Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY HƯNG THỊNH

Dự án Căn hộ New Galaxy là dự án được chờ đợi nhất của Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2020. Đây là dự án căn hộ Smarthome ngay tại làng đại học Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí vàng tiếp giáp Thủ Đức và Quận 9 Sài Gòn, New Galaxy nằm kiêu hãnh trên trục đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương – tuyến đường được quy hoạch nối Bến xe Miền Đông mới và QL 1K. Dự án hứa hẹn là cơ hội tuyệt vời cho quý nhà đầu tư!

phối cảnh dự án New Galaxy
Phối cảnh dự án Căn hộ New Galaxy

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY

CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG CĂN HỘ NEW GALAXY

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY

Được đánh giá là dự án có tọa độ vàng, New Galayxy Hưng Thịnh đầy tiềm năng khi tọa lạc mặt tiền đường Thống Nhất lộ giới 32m – – tuyến đường thuộc quy hoạch trục chính Đông Tây, cuối tuyến nối bến xe Miền Đông mới. Đây là trục đường quan trọng kết nối từ quốc lộ 1A đến quốc lộ 1K1K, nơi có điểm giao nhau với nhiều đường nội khu của Khu đô thị làng đại học quốc gia TP. HCM.

Cũng từ GalaxyGalaxy, trong bán kính 5 km, cư dân dễ dàng kết nối mọi điểm đến. Từ căn hộ New Galaxy, quý chủ nhân chỉ mất:

Vị trí dự án căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh

Đây không chỉ là tâm điểm của những luồng giao thông trọng yếu của thành phố mà còn là nơi hội tụ của các trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục và y tế nằm trong vùng giao thoa của 3 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương – khu vực lọt top 21 vùng có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới (Smart21) và đón đầu làn sóng mở rộng TP. HCM với vị thế tiểu vùng đô thị trung tâm. Đặc biệt, thành phố phía Đông thuộc TP. HCM đang dần hình thành chính là cơ hội với nhiều tiềm năng lớn cho cộng đồng cư dân New Galaxy.

MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ NEW GALAXY

Nằm trên diện tích 2.9 ha

 


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version