Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Đánh giá dự án Parami Hồ Tràm Resort Vũng Tàu【8 lý do NÊN MUA】

Tháng 05/2019, Dự án Parami Hồ Tràm Vũng Tàu chính thức được CĐT Thủ Thiêm Group ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Với nguồn cung khan hiếm về căn hộ du lịch hiện nay tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, dự án Parami Hồ Tràm với quy mô 17.417 m2 chính là một cơ hội không thể bỏ qua, được dự báo sẽ đem đến một cơn sốt đầu tư trong tháng 05 này. Số lượng xây dựng hữu hạn chỉ có 12 căn biệt thự và 45 căn hộ du lịch hạng sang độc nhất, Parami Hồ Tràm Vũng Tàu hứa hẹn sẽ sớm trở thành cộng đồng resort đẳng cấp tại khu du lịch Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Căn hộ du lịch Parami Resort không chỉ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo, một miền hạnh phúc tròn đầy dành cho mọi gia đình mà đây còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững, 100% căn hộ được đưa vào vận hành vào quý IV/2019 đảm bảo có lợi nhuận kinh doanh ngay trong năm kế tiếp cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu.

8 LÝ DO SỞ HỮU PARAMI HỒ TRÀM

Đánh giá dự án Parami Hồ Tràm Vũng Tàu – ưu điểm

GIỚI THIỆU DỰ ÁN PARAMI HỒ TRÀM

Đánh giá dự án Parami Hồ Tràm Vũng Tàu – Phối cảnh

VỊ TRÍ DỰ ÁN PARAMI HỒ TRÀM

Dự án Parami Hồ Tràm Resort Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Hồ Tràm – điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Với vị trí chiến lược nằm trên trục giao thông huyết mạch cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và được kết nối bởi hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, dự án cách TP HCM chưa đến 2 giờ lái xe và cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chỉ 60 phút. Xung quanh là các địa danh du lịch thiên nhiên nổi tiếng cũng như những tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp như suối nước nóng Bình Châu, Casino, Sân golf quốc tế…

Căn hộ du lịch Parami Hồ Tràm chính là “ngôi nhà thứ hai” lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn của các gia đình, là sự lựa chọn của những ai mong muốn tìm về miền hạnh phúc nguyên sơ giữa lòng thiên nhiên xanh mát.

Thừa hưởng những yếu tố “thiên thời địa lợi”, “đòn bẩy” từ sự phát triển của ngành du lịch, dự án Parami Hồ Tràm là lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo, đồng thời mở ra một cơ hội đầu tư bền vững, sinh lời ổn định ngay trung tâm Hồ Tràm.

Bảng Giá Bán dự án Parami Hồ Tràm

Dự Án Parami Hồ Tràm chỉ từ 2,2 tỷ đồng cho căn 1 phòng ngủ 45m2 full nội thất 4 sao. Người mua được sở hữu sổ hồng riêng cho từng căn hộ du lịch. Chủ đầu tư cam kết đảm bảo pháp lý và các thủ tục về quyền sở hữu cho khách hang.

CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT CHỖ CAM KẾT CÓ HÀNG CHO KH MUA DỰ ÁN PARAMI HỒ TRÀM


5/5


(3 Reviews)
Exit mobile version