Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Biệt Thự King Bay Nhơn Trạch phân khu Mahatan Có gì Đặc Biệt?

Biệt Thự King Bay Nhơn Trạch phân khu Mahatan Có gì Đặc Biệt? King bay là khu đô thị ven sông sở hữu vị trí độc tôn ngay tại cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án khu đô thị ven sông King bay được đánh giá là nơi lý tưởng nhất cho một cuộc sống hiện đại và tiện lợi cho người dân tại TP.Hồ Chí Minh khi mật độ dân số sinh sống ở nội thành càng tăng nhanh khiến cho cuộc sống càng trở nên ngột ngạt và phải luôn đối mặt với vấn đề ách tắc giao thông. Thì giờ đây, với điểm nối “vàng” từ King bay vào thành phố sẽ là lựa chọn tối ưu.

Mặt Bằng Biệt Thự King Bay Nhơn Trạch phân khu Mahatan

King bay nằm trong quy hoạch hạ tầng ngay tại mặt tiền khu vực thượng nguồn sông Đồng Nai, mặt tiền đường vành đai 3 đã được chính phủ phê duyệt. Không những vậy, King bay còn được đặt tại vị trí đẹp nhất trong dự án này với quy mô dự án lên đến 125 hecta.

85% mặt tiền dự án King bay đề giáp sông, đây chính là một trong những điểm trọng yếu mà khách hàng nên mua Kingbay. Không khí trong lành và thoáng đãng sẽ mang lại chất lượng cuộc sống bền lâu cho người dân.

Vị trí Biệt Thự King Bay Nhơn Trạch

Dự án King bay kết nối giao thông thông suốt và vị thế đắc địa 3 mặt tiền sông, từ King bay chỉ mất 20 phút vào trung tâm thành phố qua cây cầu quận 9 – Nhơn Trạch. Có thể nói King bay sở hữu vị trí phong thủy đặc biệt và có một không hai khó tìm thấy ở các dự án khác.

Tiện ích biệt thự King Bay

Chính nhờ sở hữu vị trí độc tôn bậc nhất mà King bay có được những tiện ích đẳng cấp quốc tế mà không phải nơi nào cũng có:

Thiết kế dự án King Bay

Dự án King bay đang có các loại hình: Biệt thự ven sông, nhà vườn thiết kế, nhà liền kề phố, chung cư cao cấp. Hiện nay, phân khu A2 nằm trong đợt mở bán lần 3 với 306 nền bao gồm 25 căn biệt thự ven sông, 96 nền nhà liên kế phố (nhà phố thương mại) và các căn nhà liên kế vườn. King Bay được thiết kế theo mô hình chuẩn của Singapore, Orchard New City với hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mua sắm sôi động nhất tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Loại 1: Biệt thự ven sông.

Diện tích: 450m2

Số lượng: 25 căn.

Loại 2: Nhà vườn liên kế.

Diện tích: 175m2.

Số lượng: 473 căn.

Loại 3: Nhà liên kế phố (Shop house).

Diện tích: 125m2 .

Số lượng: 96 căn.

Vì sao nên chọn King bay?


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version