BIỆT THỰ NHÀ PHỐ NINE SOUTH PHƯỚC KIỂNG NHÀ BÈ

Biệt thự nhà phố Nine South Phước Kiểng Nhà Bè. Giá bán chuyển nhượng biệt thự, nhà phố Nine South Nhà Bè 9 x 20 giá 12 tỷ, nhà phố Nine South Nhà Bè hướng Tây Bắc giá 8 tỷ 150. Nhận ký gửi, chuyển nhượng biệt thự Nine South Nhà Bè. Muốn được giá tốt nhất, liên hệ ngay 0909 357 073 gặp Lộc để được tư vấn thêm giá bán chuyển nhượng nhà phố Nine South.

giá bán chuyển nhượng biệt thự, nhà phố nine south

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN NINE SOUTH

Tên dự án: Nine South Estates

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Vina Nam Phú ( thuộc VinaCapital)

Đơn vị thiết kế: Decoxdesign

Tổng quy mô: 12.9 ha

Tổng vốn đầu tư: 1055 tỷ

Tổng số biệt thự: 355 biệt thự nhà vườn, 26 biệt thự ven sông, có diện tích sàn từ 221m2 đến hơn 400m2 với 1 trệt 2 lầu.

Mật độ xây dựng: 29.76%

giá bán chuyển nhượng biệt thự, nhà phố nine south

2. VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Nằm trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, giáp ranh quận 7 và Nhà Bè, biệt thự nine south chỉ cách trung tâm thành phố 9 km. Và chỉ cách 2 km để tiếp cận các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế xung quanh. Nine South là nơi anh/chị có thể tận hưởng cuộc sống yên bình. Nhưng vẫn không quá tách biệt khỏi sự năng động nhộn nhịp của khu compound Nine South phía Nam Sài Gòn và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Anh/chị đầu tư biệt thự nhà phố nine south thời điểm này sẽ rất phù hợp cho ai lướt sóng, hoặc đầu tư giá trị do hiện tại giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south vẫn chưa cao so với khu vực.

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

Tọa lạc tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, trực đường Bắc Nam kết nối các khu đô thị tại Nam Sài Gòn và khu đô thị cảng Hiệp Phước. Tuyến đường liền kề với đường cao tốc Bến Lức – Long Thành hiện đang được thi công và dự kiến đưa vào hoạt động năm 2021 giúp kết nối dễ dàng với khu vực phía Tây và phía Đông. Dự án được quy hoạch hạ tầng gồm chuỗi nhà phố và biệt thự và hàng loạt các công trình công cộng khác như công viên, trung tâm thương mại, y tế khu vui chơi. Hình thành hệ sinh thái khu đô thị không chỉ hiện đại mà còn mang dáng dấp của một khu đô thị kiểu mẫu.

Đã hoàn thành giai đoạn 1 với quy mô 4 làn xe, nối từ đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7) đến khu công nghiệp Hiệp Phước (Nhà Bè).Kế hoạch khởi công mở rộng lên 6 làn xe, chiều rộng 60 m.
Đôi nét khu đô thị cảng Hiệp Phước: Quy mô 3900 ha và sẽ đón gần 200.000 dân vào năm 2020. Hiện đã có container trung tâm Sài Gòn, KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu đi vào hoạt động.

3. CÁC DỰ ÁN TUYẾN ĐƯỜNG NGUYỄN HỮU THỌ

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

Biệt thự Nine South là một dự án mới nổi bật tại khu Nam Sài Gòn, và đang hội tụ tầng lớp thành đạt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực xung quanh dự án đang dần được kiến tạo để trở thành khu trung tâm thương mại sầm uất, năng động, đồng thời mang lại phong cách sống tuyệt vời cho các cư dân.
Hiện nay vùng đất cạnh quận 7 đã sẵn sàng để phát triển rực rỡ mang đến cơ hội độc đáo cho những ai mong muốn an cư tại cộng đồng thông thoáng an toàn, đầy đủ các tiện nghi kết nối nhiều trường học quốc tế từ cấp 1 đến cấp 2 đại học, bệnh viện nhiều cửa hàng phong phú và các khu vực nghỉ ngơi, thư giãn

4. CUỘC SỐNG VÀ TIỆN ÍCH CƯ DÂN

Gần công viên, khu mua sắm, trường học. Biệt thự Nine South sẽ đưa bạn đến với một cộng đồng cởi mở và thân thiện. Từ nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, khu vực giải trí và công viên tuyệt đẹp đến các trung tâm kinh doanh, mua sắm, y tế, bệnh viện của Phú Mỹ Hưng ở ngay cạnh bên, tất cả những điều bạn cần cho một cuộc sống tiện lợi sẽ ở ngay nơi đây.

Thể thao và giải trí:

Công viên ven sông, với diện tích 1.3 ha bao gồm khu vực hoạt động thể thao giải trí, BBQ và khu vui chơi ngoài trời cho cả cộng động.
Khu tiện ích của Nine South gồm hồ bơi, siêu thị mini, nhà hàng.
Khu vực bóng bàn trong nhà, và phòng gym được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

Giáo dục và chăm sóc trẻ em:

Trường Quốc tế Anh-Việt BVIS, Trường Quốc tế Canada, các Trường Quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Nam Sài Gònhiện đang đi vào hoạt động. Nhà trẻ ngay bên trong dự án, trường quốc tế Mỹ vừa mới khánh thành. Cần kề nhiều trường học Việt Nam, cận kề trường RMIT.

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

Mua sắm và ăn uống: 

Chỉ 10′ đi xe máy đến các trung tâm thương mại lotte Mart, Cresent Mall, SCVivo City.
giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

 

 

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

 

 

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

 

giá bán chuyển nhượng biệt thự nine south

Sức khỏe:

Chỉ cách 3 -8′ đến với bệnh viện quốc tế: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức.
Khu vực cộng đồng nine south có các câu lạc bộ thanh nhạc, thái cực quyền. Khu đọc sách dành cho thiếu nhi, nấu ăn, yogo, vẽ tranh, đánh cờ, cà phê sáng

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

Với công viên xanh rộng 1.3 ha ngay bên sông, khu vui chơi giải trí ngoài trời. 2 nhà câu lạc bộ dành riêng cho cư dân. Nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích khác. Nine South mang đến môi trường sống lành mạnh để con bạn thỏa sức khám phá và học tập. Những tiện ích của Nine South sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống năng động và hiện đại. Một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi đang rộng mở, đón chào cả gia đình anh/chị.

5. CHỦ ĐẦU TƯ VINACAPITAL

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

VinaLiving là thương hiệu bất động sản đầu tiên tại Việt Nam. Kiến tạo phong cách sống đích thực dành cho thế hệ trẻ người Việt. Những dự án của VinaLiving nằm trên những ví trí đắc địa nhất khắp Việt Nam. Và được thiết kế độc đáo dành riêng cho mỗi gia đình. Bằng những thiết kế sáng tạo, hiện đại và chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế. VinaLiving đã biến ước mơ về không gian sống đẳng cấp của bao người thành hiện thực. Cồng đồng VinaLiving và những ngôi nhà của họ luôn được sự hỗ trợ từ VinaCapital. Một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

6. MỘT SỐ HÌNH ẢNH NINE SOUTH

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

giá bán chuyển nhượng biệt nine south

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố nine south

Một số chủ sỡ hữu do cần tiền nên có nhu cầu bán lỗ biệt thự, nhà phố Nine South. Để nhận được giá bán chuyển nhượng biệt thự, nhà phố Nine South. Liên hệ 0909 357 073 gặp Lộc để được giá tốt nhất.

dat-nen-bai-dai-cam-ranh GIÁ BÁN CHUYỂN NHƯỢNG BIỆT THỰ NHÀ PHỐ NINE SOUTH NHÀ BÈ dat-nen-bai-dai-cam-ranh

dat-nen-bai-dai-cam-ranh GIÁ BÁN LỖ BIỆT THỰ NHÀ PHỐ NINE SOUTH NHÀ BÈ dat-nen-bai-dai-cam-ranh

7. LÝ DO ĐẦU TƯ DỰ ÁN NINE SOUTH

  • Nằm trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nối khu vực Quận 7 với khu đô thị cảng Hiệp Phước. Giáp ranh đường vành đai 4, cao tốc Bến Lức Long Thành
  • Tiềm năng sinh lời cao, sắp tới tp triển khai những siêu đô thị G City, Cảng Hiệp Phước.
  • Giá bán chuyển nhượng biệt thự, nhà phố nine south chỉ từ 8 tỷ. Rất phù hợp với nhà đầu tư lướt sóng hoặc đầu tư giá trị.
  • Anh/c điền form bên dưới để nhận được những thông tin mới nhất

Xem thêm: Giá bán chuyển nhượng biệt thự nhà phố Nine South.

giá bán chuyển nhượng biệt thự nine south

 


5/5


(1 Review)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ