Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Dự án căn hộ River Villa quận 7 đường Đào Trí đã có giá bán

Dự án căn hộ River Villa quận 7 đường Đào Trí

đã có giá bán

Dự án căn hộ River Villa quận 7 đường Đào Trí đã có giá bán. Dự án căn hộ River Villa quận 7 là khu căn hộ cao cấp, hạng sang dành cho giới thượng lưu. Xu hướng lựa chọn biệt thự hạng sang đang ngày càng gia tăng. Ngôi nhà ngoài mục đích an cư còn toát lên phong cách sống đẳng cấp của chủ nhân.

Đường Đào Trí phường Phú Thuận quận 7 là nơi hội tụ nhiều dự án đình đám của thành phố HCM. Tại vị trí này vô cùng thuận lợi để di chuyển đến các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, còn có 1 mặt giáp sông với view nhìn cực kỳ đắc giá.

Khu Nam với vị trí nhiều mảng xanh và giáp sông, quy hoạch đô thị chú trọng bảo tồn thiên nhiên. Cùng với lá phổi xanh Cần Giờ có hệ sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú.

Dự án căn hộ River Villa quận 7 đường Đào Trí đã có giá bán

Vị trí Dự án căn hộ River Villa quận 7

Dự án căn hộ River Villa quận 7 tọa lạc tại đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7. Được quy hoạch mở rộng lộ giới 40m. Là một trong những tuyến đường bên sông đẹp nhất quận 7, những căn hộ tại đây có view sông cực kỳ đắc giá.

Căn hộ River Villa quận 7 nằm bên sông Sài Gòn, với 1 đường bờ sông dọc kênh Bà Bướm 700m. Nơi đây hưởng trọn không khí mát mẻ, trong lành, không gian yên tĩnh mà hiếm nơi nào có được tại Sài Gòn

Cùng với đó là đòn bẫy từ đầu tư và quy hoạch, nhiều công trình hạ tầng đã đang và sắp triển khai tại đây.

Nam Sài Gòn vẫn là khu vực thu hút nguồn đầu tư bất động sản. Tiềm năng tăng giá tại khu vực này vẫn rất lớn, vì các quỹ đất tại trung tâm hiện nay vô cùng khan hiếm.

 Tổng quan dự án căn hộ River Villa quận 7 

Dự án được đầu tư và phát triển bởi TTC Land (tiền thân là Sacomreal), một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại VN. River Villa quận 7 được chăm chút từng tí một từ lúc triển khai cho đến khi thi công xây dựng. TTC Land đã có rất nhiều dự án tại thành phố Hồ Chí Minh và đã gặt hái được những thành công nhất định.

Điểm nổi bật của dự án River Villa quận 7 

Cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại nhà khi sống tại River Villa quận 7 

Dự án căn hộ River Villa quận 7 đường Đào Trí đã có giá bán cùng với nhiều ưu đãi cho khách hàng

Chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán 

Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án hãy liên hệ trực tiếp PKD. Để được hổ trợ thông tin chính xác và nhanh chống. Đăng ký tham quan nhà mẫu thực tế dự án tại đây.

Hotline tư vấn 0909989061 

 

 

 


5/5


(2 Reviews)
Exit mobile version