Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

BẢNG GIÁ SHOPHOUSE SWAN PARK ĐÔNG SÀI GÒN CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Trong thời đại ngày nay thì việc sở hữu một căn nhà luôn luôn là một yếu tố hết sức cần thiết. Đặc biệt hơn nữa là việc sở hữu một căn nhà tại khu vực không khí trong lành và hoàn toàn mới mẻ. Một yếu tố không thể tuyệt vời hơn cho việc an cư lạc nghiệp cũng như là đầu tư sinh lời. Những yếu tố tuyệt vời về địa thế, tiện ích, thương mại và cơ sở hạ tầng đã làm cho Dự Án Swan Park nói chung và sản phẩm Shophouse Dự Án Swan Park nói riêng có khả năng đầu tư sinh lời chóng mặt và mức giá cho thuê thì chắc chắn không dưới 2.000$. Bảng Giá Shophouse Swan Park mới nhất và nhiều thông tin hấp dẫn khác dành cho quý khách sẽ được đề cập đến ở bài viết này.

 

1. Thông tin tổng quan Dự Án Swan Park

Tổng diện tích đất: 941.5 ha.

Khu nhà ở: 364 ha.

Khu phức hợp: 85.3 ha.

Hạ tầng giao thông: 197.7 ha.

Thương mại và dịch vụ: 28.3 ha.

Diện tích cây xanh và mặt nước: 190 ha.

Tiện ích công cộng (y tế, giáo dục, thể thao): 75.2 ha.

Bắt đầu từ ý tưởng xây dựng một cụm dân cư cao cấp với không gian sống được phủ xanh nhất có thể phục vụ cho mục đích cư trú và nghỉ dưỡng của người dân. Dự Án Swan Park được ra đời với sự kết hợp hài hòa giữa phối cảnh thiên nhiên, phân khu kiến trúc khác biệt phục vụ cho nhiều nhu cầu sống khác nhau. Hơn thế nữa, hệ thống hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp mang lại đầy đủ sự tiện lợi cho cư dân nơi đây.

Với diện tích mảng xanh lớn nhất hiện nay với chỉ số mảng xanh trung bình dành cho cư dân lên đến 30m2/người. Điều này giúp đảm bảo lưu lượng không khí trong lành và độ tươi mát cho không gian nơi đây. Với điểm nhấn là đại lộ giải trí với công viên Đa Sắc Màu quy mô 29 ha; hồ Thiên Nga có quy mô hàng đầu Việt Nam; và 3 công viên lớn với tổng diện tích lên đến 76ha đã giúp tạo ra khoảng cây xanh, mặt nước, tiểu cảnh được bố trí độc đáo tạo thành vành đai.

2. Vị trí Dự Án Swan Park:

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm đa kết nối giao thông và kinh tế liên vùng. Dự Án Swan Park được thừa hưởng mạng lười hạ tầng giao thông vượt trội về đường bộ, đường thùy và đường hàng không (tương lai nằm gần sân bay Long Thành). Chính vì vị trí tiềm năng này sẽ góp phần gia tăng giá trị tài sản và mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho việc đầu tư.

Dự Án Swan Park tọa lạc trên hòn đảo Đại Phước của huyện Nhơn Trạch. Vị trí của khu đô thị mới Swan Park nằm tiếp giáp với Quận 2Quận 9 của TP.HCM vì vậy rất thuận tiện để kết nối đến Quốc Lộ 51; Cao Tốc Bến Lức – Long Thành; Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây; và đặc biệt trong tương lai là Sân Bay Quốc Tế Long Thành. Hơn thế nữa Đây là khu nghỉ dưỡng gần TP.Hồ Chí Minh nhất và rất gần Sân Golf Taekwang Jeongsan (cách 800m) được ví như hòn đảo “Sentosa Tỷ Phú” của Singapore.

Thời gian di chuyển từ trung tâm TP.Hồ Chí Minh đến Dự Án Swan Park bằng đường bộ hiện nay là chưa đến 40 phút. Trong tương lai, khi tuyến đường Cao tốc Long Thành đến Cầu Quận 9 (Cầu Nhơn Trạch) hoàn thành thì thời gian di chuyển chỉ còn 20 phút lái xe. Hơn nữa, ngoài đường bộ trong tương lai sắp tới đây quý khách sẽ có thêm lựa chọn về giao thông đường thủy với bến du thuyền do CFLD Việt Nam đầu tư.

Bến du thuyền trong tương lai của Dự Án Swan Park.
Cao tốc Long Thành giúp việc di chuyển đến Dự Án Swan Park ngày càng thuận tiện hơn.

3. Mặt bằng Dự Án Swan Park:

Nằm trong diện quy hoạch đặc biệt và được thiết kế theo tiêu chí xanh – sạch – đẹp – hiện đại. Nhằm giúp giảm thiểu sự quá tải của dân cư tại TP. HCM; và giúp người dân thoát khỏi sự ô nhiễm, kẹt xe và ngập nước. Dự Án Swan Park thật sự là một giải pháp mới cho quý khách cần nơi sinh sống chất lượng. Ở Dự Án Swan Park, mức độ phủ xanh của cây cối và thực vật là rất cao; tiện ích sông nước; và cảnh quan chiếm phần lớn vì thế độ ô nhiễm được giảm xuống ở mức thấp nhất. Chính do đó, mỗi sản phẩm thuộc dự án Swanbay được chăm chút từng chi tiết trong thiết kế, bố trí theo mục đích sử dụng.

Các phân khu của Dự Án Swan Park:

Phối cảnh Dự Án Swan Park:

4. Thông tin chi tiết về Bảng Giá Shophouse Swan Park:

Nhà Phố Thương Mại – Shop House Swan Park và Bảng Giá Shophouse Swan Park:

Diện tích: 7.2 x 21 m

Giá bán: > 4.8 tỷ/căn

Khu nhà phố thương mại Shophouse Swan Park Garden Town tọa lạc tại tuyến đường tâm điểm của Dự Án Swan Park. Shophouse Swan Park được thiết kế đa chức năng cho phép chủ căn hộ có thể tối ưu hóa việc kinh doanh kết hợp với không gian sống. Hiện tại thì Bảng Giá Shophouse Swan Park đang ở mức khá là mềm và rất hợp lý để đầu tư. Nhà phố thương mại Shophouse Swan Park hứa hẹn sẽ trở thành một dòng sản phẩm chuyên biệt có giá trị về mặt kinh tế và khả năng sinh lời cao. Chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ưu ái đến từ phía khách hàng.



Nhà Phố Cảnh Quang – Small Town House:
Diện tích: 6.3 x 17m
Giá bán: > 1.9 tỷ/căn

 

Nhà Phố Sinh Thái – Small Town House:

Diện tích: 6.3 x 17 m

Giá bán: > 2.2 tỷ/căn

5. Nhận xét về Shophouse Swan Park:

Vị trí của Shophouse Swan Park nằm ngay trung tâm của Dự Án Swan Park.

Shophouse Swan Park đã được chủ đầu tư thiết kế và chọn vị trí tối ưu cho việc kinh doanh buôn bán phục vụ cho cư dân Dự Án Swan Park.

Shophouse Swan Park là khu vực buôn bán độc quyền của Dự Án Swan Park.

Shophouse Swan Park có không gian sống và buôn bán yên tĩnh rộng lớn và trong lành.

Dân cư của Dự Án Swan Park là những người có điều kiện và nhu cầu mua sắm cao.

Cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ việc kinh doanh tốt và đặc biệt có khả năng chống lại những đợt ngập nước kinh hoàng.

6. Lý do nên đầu tư mua Shophouse Swan Park:

Shophouse Swan Park có tính thanh khoản tốt; và sở hữu tiềm năng như:

🔴 Mua Shophouse Swan Park cho thuê: Bảng Giá Shophouse Swan Park dành cho việc cho thuê theo đánh giá của nhiều chuyên gia sẽ đạt mức 0.6-0.8% giá trị shophouse; và không dưới 2000$/1 tháng.

🔴 Mua Shophouse Swan Park đầu tư lướt sóng: cơ hội thành công với lợi nhuận 100 – 300 triệu trong khoảng thời gian rất ngắn khoảng 4 tháng.

🔴 Mua Shophouse Swan Park đầu tư lâu dài: Đây thật sự là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng tốt khi dân cư của Dự Án Swan Park là những người giàu có và nhu cầu mua sắm là rất cao. Đầu tư lâu dài quý khách sẽ được hưởng lợi nhuận từ việc kinh doanh shophouse; hoặc cho thuê + giá trị bất động sản của Shophouse Swan Park dự kiến sẽ tăng liên tục 20%/1 năm.

🔴 Mua Shophouse Swan Park cư trú và kinh doanh: nằm ngay vị trí trung tâm giữa các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và TP.HCM. Tiện ích thì phải nó là gì cũng có cho việc cư trú. Buôn bán thì cực kỳ thuận lợi vì cư dân Dự Án Swan Park sẽ tập trung mua sắm và vui chơi tại khu vực Shophouse Swan Park. Sống và kinh doanh buôn bán tại Shophouse Swan Park thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời của bạn và gia đình vì giá trị gia tăng liên tục và những lợi nhuận tuyệt vời mà khu vực này mang lại.

7. Bảng Giá Shophouse Swan Park và giá một số căn hấp dẫn nhất dự án:

Quý khách vui lòng click vào bên dưới và điền đầy đủ thông tin hoặc liên hệ với số HOTLINE. Đội ngũ tư vấn của Central Land sẽ gửi Bảng Giá Shophouse Swan Park; kèm theo thông tin chi tiết đến quý khách.

Chuyên viên tư vấn về Bảng Giá Shophouse Swan Park.

8. Quy trình mua Shophouse Swan Park:

Tin mới cập nhật 

 CENTRAL LAND CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI 

 BẢNG GIÁ SHOPHOUSE SWAN PARK

Bảng Giá Shophouse Swan Park sẽ có 3 sự lựa chọn cho quý khách thanh toán.

🔴 Lựa chọn 1: chiết khấu 10% giá bán cho khách hàng.

🔴 Lựa chọn 2: chiết khấu 5% giá bán cho khách hàng.

🔴 Lựa chọn 3:  không có chiết khấu dành cho khách hàng.

CLICK VÀO ĐÂY

 GIÁ BÁN DỰ ÁN SWAN PARK

ĐỂ XEM NHIỀU THÔNG TIN CHI TIẾT HƠN

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về Bảng Giá Shophouse Swan Park

Vui lòng điền Form thông tin phía dưới nhé!!!

Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn – chia sẻ thông tin & phương thức mua nhà cho quý khách.

[kkstarratings]


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version