Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Bảng Giá Từ CĐT Sang Nhượng Cho Thuê Căn hộ Tô Ký Tower Quận 12

Cho thuê Căn hộ Tô Ký Tower Quận 12 – Dự án chung cư tô ký là dự án tiêu biểu của quận 12, nằm tại vị trí đắc địa và là dự án cao cấp hiếm gặp trong thị trường căn hộ tại nơi đây.

Bất Động Sản các năm gần đây, đặt biệt là năm 2016 và đầu 2017, giá đất leo thang mạnh tất cả các nơi trên thành phố, như quận 9 khoảng 15-20%, các quận khác cũng dao động từ 10-15%, đặc biệt là các quận ven Sài Gòn như Tân Bình, Thủ Đức, Bình Tân. Tuy nhiên nổi bật nhất là khu vực quận 12, với thông tin được thu thập, là từ 2016 tới 2017, giá đất tại đây đã vượt ngưỡng 35%. Một con số quá đáng chú ý.

1. Lý do tạo nên sức hút Quận 12 – Vùng ven Thành Phố

2. Vị trí căn hộ Tô Ký Tower Quận 12

Dự án căn hộ Tô Ký Tower tại phường Trung Mỹ Tây, Quận 12. Với tên gọi thương mại Toky Tower. Dự án To Ky Tower có quy mô gần 4.500m2.

Chỉ cách công viên Phần Mềm Quang Trung 900m,  là một dự án có vị trí rất thuận lợi của khu vực cửa ngõ Tây Bắc thành phố, nằm trong quần thể đô thị phát triển năng động, với nhiều khu chung cư cao cấp, khu văn phòng và trung tâm thương mại, hệ thống các cơ sở dịch vụ hạ tầng đa dạng, tiện ích cao cấp khu vực tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài.

3. Liên kết vùng căn hộ Tô Ký Tower Quận 12

4. Tiện ích căn hộ Tô Ký Tower Quận 12

Với 2 tầng trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân, với Siêu thị Coop Mart, BBQ, Rạp chiếu phim, phòng tập gym,….

Với hồ bơi bên trong tiện ích khuôn viên dự án sẽ giúp cư dân có những giây phút thỏa mái thư giãn cùng những phút giây mệt mỏi, tạo nên một không gian xanh mát mẻ bao quanh khu căn hộ.

– Tiện ích trong dự án Tô Ký Tower :

– Tiện ích xung quanh căn hộ Tô Ký Tower :

5. Cho thuê căn hộ 1PN, 2PN, 3PN Tô Ký Tower Quận 12

***Với mong muốn tìm kiếm cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với chi phí tốt nhất, thoải mái và tiện nghi nhất, bên em liên tục cập nhật giỏ hàng đảm bảo đám ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng.

– 51m2, 2PN, 1WC. được Cienco 5 bàn giao Full nội thất hoàn thiện cơ bản: 6tr/tháng
– 61m2, 2PN, 2WC, được Cienco 5 bàn giao Full nội thất hoàn thiện cơ bản: 8tr/tháng
– 3PN: 119m2 bàn giao Full nội thất hoàn thiện cơ bản: 10tr/tháng.

***Mọi vấn đề thắc mắc, liên quan đến dự án. Anh/chị cứ gọi em hỏi thông tin, em sẽ hỗ trợ hết mình.
– Thủ tục pháp lý bên em sẽ có một đội pháp lý riêng dày dặn kinh nghiệm giúp anh chị giải quyết giấy tờ khi sang nhượng, cho thuê.

* Anh/chị liên hệ Mr Bình: 0977 855 446 (Imess, Viber, Zalo).

Hoặc email: phambinh132@gmail.com


5/5


(1 Review)
Exit mobile version