền. Shophouse thứ cấp cũng sẽ được chuyển nhượng với giá hời vì số lượng có hạn mà mức độ phát triển nội khu sẽ tăng trưởng. Loại hình nhà liên kế và biệt thự có nhiều yếu tố nổi trội ở không gian sống và tiện ích nội khu nên cũng dự báo có tính thanh khoản cao.

Phân Tích thêm

Kinh tế khu vực tăng trưởng nhanh

Trong năm 2017, thu ngân sách khu vực huyện Đức Hoà (chỉ tính các khoản được thu bởi huyện) đạt 830 tỷ đồng, uớc tính đạt mức 1.000 tỷ đồng năm 2018. Đây cũng là tỉnh đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Dẫn đầu khu vực về khả năng hút vốn FDI.

Đến hết 2018, huyện Đức Hòa sở hữu 18 KCN và cụm CN. Trong vòng bán kính 2km từ những lô đất được bán lại Everde City hiện tại đã có 6 khu công nghiệp quy mô từ 100 – 500ha đã đi vào hoạt động.

 

 

Từ chính những yếu tố trên, Đức Hoà và những lô sang nhượng lại Everde City nói riêng có khả năng thu hút đầu tư và tăng trưởng vượt bậc. Đóng vai trò vệ tinh – đòn bẩy tăng trưởng kinh tế giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Ngoài gia, dự án việc bán lại Everde City còn được hưởng lợi rất lớn từ chính sách giãn dân của TP.HCM. Trong khoảng 1 – 2 năm tới, lượng lớn dân cư tại TP.HCM sẽ chuyển hướng về Long An (đặc biệt là nhóm lao động tại khu Nam thành phố). Đối tượng này có xu hướng chọn đất nền vì thời điểm điểm đó, loại hình đất nền trong địa bàn TP.HCM sẽ rất khan hiếm, chỉ còn đổ về các tỉnh vệ tinh.

 

Người dân huyện Đức Hoà (Long An)

Người dân Long An hiện đang có thói quen cất nhà theo Đất nền. Đất đai sang nhượng lại. Hoặc những khu vực đã phân lô , có qui hoạch rõ ràng để xây nhà kiên cố. Vì vậy thị trường đất nền tại Long An trong thời điểm này là rất tiềm năng. Quan trọng  là người dân vẫn còn quan tâm về đất để xây dựng tổ ấm cho mình. Vì vậy, đối với các nhà đầu tư. Thì đất Long an vẫn sẻ còn rất có nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian này

 

 

Những ưu điểm nổi bật về dự án Everde city An

Một là, nâng cao chất lượng cuộc sống cho dân cư. Bởi nhu cầu của những an cư thường có nhiều điểm khá tương đồng. Như không gian sống, trong lành, thoáng đãng, yên tĩnh. Có nhiều tiện ích cần cho gia đình như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, công viên. Dân cư tập trung giúp việc đầu tư xây dựng các dịch vụ cộng đồng, thương mại được dễ dàng. Có vị trí ưu tiên cụ thể và dễ dàng thu lợi nhuận vì mật số dân số cao. Nếu dân cư thưa thớt, xen lẫn trong các khu công nghiệp, hành chính. Thì các nhà đầu tư khó rót vốn vào các tiện ích kể trên.

Hai là, thuận lợi quy hoạch giao thông. Nơi tập trung đông dân hiển nhiên sẽ phát sinh nhu cầu đi lại cao. Do đó các tuyến cầu đường sẽ được đầu tư xây dựng để kết nối khu dân cư ấy với các khu vực lân cận, khu trung tâm.

Ba là, dân cư ngày càng đông đúc và diện tích đất đai thì có giới hạn. Nếu không tập trung người dân vào các khu đô thị được quy hoạch bài bản. Thì trong tương lai đất ở sẽ khan hiếm dần khiến giá đất tăng cao không giới hạn. TP.HCM là một ví dụ sống động. Nhu cầu nhà đất quá nhiều nhưng nguồn cung thường không đủ đáp ứng. Nên giá trị bất động sản tăng rất nhanh.

 

 

Nhìn chung, việc bán lại Everde City thích hợp cho cả khách hàng an cư lẫn đầu tư. Vì tập trung nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân – người ở sau cùng của dự án.

Từ Tập Đoàn Tân Tạo

 


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version