Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

Alpha City Quận 1 Có Gì Đặc Biệt So Với Các Dự Án Khác

Alpha City Quận 1 của Chủ đầu tư Alpha King Việt Nam chuẩn bị mở bán được ví là tòa tháp đôi cao nhất và là một trong những khu căn hộ cao cấp bậc nhất trung tâm Sài Gòn. Alpha City Quận 1 sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh.

1. Tổng quan Alpha City Quận 1

✷ Vị trí: 87 Cống Quỳnh, Quận 1, thuộc lõi CBD của TP. HCM

✷ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Alpha King

✷ Tên dự án: Alpha City

✷ Chịu trách nhiệm thiết kế: DPA Singapore (kiến trúc), Benoy (trung tâm thương mại)

✷ Chịu trách nhiệm xây dựng: Shanghai Contrucstion Group

✷ Chịu trách nhiệm quản lý: Team Quốc tế

✷ Tổng diện tích: 8,320 m2

+ Tổng diện tích sàn: 124,784 m2

+ Diện tích khu căn hộ: 91,530 m2

+ Diện tích khu thương mại: 33,254 m2

✷ Quy mô: Gồm 2 Block cao 49 tầng, với 1076 căn hộ:

+ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 28 – 46m2.

+ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 92 – 96m2

+ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 124m2

✷ Loại hình đầu tư và phát triển: Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp

✷ Cơ sở pháp lý: Sở hữu lâu dài, 50 năm với người nước ngoài.

2. Mặt bằng Alpha City Quận 1

Alpha City Quận 1 thiết kế căn hộ trên 1 sàn tương đối, các căn hộ đều vuông vức không ôm thang máy, 4 tầm view của dự án đều rất đắt giá.

Alpha City Quận 1 với thiết kế gần gũi với thiên nhiên các vách ngăn của căn hộ làm tối giản nhất có thể, lấy được ánh sáng và gió trời tự nhiên, balcony rộng rãi, loggia thông thoáng và riêng tư, cục nóng máy lạnh treo để không chiếm diện tích sử dụng

Alpha Mall là tòa thương mại nằm trong Alpha City Quận 1, được xây dựng trở thành Trung tâm giải trí của Quận 1 theo phong cách: Năng động – Trẻ trung – Sành điệu. Chủ đầu tư muốn Alpha Mall sẽ trở thành biểu tượng mới cho Sài Gòn, là nơi thu hút khách du lịch và giới trẻ.

Có khu vực những gian hàng nhỏ để giới thiệu sản phẩm mới và trưng bày những sản phẩm nổi bật.

Trung tâm thương mại có ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu khách hàng và các hành vi tiêu dùng của khách đến tham quan mua sắm. Những số liệu này sẽ giúp cho các nhà kinh doanh bên trong có thể tối ưu được hiệu quả kinh doanh, và đo lường được nhu cầu của khách hàng.

Không gian đẹp, thích hợp với nhu cầu check in của giới trẻ.

3. Vị trí Alpha City Quận 1

Nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch quận 1: 87 Cống Quỳnh, Alpha City sở hữu nhiều giá trị nổi trội về giao thông và liên kết khu vực.

Ngoài ra, cư dân sinh sống và làm việc tại căn hộ Alpha City hoàn toàn di chuyển thuận tiện về các tuyến đường Nguyễn Cư Trinh, các khu vực lân cận tại quận 1 chỉ trong một khoảng thời gian ngắn chưa đầy 15 phút.

Từ Alpha City Quận 1 chỉ cần mất 5 phút là đã có thể kết nối tới trạm dừng 3A tuyến Metro số 1, khu đô thị Thủ Thiêm. Hoặc cũng với quãng đường chỉ tầm 7 phút đi xe là đã có thể tìm đến Phú Mỹ Hưng, Quận 7; các quận khác trong thành phố như Quận 3, Quận 4, Quận 5 hay Quận Bình Thạnh.

Chưa kể còn rất thuận tiện khi cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút; yếu tố này góp phần rất lớn làm nên giá trị lưu thông của Khu Vực Alpha City Quận 1.

Với vị trí lý tưởng của Alpha City Quận 1 chỉ cần:

 

4. Tiện ích nội khu Alpha City Quận 1

Alpha City Quận 1 với 8 tầng tiện ích thương mại mang tên thương hiệu Alpha Mall; đầy đủ các loại hình thương mại đẳng cấp đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới mang đến những trải nghiệm: mua sắm, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí…

Khối tiện ích cư dân nằm ở tầng 9 của Alpha City Quận 1 với đầy đủ các khu như: sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi tràn với tầm view trọn city cho cảm giác nghỉ dưỡng tại chính căn hộ đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt với Roofstop Bar – nơi thư giãn quý tộc đẳng cấp hơn hẳn bar bất cứ đâu trong TP. HCM về độ sang chảnh, BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em ngoài trời…

5. Tiện ích ngoại khu Alpha City Quận 1

Với mong muốn tạo ra 1 môi trường kết nối cộng đồng với vững mạnh; dân cư đẳng cấp; giá trị vô hình từ môi trường toàn những người giàu hội tụ lại. Hứa hẹn đây sẽ là môi trường phát triển bậc nhất thành phố vì có 1 môi trường toàn những người thành đạt hội tụ.

Không thể không để ý đến các tiện ích ngoại khu mà từ vị trí của Alpha City Quận 1 mang lại trong bán kính khoảng 2km tất cả các tiện ích đều hiện hữu như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, phố đi bộ Bùi Viện, các cơ quan hành chính, khu vui chơi giải trí, khu ăn uống…

6. Giá bán Alpha City Quận 1

Giá bán Alpha City Quận 1 được xem là giá rất phù hợp với tài chính đa số khách hàng. Giá bán Alpha City Quận 1 sẽ cực kỳ hấp dẫn. Liên hệ ngay để nhận bảng giá.

Với chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm trong việc phát triển khu đô thị; kết hợp với vị trí có 1 không 2 của Alpha City Quận 1, chắc chắn sẽ giúp cho dự án có tính thanh khoản rất cao.

Để không lỡ mất thời cơ và cơ hội đầu tư; hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những tư vấn tốt nhất.

 

[kkstarratings]


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version