Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

ĐẤT NỀN THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2

I. GIỚI THIỆU ĐẤT NỀN THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2

 Dự án khu đô thị Khu dân cư Sài Gòn Mystery Villas Quận 2  là dự án đất nền Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 được quy hoạch tổng thể 41 ha. Đây là dự án đất nền trong khu compound ven sông Sài Gòn vị trí vô cùng đắc địa khu Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, tức là chủ đầu tư sẽ đóng cọc và giao nền cho khách hàng, tại dự án đất nền Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 khách hàng có thể xây theo những mẫu đã có sẵn để hình thành một khu đô thị compound đẳng cấp với vị trí Ven sông Sài Gòn mang đến sự thịnh vượng cho khách hàng. Đây là một khu đô thị khép kín, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đầy đủ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đến các dịch vụ cao cấp như mua sắm, nghỉ dưỡng, giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí.

DỰ ÁN ĐẤT NỀN THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2

 

          Dự án Khu dân cư Sai Gon Mystery Villas là dự án đất nền Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 khép kín, được đánh giá là dự án nhà ở đáng sống bậc nhất trong khu vực khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi được bao quanh là Sông Sài Gòn. Với diện tích lên đến 41 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ 24%. Khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 được mệnh danh là khu đô thị xanh với hàng loạt dự án lớn được đầu tư bài bản cùng với hạ tầng được phát triển và đầu tư với lượng vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD. Được định hướng và phát triển với tên để xứng tầm là “Đảo Kim Cương” của Hòn Ngọc Viễn Đông.

II. VỊ TRÍ ĐẤT NỀN THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2

 Dự án đất nền Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 chỉ cách trung tâm hành chính Quận 2 chỉ 2 phút đi xe, trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi mặt tiền đường Bát Nàn lộ giới 25m và đường ven sông Sài Gòn lộ giới 40m thuận tiện di chuyển qua các quận trung tâm:

 

 

+ Dự án đất nền Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 nằm trong tổng thể dự án khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi qui mô đến khoảng 181 ha, ở đây thị trường diễn ra rất nhiều dự án bất động sản lớn được đầu tư bài bản là sự lựa chọn đầu tư hàng đầu của các nhà đầu tư qua các dự án như Phố Đông Village, Intresco, Ninh Giang, Ventura, Citi Home đối diện Citi Bella. Dự án khu dân cư Cát Lái được qui hoạch đồng bộ như một khu đô thị kiểu mẫu tại Quận 2 với đầy đủ các tiện ích đi kèm phục vụ nhu cầu sống, vui chơi, ăn uống, sức khỏe hằng ngày của bạn và gia đình.

+ Dự án đất nền Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 còn được đánh giá cao ở vị trí nằm gần ngay trung tâm hành chính của Quận 2, đi về khu đô thị Thủ Thiêm chỉ 3km, về Phú Mỹ Hưng chỉ 5-7 phút, về trung tâm Q1, Bình Thạnh chỉ tối đa 10 phút.

+ Chủ đầu tư của dự án đất nền Thạnh Mỹ Lợi Quận 2  là tập đoàn Hưng Thịnh đang khẳng định là một thương hiệu uy tín và danh tiếng trên thị trường bất động sản các sản phẩm tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng, từ chất lượng sản phẩm được chăm chút bài bản cho đến những điều khoản chủ đầu tư luôn cam kết mang lại lợi nhuận cho khách hàng tốt nhất trong những năm vừa qua

+ Thị trường đất nền khu Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 hiện đang rất khan hiếm, hầu như đều là các dự án cũ. Thời gian tới Quận 2 sẽ bùng nổ phân khúc nhà phố  và biệt thự do hạ tầng được đầu tư và phát triển bài bản theo sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm hay mới đây nhất là Sala Thủ Thiêm.

+ Mức giá của đất nền khu Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 rơi vào tầm khoảng 9 tỷ/căn nhà phố, đây là mức giá khá tốt so với quy mô và tầm cỡ của một khu đô thị khép kín.

– Với mức giá và quy mô cũng như những giá trị mà đất nền khu Thạnh Mỹ Lợi Quận 2  mang lại, thì đây là một dự án khu đô thị có sức hút vô cùng lớn cho nhà đầu tư và những khách hàng thích an cư tại một khu vực đẳng cấp, sang trong và giàu có bật nhất Sài Thành với chất lượng cuộc sống cũng như điều kiện sống tại đây vô cùng đẳng cấp.

– Cơ hội đầu tư sinh lợi cao khi quỹ đất nền khu Thạnh Mỹ Lợi vô cùng khan hiếm, chủ yếu là các dự án cũ được hồi sinh. Đồng thời với sự phát triển của khu đô thị Thủ Thiêm và quá trình đô thị hóa thì giá đất ở đây sẽ cao nhất trong khu vực thành phố.

– Cơ hội còn đến từ việc hạ tầng kết nối giao thông. Các tuyến đường trọng điểm như tuyến đường số 2, hầm chui hay cầu vượt nút giao lộ Đồng Văn Cống – Vành Đai Trong đã thi công và bàn giao.

III/ THÔNG TIN DỰ ÁN ĐẤT NỀN THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2

IV. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN KHU THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2

Các khu căn hộ cao cấp Vista Verde và Feliz en Vista của CapitaLand, Diamond Island của Kusto Home, Waterina Suites của Meada + Thiên Đức, The Lancer của Mappletree, Victoria Village của Novaland.

 

V. THIẾT KẾ NHÀ LIỀN KỀ ĐẤT NỀN THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2

VII. GIÁ BÁN ĐẤT NỀN THẠNH MỸ LỢI QUẬN 2 THÁNG 5/2019

KHU LIỀN KỀ GIÁ KHOẢNG 130TR/M2

NỀN LIỀN KỀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG BÁT NÀN GIÁ KHOẢNG 205TR/M2.

Tham khảo thêm dự án đất nền sổ đỏ trong sân golf đẳng cấp 36 lỗ giá từ 12tr/m2

https://centralland.com.vn/dat-nen-so-do-san-golf-bien-hoa-new-city/

 

 


5/5


(2 Reviews)
Exit mobile version