Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Chuyển nhượng dự án phúc an garden bàu bàng Bình Dương

Chuyển nhượng dự án phúc an garden bàu bàng Bình Dương, mình chuyên nhận chuyển nhượng dự án nhà phố phúc an garden cho các khách hàng, có nhu cầu mua bán, sang nhượng, chuyển nhượng.

Bên mình tư vấn và trao đổi các nguồn vị trí căn hộ tại Phuc An Gargen, tư vấn với phương châm thành thật, có sao nói vậy, mọi sự do khách hàng quyết định, bên mình chính là vậy.

Gọi Hùng Bá Tiên Sinh:

05.66088.768 – 05.66088.968

Chắc hẳn đến đây mọi người đã đều biết đến dự án này rồi do đó mình không giới thiệu quá nhiều, chỉ chụp hình ảnh mới nhất và gần nhất hiện

Giữa những bon chen của cuộc sống, giữa phố thị sầm uất và náo nhiệt, một không gian sống Thanh bình – Tĩnh lặng là sẽ nơi hoàn hảo để bạn trở về.

Giữa một thiên nhiên thoáng đạt, Phúc An Garden sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ về cuộc sống tươi xanh, đong đầy vượng khí tài lộc và bình an.

Những tổ ấm soi mình bên hồ nước, mở cửa đón nguồn năng lượng tự nhiên vào mỗi bình minh, cùng con trẻ dạo bước dọc công viên đi bộ xanh mát sau mỗi chiều tan sở hay cùng gia đình sum vầy thưởng thức BBQ tối ngoài trời … – Đơn giản, đấy chính là giá trị sống đích thực chỉ có tại Phúc An Garden.

Hình ảnh thực tế dự Án Phúc An Garden đến thời điểm này, mình sẽ liên tục cập nhật bạn nhé, đánh giá đây là khu khá VIP, sang trọng

Dự án Phúc An Garden sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm huyện Bàu Bàng – tỉnh Bình Dương, là nơi có hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện.

Từ Phúc An Garden cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các vùng, miền như sau:

Gọi Hùng Bá Tiên Sinh:

05.66088.768 – 05.66088.968


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version