Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Nội dung bài viết có quan trọng trong chiến lược SEO 2019

Việc phát triển nội dung cho bài viết là điều hết sức quan trọng trong chiến lược SEO 2019.

Website có những nội dung hay và có giá trị thì sẽ có nhiều truy cập và chia sẻ. Nội dung nằm trong một website là yếu tố quan trọng quyết định website đó có tồn tại lâu được không. Không ai vào website của bạn để xem những thứ vô giá trị.

Vì vậy, xây dựng những nội dung hay hấp dẫn là việc quan trọng và cũng là một trong những cách hiệu quả để kiếm backlink. Cho dù những bước trước đây của bạn có tốt nhưng nội dung không hay thì nó cũng không có tác dụng lâu dài.

Việc xây dựng những liên kết là một chiến thuật ngắn hạng bởi vì với thuật toán liên tục phát triển của Google hiện nay, những thứ không tự nhiên sẽ lập tức bị trừng phạt.

Xây dựng những liên kết chỉ nên là những yếu tố hỗ trợ cho việc phát triển nội dung cho chiến lược SEO 2019.

Những liên kết đôi lúc cũng sẽ mang lại những hiệu quả tuy nhiên nó không phải là một chiến lược thành công dài hạn. Và bạn luôn ở trong tư thế bị động và sợ hãi ảnh hưởng của những thứ không tự nhiên.

Còn phát triển những nội dung tốt sẽ mang lại cho bạn những kết quả lâu dài, lượng truy cập trong nhiều năm. Và không chỉ có truy cập thông qua tìm kiếm mà còn qua giới thiệu mạng xã hội và lưu lượng thông qua truyền miệng.

Bạn không phải lo lắng việc người khác lấy nội dung của mình vì thuật toán mới của google sẽ dễ dàng xác định nội dung trong site nào có trước và những site này sẽ được đưa lên đầu tiên.

Vậy làm thế nào để có một nội dung tốt cho chiến lược SEO 2019?

1. Hiểu rõ về thứ mà bạn đang SEO.

Khi bạn đang SEO cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Việc đầu tiên là bạn phải tìm hiểu rõ về ngành, dịch vụ và sản phẩm mà bạn đang SEO. Điều này giúp bạn xây dựng một chiến lược SEO tốt ngay từ lúc đầu. Hỗ trợ phát triển nội dung bài viết gây được sự chú ý. Thậm chí mang lại giá trị cho người đọc.

2. Xác định từ khóa phụ và từ khóa chính.

Bạn nghiên cứu xem khách hàng hay tìm kiếm những từ khóa nào nhiều nhất đối với dịch vụ, sản phẩm bạn đang SEO.

Khách hàng hay tìm kiếm những từ rất đa dạng và đôi lúc còn “thêm mắm thêm muối” vào. Như từ khóa chính là “Chiến lược SEO”, khách hàng sẽ tìm như: chiến lược SEO 2019, chiến lược SEO mới nhất, chiến lược SEO là gì?,…

Bạn nên lưu ý bài viết từ khóa không nên lập lại quá nhiều lần một cách bất chấp, mất đi sự tự nhiên và gây khó chịu cho người đọc. Một bài 500 từ, từ khóa chỉ nên lập lại 8 lần.

3. Viết bài dựa trên các tư liệu, hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ mà bạn đã tìm hiểu.

Sẽ rất khó để gây được sự chú ý khi hiện nay dù ở bất kì ngành nghề nào cũng đã có những bài viết riêng. Nên để có một bài viết tốt bạn không những phải có những tư liệu chính xác về nó mà còn phải tìm hiểu và cập nhật liên tục.

Lời khuyên chân thành là bạn nên đọc trước 3 – 5 bài của đối thủ để tiếp thu thông tin và sau đó bổ sung những thứ còn thiếu của đối thủ để có một bài content tốt hơn. Gây được nhiều sự chú ý hơn. Nhưng tuyệt đối không được Copy Paste.

Hình ảnh và Video cũng là những yếu tố quang trọng. Một hình ảnh có thể thay thế cho ngàn lời nói.

4. Có một cái tiêu đề và phần giới thiệu “trất”, có xuất hiện từ khóa.

Tiêu đề dài từ 55 – 65 ký tự, cụm từ khóa chính nên xuất hiện không quá 1 lần.

Phần giới thiệu dài 150 – 160 ký tự, cụm từ khóa chính không nên xuất hiện quá 2 lần.

Khi đáp ứng đủ 2 nhu cầu trên, tiêu đề của bạn còn phải “gây sốc” để kích thích sự tò mò của khách hàng click vào bài viết của bạn.

Như  từ khóa “Chiến lược SEO” thì có tiêu đề như “Cập nhật SEO mới nhất: Chiến lược SEO 2019”

5. Sử dụng các tiêu đề H1 H2 H3 một cách hợp lý.

H1 là tiêu đề chính.

H2 H3 là tiêu đề phụ.

H2 góp phần củng cố nội dung cho H1.

H3 góp phần củng cố nội dung cho H2.

Heading là các tiêu đề cho bài viết. Heading giúp cho Google và người đọc hiểu được ý chính của bài.

Vì vậy, từ khóa chính nên được xuất hiện trong những Heading.

6. Từ khóa xuất hiện trong URL

Cấu trúc tên miền nên ngắn gọn nhưng phải có sự xuất hiện của từ khóa chính.

7. Tổng Kết

Điều quan trọng nhất vẫn là luyện tập viết content. Bạn hãy coi SEO như một môn thể thao. Bạn liên tục luyện tập thì cơ thể bạn sẽ tự khắc quen thuộc với nó và phát triển theo thời gian.

Bài đầu tiên có thể không hay nhưng bài thứ 2 sẽ tốt hơn, bài thứ 5 sẽ cung cấp được nhiều giá trị hơn. Bài thứ 10 sẽ lan truyền nhanh hơn và bài thứ n sẽ là của một SEOer chuyên nghiệp.

Khi viết SEO thì tốt nhất bạn phải mang tâm trí rằng mình phải mang đến giá trị cho người đọc. Hãy luôn tập trung vào cung cấp những trải nghiệm tốt nhất có thể. Thay vì chạy theo những yêu cầu không tự nhiên để qua mặt được thuật toán của Google.

Kệ Google, ưu tiên của bạn phải là mang lại một thứ gì đó cho người đọc đó mới chính là đỉnh cao của Chiến lược SEO 2019.

Chúc các bạn thành công với chiến lượt SEO 2019.

 

 

 

Trung tâm ĐÀO TẠO SEO BĐS Centralland.

Trung tâm đào tạo SEO dành riêng cho các bạn trong ngành bất động sản. Đào tạo chuyên sâu với chiến lược SEO 2019

Lịch khai giảng và học phí

Ngày khai giảng: 20/6/2018

Thời lượng học: 13 buổi

Cam kết hỗ trợ miễn phí sau khóa học

Học phí: 5.000.000 một học viên

Số lượng: chỉ 10 học viên/lớp

Thông tin đăng ký

Tel: 0931342229 – 09325235569

Email: linhnguyen@faceseo.com.vn

Website: https://centralland.com.vn/trung-tam-dao-tao-seo-bds-uy-tin-tai-tphcm/

 


5/5


(1 Review)
Exit mobile version