Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Giá và CSBH biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An mới nhất

Tổng quan biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An

Một trong những dự án đang hấp dẫn các nhà đầu tư hiện nay – Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An. Dự án này sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiềm năng khai thác cùng những đợt mở bán nhiều ưu đãi. Vì thế các nhà đầu tư đang cực kỳ quan tâm và muốn lựa chọn để sinh lời vốn. Vậy biệt thự biển Hội An này có gì hấp dẫn? Hãy điểm danh những thông tin tổng quan nhất dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Những thông tin tổng quan về biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An

Được đánh giá cao bởi các chuyên gia bất động sản, hơn nữa lại nằm trong phân khúc HOT, biệt thự nghỉ dưỡng Malibu Hội An đang thu hút là điều dễ hiểu. Chúng ta sẽ cùng điểm qua 1 vài những thông tin về dự án này dưới đây nhé.

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Radission Blu Hội An

Thông tin cơ bản về biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An

Một vài những thông tin cơ bản của dự án Biệt Thự Hội An trên đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn. Vậy chúng ta sẽ cùng đi sâu hơn vào dự án này để xem  Radission Blu Hội An có gì hấp dẫn đến thế nhé.

Điểm danh những điểm nổi bật của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An

Để bạn hiểu lý do tại sao các nhà đầu tư bị hấp dẫn bởi dự án biệt thự biển này, chúng tôi sẽ bật mí ngay những điểm nổi bật mà chỉ dự án này mới sở hữu và khác biệt. Cùng xem ngay dưới đây nhé.

Dự án biệt thự Radission Blu Hội An được nhiều người quan tâm hiện nay

Chủ đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An ra sao?

Xét đến yếu tố về chủ đầu tư dự án, tập đoàn BamBoo Capital Group được đánh giá là chủ đầu tư hàng đầu trong ngành bất động sản. Tập đoàn này được thành lập từ năm 2011 và cho tới nay đã gặt hái được nhiều thành công. Điển hình như việc đầu tư M&A cho các doanh nghiệp có tiềm năng phát triển. 

Chỉ với thời gian trong 5 năm tính từ năm 2011 – 2016 đến nay BCG thực hiện đầu tư thành công tới 11 thương vụ M&A. Hệ thống công ty thành viên là 11 và liên kết với 14 công ty. Những chiến lược đầu tư của BamBoo Capital Group luôn đặt sự bền vững và nắm giữ những giá trị lâu dài lên hàng đầu.

Chính vì sự uy tín, thương hiệu hàng đầu của BamBoo Capital Group mà những dự án do BamBoo Capital Group đầu tư, điển hình như Malibu Hội An chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm.

Vị trí của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An

Vị trí tọa lạc của Malibu Hội An nằm tại Đường Lạc Long Quân (Bãi biển Hà My – Điện Bàn, Quảng Nam). Đây là tuyến đường Trường Sa kéo dài. Tuyến đường này được xem là tuyến đường biển huyết mạch của Mỹ Khê đến Cửa Đại. Tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là bãi biển đẹp nhất thế giới. Đằng sau dự án này là dãy núi hùng vĩ Ngũ Hành cực phong thủy tạo thế “ Tựa Sơn hướng thủy”. Vì thế Malibu Hội An thực sự sở hữu nhiều lợi thế về vị trí.

 

Vị trí vàng “tựa sơn, hướng thủy” của Radission Blu Hội An

Hơn nữa, dự án này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác về vị trí tọa lạc. Đây là nơi được bao quanh bởi nhiều khu du lịch nổi tiếng của miền Trung như: Cố Đô Huế, Núi Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An, Khu Thánh Địa Mỹ Sơn,…

Nhờ vị trí view đẹp, phong thủy nên chắc chắn những người sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng này sẽ tận hưởng sự may mắn từ Malibu Hội An.

Tiện ích tại biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An có gì?

Một ưu điểm nổi bật của biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An chính là hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại. Tất cả sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng của gia đình bạn. Cụ thể:

Tiện ích đẳng cấp giúp bạn tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời

Ngoài ra, mọi thiết kế của khu biệt thự này sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm đẳng cấp mà không phải nơi nào cũng có được. Mang đến bạn những giờ phút nghỉ dưỡng xứng tầm.

Thiết kế dự án đem đến bạn sự đẳng cấp

Đảm nhận thiết kế của biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An chính là công ty BAKH Architecture đến từ Hoa Kỳ. Dưới bàn tay của kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, dự án này sẽ tái hiện được sự đặc sắc của nền văn hóa người Việt. Những chi tiết đầy cá tính, sáng tạo vừa gần gũi, hiện đại lại mang đến 1 sắc thái mới cực ấn tượng.

Thiết kế biệt thự Radisson Blu Hội An mang đậm bản sắc của nền văn hóa Việt pha lẫn hiện đại

Khu biệt thự biển Hội An này được chia thành m 4 khu vực: Earth (Mặt Đất), Heaven (Thiên Đường), Sky (Bầu Trời), Sea (Biển Cả).  Và chắc chắn khi đến với Malibu Hội An, bạn sẽ thấy những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Chính sách bán hàng của biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An

Chính sách bán hàng của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Malibu Hội An chính là điều hấp dẫn khách hàng. Cụ thể:

Chính sách giá bán cùng tiến độ thanh toán của biệt thự Radission Blu Hội An

Dự án Malibu Hội An thực sự đã mang đến cho các nhà đầu tư sự hấp dẫn và vô cùng ấn tượng vì ưu điểm, các chính sách giá bán. Vì thế nếu bạn muốn có cơ hội đầu tư sinh lời, hãy liên hệ với Phòng Kinh Doanh Dự Án biệt thự nghỉ dưỡng Radission Blu Hội An để được tư vấn theo thông tin sau:

Hotline: 0902.848.440 – 0938.460.400

 


5/5


(1 Review)
Exit mobile version