Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Lý do khách hàng nên mua dự án Prosper Phố Đông

Dự án Prosper Phố Đông quận Thủ Đức sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, phong cách thiết kế độc đáo hiện hữu ngay tại quận Thủ Đức. Dự án đang thu hút sự chú ý của nhiều người có nhu cầu về nhà ở và các nhà đầu tư bất động sản. Dưới đây là những lý do khách hàng nên mua dự án Prosper Phố Đông.

Lý do sở hữu Prosper Phú Quốc
Lý do sở hữu Prosper Phú Quốc

1. Dự án Prosper Phố Đông sở hữu vị trí vàng

Vị trí vàng dự án Prosper Phố Đông

2. 100% căn hộ Prosper Phố Đông đều có ban công và view nhìn cực đẹp

Tổng quan dự án Prosper Phố Đông

3. Khu phức hợp căn hộ hoàn thiện đầu tiên tại khu Đông

4. Diện tích mảng xanh lớn và TTTM riêng biệt

Hồ bơi và công viên dự án Prosper Phố Đông

5. Giá bán hấp dẫn nhất khu Đông Sài Gòn

Một trong những lý do bạn nên mua căn hộ của dự án Prosper Phố Đông đó là giá bán của căn hộ. Chủ đầu tư đưa ra giá bán vô cùng cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu về nhà ở lớn của người dân. Đặc biệt là phục vụ nhu cầu về nhà ở của nhân nhập cư từ khu vực miền Đông đến sinh sống và làm việc tại TPHCM và Bình Dương.
Khi khách hàng chọn mua Prosper Phố Đông Thanh sẽ thanh toán theo tiến độ xây dựng ngoài ra để giảm áp lực về tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư đã liên kết với ngân hàng VietinBank, hỗ trợ khoản vay từ 70% giá trị hợp đồng từ 15–20 năm.

Nội thất cao cấp dự án Prosper Phố Đông

6. Tổng quan về dự án Prosper Phố Đông Phúc Phúc Yên

Không chỉ có nền tảng tài chính vững mạnh từ chủ đầu tư cùng hỗ trợ tài chính của Vietbank, mà còn phải kể đến IBST/S – đã bắt tay Viện KHCN Xây dựng, phân viện KHCN Xây dựng Miền Nam thực hiện dự án Prosper Phố Đông.

GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN!

09038.555.18 – 0901.18.02.18

Để được tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng điền form đăng ký thông tin phía trên hoặc liên hệ hotline. Chúng tôi sẽ gọi lại cho Quý khách trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án Căn hộ Prosper Phố Đông


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version