CÁC YẾU TỐ ĐỂ ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC SEO UY TÍNH
Để đánh giá Giá khóa học SEO và tính hiệu quả của khóa học có đúng và phù hợp hay không thì bạn phải xác định được rằng khóa học SEO bạn đang tìm hiểu có cung cấp được những kiến thức bạn cần, bạn nên phân tích 3 câu hỏi sau:
- Khoá đào tạo đó có giáo trình bài bản, chuyên sâu về SEO không?
- Giảng viên đó có thực lực và tâm huyết hay không?
- Có các kênh tư vấn học viên trước và sau khóa học không?
Ở thời điểm hiện nay, chỉ cần gõ từ khóa “Đào tạo SEO” vào thanh Search Google, các bạn đã có thể nhận về hàng trăm, hàng nghìn kết quả, từ đào tạo SEO trực tiếp đến đào tạo SEO trực tuyến, từ đào tạo SEO toàn Việt Nam đến đào tạo SEO theo từng địa phương. Giữa rất nhiều lựa chọn như vậy, đòi hỏi bạn phải là một người có rất nhiều thời gian để trải nghiệm.
Một trung tâm đào tạo SEO chuyên nghiệp sẽ luôn có giáo trình/tài liệu đào tạo SEO dành cho học viên. Giúp người học có thể thuận tiện theo dõi bài giảng. Dù đó là sách giấy hay sách điện tử.
Vì chưa hẳn một trung tâm SEO có website lên TOP 1 là một nơi cung cấp và truyền tải kiến thức SEO tốt nhất. Và không ai lại muốn đầu tư tiền bạc và công sức vào một trung tâm SEO hay khoá đào tạo không thực sự đem lại kết quả gì.
Quy trình học SEO của họ như thế nào? Giáo trình SEO có được biên soạn đầy đủ và có được update với thị trường cạnh tranh không? Đối với giảng viên, chắc chắn người truyền thụ kiến thức phải là một chuyên gia SEO có tên tuổi trong ngành. Và đặc biệt trong SEO – lĩnh vực cần “hành” nhiều hơn “học”, giảng viên đào tạo SEO tốt nhất nên là một người có nhiều kinh nghiệm thực chiến. Thuật toán các công cụ tìm kiếm thay đổi thường xuyên, thế nên giảng viên SEO càng “lão làng”, càng biết rộng về các thuật toán này.
Và cuối cùng chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng – ở đây là học viên. Cách một đơn vị đào tạo SEO trao đổi với học viên của họ chính là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp, và cũng là những quyền lợi mà học viên cần quan tâm nhất.