Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

ĐẦU TƯ CĂN HỘ LA COSMO LIỆU CÓ TIỀM NĂNG?

Đầu tư Căn Hộ La Cosmo, có nên hay không?”. La Cosmo Tân Bình là dự án tiếp nối trong chuỗi căn hộ cao cấp La Astoria 1 và La Astoria 2; được phát triển bởi Chủ đầu tư An Gia Hưng. Bên cạnh đó, có rất nhiều khách hàng phân vân;liệu đầu tư Căn Hộ La Cosmo có sinh lợi nhuận cao. Bài viết sau là những thông tin lưu ý về việc có nên đầu tư Căn Hộ La Cosmo hay không. 

1.Về Vị Trí Đầu Tư Căn Hộ La Cosmo

Đường Đến Căn Hộ La Cosmo nằm tọa lạc tại 340 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình. Đây là vị trí sáng giá và đẹp nhất trên tuyến đường huyết mạch của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuyến đường Hoàng Văn Thụ từ lâu đã rất nổi tiếng, kết nối hàng loạt tiện ích, chuỗi siêu thị, cửa hàng, các dịch vụ thương mại, kinh tế,… Liên kết với các tuyến đường lớn như: Lê Văn Sỹ, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Thái Bình, Cộng Hòa,… Con đường bằng phẳng, không bị ngập nước, nhiều cây xanh.

Vị trí của Căn Hộ La Cosmo mang đến giá trị hiện tại lẫn tương lai. Hiện tại, đây là vị trí nằm trong khu vực Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nên giao thông thuận tiện và dễ dàng. Tương lai không xa; một số hạ tầng giao thông hiện đại và một số tuyến đường khác được mở rộng kết nối thêm tại La Cosmo.

Có thể nói về mặt vị trí, việc đầu tư Căn Hộ La Cosmo sẽ mang lại lợi nhuận tăng theo từng ngày.

2. Giá Bán Và Chính Sách La Cosmo

Căn Hộ La Cosmo là căn hộ hạng sang; được đầu tư hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp; quy mô lớn nhưng giá bán chỉ 45 triệu/m2.

Quy mô lớn đến 5,2 ha. Xây dựng chỉ 500 căn hộ, phần còn lại đầu từ vào các tiện ích, không gian sống. Chăm chút từng chi tiết, một đô thị thu nhỏ toàn bộ tiện ích gói ghém lại trong diện tích 5,2 ha:

So với vài dự án hiện tại trên cùng tuyến đường như dự án Charmington Tân Sơn Nhất;giá là 60triệu/m2. Sự chênh lệch về giá cả khá cao nhưng chất lượng lại không hề thua kém.

Đầu Tư Căn Hộ La Cosmo sẽ mang lại một giá trị lợi nhuận to lớn tăng nhanh theo thời gian dành cho các nhà đầu tư.

3. Tiến độ thanh toán La Cosmo Tân Bình

Căn Hộ La Cosmo Tân Bình của chủ đầu tư An Gia Hưng có tiến độ thanh toán hài lòng nhất cho khách hàng. Chủ đầu tư đã đưa ra các phương thức thanh toán linh động, có tính thanh khoản cao. Tùy theo mục đích và nguồn tài chính; mà tiến độ thanh toán phù hợp riêng, kèm theo đó là chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa. Đây cũng là một trong những yếu tố chính làm nên giá trị gia tăng ; tiềm năng sinh lời cho những nhà đầu tư Căn Hộ La Cosmo.

4. Lý Do Nên Đầu Tư Căn Hộ La Cosmo Tân Bình

Đầu tư vào Dự Án La Cosmo Tân Bình quý khách sẽ sở hữu cho mình một căn hộ nhiều tiềm năng kinh tế:

Quý khách xin vui lòng điền vào form bên dưới để được tư vấn thêm !!!

 

[kkstarratings]


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version