Orchard Parkview_Leaflet_Can ho

 

Sở hữu căn hộ quận Phú Nhuận giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính mà bạn không thể bỏ qua vì dự án căn hộ quận Phú Nhuận thuộc trung tâm thành phố từ lâu nay.Nếu bạn lựa chọn căn hộ quận Phú Nhuận để sinh sống thì đây là nơi đáng để cho bạn an cư, đầy đủ tiện nghi, đi lại thuận tiện và tiện ích ngoại khu đa dạng . Nếu bạn mua căn hộ quận phú Nhuận để đầu tư thì đây là nơi dễ cho thuê và giá cho thuê rất tốt ít rủi ro, khả năng sinh lời cao.Dễ dàng bán căn hộ khi không sỡ hữ nữa vì vị trí nằm gần trung tâm mang lại. Hãy đến chúng tôi tìm hiểu kĩ về các dự án căn hộ quận Phú Nhuận

5 lí do để sỡ hữu căn hộ quận Phú Nhuận

Vị trí căn hộ quận Phú Nhuận nằm trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại đến các quận trung tâm dễ dàng mà không mất thời gian,thoải mái mua sắm khi di chuyển đến những trung tâm thương mại nổi tiếng như Parkson, Sài Gòn Square, Diamon Plaza…

vị trí các dự án tại Quận Phú Nhuận
vị trí các dự án tại Quận Phú Nhuận

Tiện ích ngoại khu khi sống tại căn hộ quận phú nhuận rất đa dạng và đầy đủ những gì bạn cần thiết : Trường học, bệnh viện, Ngân hàng, trung tâm mua sắm, công viên cây xanh…Mang đến cuộc sống thoải mái đầy đủ tiện nghi, tinh thần sảng khoái cho ngày làm việc mới bắt đầu. Ngoài ra, môi trường sống tại quận Phú Nhuận được đánh giá rất trong lành nhờ được bao bọc bởi nhiều mảng xanh lớn bậc nhất TP.HCM, như công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định, khu cây xanh của sân vận động Quân khu 7. Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Những tiện ích gần quận phú nhuận
Những tiện ích gần quận phú nhuận

Khả năng sinh lời cao của căn hộ quận Phú Nhuận do thuận lợi và vị trí trung tâm mang lại: Với mảng xanh lớn, hạ tầng khang trang cộng hưởng nhiều tiện ích, dự án các căn hộ Quận Phú Nhuận đang tạo sức “nóng” trước nhu cầu rất lớn từ người mua nhà. Đặc biệt, hiệu suất đầu tư cao từ 10 – 12%/năm, cùng các hoạt động nâng cấp hạ tầng giao thông đang diễn ra rầm rộ tại khu vực, là những yếu tố tất yếu tạo thêm nhiều giá trị vượt trội cho nhà đầu tư vào bất động sản tại đây.

Tính thanh khoản cao dễ dàng bán căn hộ khi không muốn tiếp tục sở hữu

de-dang-ban-can-ho-phu-nhuan

Đầu tư căn hộ quận Phú Nhuận : Gây “nóng sốt” nổi bật tại khu vực này hiện là các dự án căn hộ quận Phú Nhuận, cạnh công viên Gia Định và liền kề sân bay Tân Sơn Nhất. Thuận lợi trong di chuyển, tiện ích đa dạng cùng môi trường sống trong lành, nhưng mức giá căn hộ quận phú nhuận được giới thiệu chỉ từ 2 tỷ đồng, được đánh giá là phù hợp với nhu cầu mua nhà hiện nay tại khu vực. Tham khảo sức mua mạnh từ các dự án The Prince Residence, Orchard Garden, GardenGate,.. của Novaland tại khu vực này cũng cho thấy, các dự án căn hộ quận Phú Nhuận này đang có sự đảm bảo “vàng” cho khả năng sinh lời cao và bền vững.

dau-tu-can-ho-phu-nhuan

Các dự án căn hộ hot đang mở bán tại quận Phú Nhuận

+Dự án Golden Mansion Phú Nhuận sỡ hữu vị trí chiến lược khi tọa lạc giữa đường phổ quang được kết nối từ nút giao thông vòng xuoay phạm văn đồng xuyên qua công viên gia định và kết nối với sân bay tân sơn nhất, công viên hoàng văn thụ.
Dự án Golden Mansion Phú Nhuận được xem như vị trí hạt nhân được kết nối lan tỏa xung quanh với các quận. Quận 1 qua tuyến đại lộ Nguyễn Văn Trỗi hay trục đường Hoàng Sa – Trường Sa được cải tạo được cải tạo hoàn thiện và rất thông thoáng. Căn hộ Golden Mansion Phú Nhuận được thiết kế đa dạng diện tích đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhiều đối tượng gia đình khác nhau

Golden Mansion Phú Nhuận
Golden Mansion Phú Nhuận

+Dự án căn hộ The Botanica Phú Nhuận :Tọa lạc tại 104 Phổ Quang, cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển, dự án The Botanica được thiết kế hợp lý với diện tích căn hộ vừa và nhỏ, phù hợp với nhiều khách hàng, đặc biệt là các doanh nhân, tiếp viên hàng không, phi công và các cán bộ làm việc tại sân bay quốc tế hoặc tại các công ty nằm trong khu vực logistic liền kề.

The Botanica Phú Nhuận
The Botanica Phú Nhuận

+ Dự án căn hộ Gardengate Phú Nhuận: Tọa lạc tại số 8 Hoàng Minh Giám, ngay sát công viên Gia Định, GardenGate được phát triển như một khu phức hợp căn hộ – thương mại – văn phòng – dịch vụ với đầy đủ các tiện ích cao cấp, kiến tạo một không gian sống xanh lý tưởng.

Gardengate Phú Nhuận
Gardengate Phú Nhuận

+Dự Án Căn Hộ Orchard Parkview Phú Nhuận Vị trí mặt tiền Đường Hồng Hà đối diện công viên Gia Định , Cách công viên Bộ Tư Lệnh Quân Khu 7 chỉ 200 m và công viên Hoàng Văn Thụ chỉ 800 m2, Orchard Parkview được bao phủ một mảng xanh rộng lớn của những cây xanh tạo cho không khí nơi này rất trong lành , thoáng mát . Kết với các dự án Garden Gate, Orchard Garden, Botanica và Golden Mansion tạo nên khu cụm dự án Novaland rất sầm uất, nhộn nhịp văn minh tiên tiến.Dự án căn hộ Orchard Parkview thuận tiện di chuyển đi Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 3 phút. Khu công viên Gia Định chỉ 150 m. Công viên Hoàng Văn Thụ chỉ 500m. Vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút qua tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…Qua Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp qua đại lộ Phạm Văn Đồng. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn và xem nhà mẫu.

Orchard Parkview Phú Nhuận
Orchard Parkview Phú Nhuận

+Dự án căn hộ The Prince Residence Phú Nhuận 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi .Nằm trên tuyến đường nối liền Quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất, liền kề chợ Phú Nhuận, chợ Tân Định.Thiết kế đẹp, tối ưu hóa không gian sống cùng nhiều chi tiết được chăm chút tỉ mỉ làm toát lên nét duyên dáng và sang trọng của căn hộ, hồ bơi tràn hiện đại với hướng nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố.

The Prince Residence Phú Nhuận
The Prince Residence Phú Nhuận

Những căn hộ tại quận Phú Nhuận này đều thuộc chủ đầu tư lớn có uy tín và chất lượng trên thị trường bất động sản hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm và không lo lắng khi đến với chúng tôi…

Mức giá bán căn hộ tại khu vực quận Phú Nhuận

Điển hình một số căn hộ quận Phú Nhuân có mức giá như sau: Giá bán căn hộ The Prince Residence Phú Nhuận Nhuận từ 50-55 triệu/m2 (bao gồm VAT, chưa giảm trừ các chiết khấu bán hàng). Giá bán căn hộ Golden Mansion Phú Nhuận từ 2,2 tỷ/căn (bao gồm VAT).Giá bán căn hộ Orchard Parkview Phú Nhuận từ 2,6 tỷ/căn (bao gồm VAT, chưa giảm trừ theo chương trình bán hàng),các căn hộ còn lại cũng có giá tương tự nhau.
Để có thể được tư vấn và cập nhật giá chính xác nhất các căn hộ quận Phú Nhuận, bạn có thể liên hệ chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua hotline: 0908.25.39.18

Phân tích lợi thế về mặt vị trí của căn hộ quận Phú Nhuận mang lại

Quận Phú Nhuận là khu vực dân cư phát triển sầm uất lâu đời do hội tụ nhiều lợi thế từ cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nhiều tiện ích và dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố. Sự phát triển đô thị hiện nay càng làm cho nhu cầu nhà ở của người dân tăng nhanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Chính vì thế, là khu vực dân cư hiện hữu tập trung nhiều khu văn phòng hiện đại cùng vị trí liền kề Sân bay Tân Sơn Nhất, các căn hộ quận Phú Nhuận là đáp án thỏa đáng cho mong muốn của nhiều người khi tìm kiếm một môi trường sinh sống và làm việc thuận lợi, không chỉ cho cư dân hiện hữu mà còn thu hút người dân từ nơi khác đến đây an cư lạc nghiệp.

Điểm sáng thu hút của khu vực quận Phú Nhuận

+Được đánh giá là khu vực trọng điểm nối liền khu trung tâm thành phố với các quận liền kề như Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, hội tụ đầy đủ cơ sở hạ tầng giao thông cho đường bộ, đường không, đường sắt, Phú Nhuận trở thành đầu mối giao thương rất thuận lợi trong việc phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội của quận và thành phố. Hơn nữa, việc liên tục tập trung đầu tư hạ tầng, nâng cấp giao thông, xây dựng các tiện ích xã hội phục vụ cho cộng đồng trong khu vực như: công viên cây xanh, bệnh viện, siêu thị, nhà sách, khu vui chơi, giải trí…đã tạo nên một không gian sống rất thuận lợi và an toàn cho cư dân.

tien-ich-ngoai-khu-can-ho-orchard-parkview

 

Ngoài ra, môi trường sống tại quận Phú Nhuận càng trở nên lý tưởng hơn, trong lành hơn nhờ vào các công viên cây xanh rộng lớn được xem là “lá phổi xanh” của thành phố như công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định. Vì vậy, đối với người dân thành phố, căn hộ Quận Phú Nhuận luôn là một khu vực được ưu tiên lựa chọn để sống và làm việc.

Nơi lý tưởng để an cư và đầu tư vào căn hộ quận Phú Nhuận

+Môi trường sống trong lành, ít bị ô nhiễm do có nhiều cây xanh, không gian sống tiện nghi, thân thiện, Phú Nhuận ngày càng phát triển thịnh vượng về mọi mặt, là nơi lý tưởng để an cư lâu dài của nhiều gia đình. Hơn thế nữa, với sức bật mạnh mẽ của tiềm năng kinh tế hiện tại của khu vực từ các hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người, từ đó nhu cầu về an cư, đầu tư, sở hữu bất động sản tại đây không ngừng gia tăng.

tien-ich-valencia-garden

 

+Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Novaland đã phát triển các dự án tại nhiều vị trí chiến lược trong quận trên các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Trỗi với dự án The Prince Residence, khu vực công viên Gia Định với cụm dự án GardenGate,Orchard Garden và The Botanica. Đây là các dự án phức hợp, đa dạng sản phẩm như căn hộ, office-tel, thương mại, hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một không gian sống, làm việc, kinh doanh hoàn hảo, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và đang rất được thị trường quan tâm.
Với môi trường sống hiện đại từ cơ sở hạ tầng, văn hóa và xã hội cùng nguồn cung hạn chế trong khi nhu cầu đầu tư và sở hữu ngày càng tăng cao, bất động sản tại quận Phú Nhuận chắc chắn nhanh chóng gia tăng giá trị từng ngày, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Những lưu ý khi mua căn hộ 

1. Chủ đầu tư là ai, liệu họ có “lợi dụng” bạn ?
2. Khoảng cách vị trí nơi bạn sỡ hữu đến các vị trí trung tâm có thuận tiện hay không,đường xá thông thoáng không bị ách tắt giao thông.
3. Môi trường sống
Vì căn hộ bạn sắp mua có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình và thậm chí của cả con cháu ở đó, nên cần phải dành thời gian nghiên cứu thật kỹ môi trường sống ở đó. Những nơi có môi trường kém như: ô nhiễm tiếng ồn, rác thải, mật độ dân cư đông,… nhất là với những người kĩ tính sẽ nghiên cứu trình độ dân trí ở khu vực đó , họ không muốn con cái mình giao du với những thành phần không tốt . Chính vì điều này căn hộ trung và cao cấp thu hút được nhiều khách Việt hơn cũng bởi có nhiều người nước ngoài sinh sống.
4. Tiệc ích nội khu , ngoại khu mang lại giá trị như thế nào với cuộc sống của bạn
Đã qua rồi thời kì người dân chỉ cần một căn nhà để ở , trú mưa trú nắng , giờ đây căn hộ được con người chọn lựa dựa nhiều tới những tiện ích xung quanh cuộc sống đời thường của mình như : cho con học ở trường nào ? đi chợ , siêu thị ở đâu ? Bệnh viện có gần không ? Cuối tuần cả nhà sẽ thư giãn ở đâu ? Xung quanh khu vực có công viên cho con vui chơi , tiếp cận thiên nhiên không ? Có bể bơi , phòng tập ,yoga để rèn luyện sức khỏe ?….
Nếu như ở mức chi tiêu hạn hep bạn nên chọn những căn hộ gần những câu trả lời của bạn từ ý trên . Còn nếu có điều kiện bạn nên mua những căn hộ phân khúc trung và cao cấp , bởi những dự án này đều có đầy đủ tiện ích cho cuộc sống ngay trong khu căn hộ , và luôn để dành một diện tích cây xanh rất lớn để giữ cho môi trường sống của khách hàng luôn tươi mát , thoáng sạch.
5. Phong thủy mang lại sự may mắn sung túc cho gia đình
Các dự án lớn sẽ cân nhắc kĩ những vị trí phong thủy tốt ,thế “nhìn sông tựa núi” hoặc đơn giản gần sông hồ , chính vì vậy không ít chủ đầu tư như Phú Mỹ Hưng , Vingroup bỏ hàng núi tiền ra xây những dòng sông ngọn núi nhân tạo trong khu đô thị dự án. Dù sao thì những điều thuộc về thiên nhiên tạo hóa vẫn giữ được vẻ linh thiêng vốn có. Novaland cũng là một chủ đầu tư nổi tiếng trong giới bất động sản , dự án gần đây tại quận 2 : Khu phức hợp căn hộ thương mại The Sun Avenue trên đại lộ Mai Chí Thọ được ôm trọn bởi sông Sài Gòn ,một vị thế rất đẹp với góc nhìn hiếm có.
căn hộ golden mansion
6.Chi phí dịch vụ có đi đôi với chất lượng ?
Báo chí đã từng đưa tin về rất nhiều tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư xung quanh câu chuyện phí gửi xe. Để tránh đi vào vết xe đổ này, bạn cần dành thời gian nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về chủ đề này. Bên cạnh phí gửi xe, bạn cũng nên quan tâm đến tiêu chuẩn gửi xe ( mỗi căn hộ được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô…). Tất cả những thông tin này cần được làm rõ trong hợp đồng mua bán. Kinh nghiệm mua chung cư này sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có, đồng thời là một yếu tố mà bạn có thể mang ra đàm phán với chủ đầu tư trong quá trình thương thảo hợp đồng.
Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh cho tòa nhà, một số chủ đầu tư còn trang bị thêm hệ thống camera quan sát an ninh, kiểm tra ra vào trong khu nhà. Tất nhiên, những chi phí này sẽ được tính vào giá mua nhà.
7. Đọc kỹ Hợp Đồng mua bán, góp vốn
Sau khi quyết định mua một căn hộ chung cư nào đó, bạn nên xin một bản photo về đọc, phân tích kỹ lưỡng, đặc biệt chú ý những điểm sau:
Giá cả phải rõ ràng, ấn định ở một giá nào đó, thanh toán ở những mốc thời gian rõ ràng. Tránh trường hợp CĐT tăng giá sau khi kí HĐ cũng như mốc thanh toán không phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Nếu không phù hợp, bạn hãy đề nghị chủ đầu tư sửa đổi điều khoản này cho phù hợp với bạn. Đừng để đặt cọc rồi quay lại thương lượng.
Kiểm tra tính pháp lý của căn hộ, chủ đầu tư. Yêu cầu chủ đầu tư cho xem, xin 01 bản copy về giấy phép pháp lý liên quan (giấy phép đầu tư xây dựng). Tránh tình trạng dở khóc dở cười vì dự án bị thu hồi và các yếu tố pháp lý khác.
Hỗ trợ tài chính, nếu là căn hộ trả góp, cần sự trợ giúp của CĐT về thủ tục vay vốn ngân hàng. Bạn nên hỏi kỹ lưỡng những giấy tờ cần thiết, xem liệu mình có đủ điều kiện vay không? Lãi suất là bao nhiêu???

Liên hệ tư vấn về thông tin các dự án căn hộ quận Phú Nhuận

Bạn còn thiếu thông tin hay chưa năm rõ khi ở hay đầu tư vào căn hộ quận Phú Nhuận hoặc không biết lựa chọn căn hộ nào để ở hay đầu tư hợp với ý của mình,xin hãy liên hệ chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua hotline: 0908.25.39.18 để được tư vấn tận tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường được hàng trăm khách hàng tin tưởng, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chúng tôi. Đội ngũchuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ giới thiệu cụ thể từng dự án căn hộ Phú Nhuận, dựa trên nhu cầu của bạn chúng tôi sẽ lựa chọn căn hộ ăn ý nhất cho bạn để ở hoặc đầu tư. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất và an toang cho quý khách.


0/5


(0 Reviews)