Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Khóa Học Marketing Online quận Tân Bình 2020 mùa Covid

Như các bạn đã biết lớp học marketing online quận Tân Bình 2020 tiếp tục khai giảng khóa học Online tại gia cho học viên mùa CoVid tại trung tâm CentralLand®.

Hiện tại, các học viên cũ khóa học digital marketing lớp chuyên sâu và cấp tốc đã và đang được sự hướng dẫn cầm tay chỉ việc của chuyên gia Linh Nguyễn – CEO BDS Centralland. Tuy nhiên, tình hình đại dịch đang đi vào tâm điểm khó khăn trong việc di chuyển và giao tiếp. Để thuận tiện cho việc học cũng như thời gian quý báu của các học viên, trung tâm CentralLand® hiện đang mở khóa học marketing online quận Tân Bình.

Chương trình đào tạo kiến thức học marketing online quận Tân Bình từ cơ bản đến nâng cao.
Khóa học Chuyên viên Digital Marketing giúp các bạn sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông trên Internet như Facebook Marketing, Google Ads, SEO, Email marketing để tự triển khai hoạt động Digital marketing hiệu quả tại doanh nghiệp của mình

TRẢI NGHIỆM MARKETING ONLINE  

Tên doanh nghiệp: Trung tâm đào tạo học Marketing Online quận Tân Bình – Centralland

Websitehttps://centralland.com.vn/dao-tao-seo/

Địa chỉ cơ sở chính: số 36, đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

Liên hệ: 0358850071 để biết thêm về Khóa học marketing online của Centralland.

Tại khóa học marketing online quận Tân Bình ngoài những thuận lợi về thời gian học tại nhà, bạn còn được những lợi ích từ việc hiểu rõ những điều sau chỉ có lớp học với chuyên gia Linh Nguyễn:

6 Lợi ích tham gia khóa học marketing online quận Tân Bình


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version