Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Dịch vụ Vệ sinh nhà máy, nhà xưởng

Vệ sinh nhà máy, nhà xưởng kho bãi đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì, bảo dưỡng các công trình nhà máy, máy móc công nghiệp tại mỗi doanh nghiệp. Việc làm này không chỉ giúp cho môi trường làm việc của mỗi nhà máy đảm bảo sạch sẽ, trong lành mà còn giúp các chủ doanh nghiệp bảo vệ khối tài sản cố định, tăng tuổi thọ máy móc, giảm chi phí kinh doanh.

dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Những vết bẩn lâu ngày, khói bụi bám vào chi tiết máy móc rất khó làm sạch nếu không có máy vệ sinh công nghiệp và các hóa chất tẩy rửa chuyên dùng không độc hại.

Đặc biệt là các loại máy công nghiệp luôn cần được quan tâm chăm sóc, vệ sinh tránh tình trạng xuống cấp hao mòn. Việc này luôn là vấn đề khó khăn và nan giải cho mỗi doanh nghiệp sản xuất bởi với hệ thống xưởng rộng lớn quý khách không thể tự xử lý.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chủ doanh nghiệp, Dịch Vụ Tổng Vệ Sinh 3T xin cung cấp tới quý khách những dịch vụ vệ sinh công nghiệp cần thiết như:

Dịch Vụ Tổng Vệ Sinh 3T đã và đang ngày cảng xây dựng được lòng tín nhiệm sâu sắc từ mỗi doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp. Hiện nay, Dịch Vụ Vệ Sinh Đông Dương sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có đạo đức nghề nghiệp cao, được đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực làm sạch. Điều này góp phần thiết thực tạo hiệu quả cho mỗi quy trình làm sạch mà chúng tôi phục vụ cho quý khách.

Cụ thể, dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp quý khách vệ sinh tổng quát nhà xưởng sau xây dựng và nhà xưởng đã hoạt động lâu năm bao gồm:

Máy móc thiết bị – hóa chất sử dụng vệ sinh nhà xưởng, nhà máy

Quy trình làm việc

Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY HÔM NAY để được tư vấn miễn phí về dịch vụ vệ sinh hiệu quả.


5/5


(1 Review)
Exit mobile version