Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Cung cấp tấm bồ, cót tre, mê bồ,cà tăng trong xây dựng tại TP HCM

cung cấp tấm phên tre

( Nội Thất tre – 0944154086 ) Ngày xưa, không biết từ bao giờ tấm Mê bồ ( tấm bồ hoặc tấm phên có khi với tên quen thuộc khác là tấm cà tăng ) được bà, nông dân dùng làm vật dụng chứa lúa,Tấm bồ tre được dùng nhiều ở khu vực miền tây dùng để tấn bờ, lót hố móng, lót sàn,làm giàn phơi khô, làm giàn phơi bánh tráng và các loại vật dụng khác. Ngay nay tấm bồ, cót tre được dùng làm trang trí dựng vách, làm cửa tạm, hành lang …Một người đan giỏi có thể cho ra 4 tấm/ngày. Nguyên liệu được làm là loại trúc già,cây tre đã qua xử dụng còn phần dư dùng để tận dụng chẻ mỏng ra để đan do đó sản phẩm có thể dùng được từ 2-3 năm.

Tấm phên vỏ ( cao 1.2x ngang 3,8m )

Tấm bồ ruột ( cao 0.9 x ngang 4m hoặc 1m x 2,6m )

Ngày nay,sử dụng tấm bồ tre là gìn giử các nét truyền thống của dân tộc, hiện nay có rất nhiều làng nghề đan lát phải từ bỏ sản xuất tấm bồ do nhu cầu sử dụng ngày càng hạn chế, sản xuất ra thị trường nhưng không có nơi tiêu thụ.

Chúng Tôi mong muốn đem đến và di trì các sản phẩm mang đậm nét hồn quê qua đó gìn giử các sản phẩm truyền thống và phát huy thế mạnh nghề đan lát để tạo ra các sản phẩm tốt hơn nữa.

Tấm cót ép tre ( 1.22 x 2.44m)

 

Tấm cót ruột ( cao 0.75 x 1.6 )

 

Tấm cót vỏ ( 0.6 x 6m )

Bạn đang tìm kiếm mua tấm phên, cót tre, bồ tre… nhưng không biêt tìm ở đâu trong khu vực thành phố HCM. Thì hãy liên hệ với chúng Tôi địa chỉ Đường Tô Vĩnh Diện Bình Dương hoặc có thể ghé văn phòng công ty tại 34D Tăng Bạt Hổ Phường 11 Quận Bình Thạnh để được tư vấn trực tiếp.

Bên cơ sở chúng Tôi có giao hàng toàn quốc hoặc vận chuyển đến tận nhà khu vực TP HCM

Để mua sản phẩm của chúng Tôi quý khách liên hệ :

Mọi chi tiết liên hệ : 0944154086 Văn Có

Mail : withnguyenvanco@gmail.com

Web: citynoithat.com

Chi nhánh : số 398 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh

xưởng :  Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Cửa hàng bàn ghế : ở Ngã tư Hooc Môn


5/5


(1 Review)
Exit mobile version