Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Chuyển nhượng Palm Marina Quận 9 với giá gốc CĐT

Chuyển nhượng Palm Marina Quận 9 với giá gốc CĐT – Trong năm 2019 nhu cầu nhà phố Quận 9 vẫn đang tiếp tục tăng nhanh so với năm 2018, tính thanh khoản của các dự án nhà phố trong khu vực khảo sát cực kì tốt, hầu hết các căn được bán lại đều có khách hàng mua lại ngay lập tức, tuy nhiên, ngược lại thì nguồn cung lại cực kì khan hiếm.

Vị trí Palm Marina Quận 9 cực kì lý tưởng với 3 mặt giáp sông lớn tạo nên một không gian sống cực kì lý tưởng, dễ cho thuê cũng như bán lại sau này. Với những áp lực trong cuộc sống thường ngày, và tình trạng ồn ào và ùn tắc giao thông tại khu vực trung tâm thành phố hiện nay, thì xu hướng của nhiều khách hàng có tiền hiện nay đang dịch chuyển về những khu vực có môi trường sống gần gũi thiên nhiên sông nước.

Chuyển nhượng Palm Marina Quận 9 với giá gốc chủ đầu tư – thiết kế độc đáo, hài hòa mang đến không gian thoải mái. Đối với các thủ tục chuyển nhượng Palm Marina, ngân hàng có các chính sách hàng đầu, đơn giản với khách hàng đầu tư.

Palm Marina là tâm điểm của những luồng giao thông trọng yếu của thành phố và dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm. Đối với đường bộ thì chỉ cần 20 phút di chuyển về trung tâm thành phố, 25 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và 10 phút đến sân bay Long Thành- vừa tiện lợi và vừa an toàn.  

Chuyển nhượng Palm Marina Quận 9 cam kết một không gian sống hoàn hảo, cộng đồng cư dân liên kết chia sẻ, gần gũi với thiên nhiên mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Biệt thự Palm Marina là một cơ hội tốt đáng để đầu tư

Quận 9 là khu vực đang được khai thác mạnh mẽ, có nhiều tiềm năng về kinh tế, nhiều khu chung cư và đại học đang được xây dựng. Vì vậy, chúng ta có thể kết hợp tận hưởng cuộc sống yên bình kết hợp với việc kinh doanh và đầu tư.

Tiện ích nổi trội tại dự án gồm:


5/5


(2 Reviews)
Exit mobile version