Mua Bán Nhà Đất Phường Trường Thọ, Thủ Đức .【Cao Phat 0908 209 430】

Mua Bán Nhà Đất Phường Trường Thọ, Thủ Đức

【Cao Phat 0908 209 430】

Cuối năm, thời điểm giao mùa cũng là lúc các nhà đầu tư bất động sản luôn tranh thủ và tìm riêng cho mình 1 căn nhà hay 1 vài lô đất để đầu tư sang năm bán hay mua vào lấy lộc sang đầu năm có cái để nói, để khoe với bạn bè.

Hiểu được tâm lý đó nay Chúng tôi quảng bá các sản phẩm bất động sản đầu tư giá rẻ dịp cuối năm cho quý khách nào đang có nhu cầu Mua Bán Nhà Đất Phường Trường Thọ, Thủ Đức

du-an-maylandia

Cuối năm, thời điểm giao mùa cũng là lúc các nhà đầu tư bất động sản luôn tranh thủ và tìm riêng cho mình 1 căn nhà hay 1 vài lô đất để đầu tư sang năm bán hay mua vào lấy lộc sang đầu năm có cái để nói, để khoe với bạn bè.

Hiểu được tâm lý đó nay  Chúng tôi quảng bá các sản phẩm bất động sản đầu tư giá rẻ dịp cuối năm cho quý khách nào đang có nhu cầu.

Nội dung bài viết:

Nếu đang có ý định đầu tư vào bất động sản, hẳn bạn đã biết tình trạng “bão hòa” ở các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, khi mà quỹ đất gần như bằng 0. Phương án đầu tư thông minh chính là đầu tư vào các quận xung quanh. Tuy nhiên không phải cứ mua một miếng đất hoặc một căn nhà là xong, mà trước khi quyết định, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ.Đầu tiên, phải hiểu rõ mua để làm gì? Để sử dụng, kinh doanh hay đầu tư? Bất kể vì lý do gì, bạn cần phải phân tích rõ ràng từng ưu, nhược điểm về các yếu tố như vị trí, phong thủy, tiềm năng phát triển, cơ sở hạ tầng xung quanh,…

Sau khi phân tích thật lỹ từng dự án bất động sản khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của bạn mà chọn cho mình một hình thức đầu tư thật hợp lý.

Tuy nhiên, việc phân tích các dự án bất động sản trên toàn thành phố không hề dễ dàng. Và theo như các chuyên gia bất động sản – nhà đất phân tích, thì bạn nên lựa chọn đầu tư bất động sản tại Thủ Đức bởi những tiềm năng vô cùng mạnh mẽ của quận.

Cùng tìm hiểu vì sao các chuyên gia bất động sản lại chọn Thủ Đức.

Thông tin chung về quận Thủ Đức

Nằm ở cửa ngõ phía đông bắc thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1997 (do sở hữu diện tích lớn, huyện Thủ Đức được chia thành 3 quận là quận Thủ Đức, quận 2 và quận 9 để dễ quản lý).

Một phần phía tây nam của quận được sông Sài Gòn bao bọc, Thủ Đức có một số công trình công cộng lớn như: làng đại học Thủ Đức, ga Bình Triệu, làng thiếu niên Thủ Đức, khu công nghiệp Sóng Thần, khu chế xuất Linh Trung, hệ thống các trường đại học lớn (Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học nông lâm, Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh,…)

Xem thêm: Đất nền Trường Thọ

e48b01b41475f72bae64
Ảnh; Sơ đò phân lô 1 dự án tại Thủ Đức, giáp mặt đường Phạm Văn Đồng

Tiềm năng về các dự án đất tại phường Trường Thọ quận Thủ Đức

Là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất trong 3 quận: mặc dù diện tích có thua quận 2 và quận 9, nhưng dân số của quận Thủ Đức luôn ở mức cao nhất. Theo thống kê năm 2015, cư dân tại quận Thủ Đức lên tới 400.000 – 480.000 cư dân, gấp 2 – 3 lần so với 2 quận còn lại.

Dịch vụ tiện ích nổi trội: để đáp ứng được nhu cầu của cư dân, rất nhiều siêu thị lớn như Coop.mart, Big C đã chọn Thủ Đức làm “bến đỗ”, chưa kể sự xuất hiện của “ông lớn” Vingroup với trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, Nguyễn Kim,…đồng loạt phát triển.

Xem thêm đất nền Trường Thọ

80ac263765378669df26 efc59852db52380c6143 fb5a1ec35dc3be9de7d2quangtrung8

Vị trí địa lý thuận lợi: tiếp giáp với tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai – là 2 tỉnh hiện đang sở hữu số lượng các khu công nghiệp lớn nhất cả nước, nghiễm nhiên bất động sản Thủ Đức được sự quan tâm hơn cả để tạo sự thuận tiện cho người dân trong quá trình an cư và làm việc. Chưa kể đến những cư dân Thủ Đức gốc, chứng kiến độ tăng trưởng nhanh của quận, cũng mong muốn chọn mua một vị trí hợp lý trong các dự án bất động sản để ở.

Thuận tiện trong giao thông: hiện nay quận Thủ Đức đang được thành phố Hồ Chí Minh đầu tư với nguồn vốn rất lớn để nang cao chất lượng cơ sở hạ tầng. Các tuyến đường huyết mạch tại đây như đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 1A, 1 phần đường Xa Lộ Hà Nội, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và Hiệp Bình Phước – Ngã 6 Cộng Hòa (tuyến 3A), mở rộng quốc lộ 13 lên 60 mét,….tất cả đều góp phần tạo nên quận Thủ Đức với cơ sở hạ tầng vững chắc, chất lượng, mang đến sự thuận tiện nhất cho cư dân trong quá trình học tập, sinh sống và làm việc.

Hơn nữa, Thủ Đức cũng là một trong số ít các quận sở hữu tuyến đường sắt Bắc – Nam. trong tương lai, khi tuyến đường sắt được nâng cấp phát triển hơn, Thủ Đức lại sở hữu thêm một kênh vận chuyển hàng hóa chất lượng. Các dự án đầu tư bất động sản hiện nay tại Thủ Đức cũng nằm dọc theo các tuyến đường này.

Các vị trí đất giá rẻ:

mua đất phường linh xuân

đất giá rẻ thủ đức

mua bán nhà đất hiệp bình chánh

mua đất trường thọ thủ đức

đất phường trường thọ thủ đức

Mua Bán Nhà Đất Phường Trường Thọ, Thủ Đức

Tổng hợp các sản phẩm đầu tư sinh lời cực tốt dịp cuối năm.

DỰ ÁN SẮP RA MẮT TẠI TRƯỜNG THỌ THỦ ĐỨC

Suất đầu tư f0 cho các nhà đầu tư.

Mặt tiền đường số 2 Trường Thọ, một vị trí độc tôn.

SẮP SỬA RA MẮT. 

icon-dang-ky

icon-hot(zalo) : Cao Phat 0908 209 430 icon-hot

  Đất nền tại Linh Xuân

Một: 2 lô liền kề sổ hồng riêng thổ cư 100%, xây full đất, cách đường 10 Linh Xuân 50m, cạnh trường học cấp 3, đầy đủ tiện ích.

Diện tích:

  • Lô 1: 2 MT, 56m2 , hướng Tây Nam – Đông Bắc;
  • Lô 2: 60m2, hướng Tây Nam.

Đồng giá 2.29 tỉ.

Có Cam kết lợi nhuận hoặc mua lại chênh lệch 10% trong 6 tháng.

Hai: Đất nền phân lô tại đường 6 Linh Xuân – Thủ Đức.

Đất thuộc quy hoạch đất ở hiện hữu, thuận lợi phân lô, tách thửa theo nghị định 60.

  • Còn 2 lô: Diện tích 60m2 và 61m2,
  • Đường trước nhà 4m, Ô tô vào tận đất,
  • Đồng giá 45 triệu/m2. Chính chủ đầu tư. Có thương lượng cho khách thiện chí.
  • Thanh toán trước chỉ 40% ,NH-BIDV cho vay 60% hoặc đi công chứng mới thanh toán.

Luôn có chính sách bán lại cho nhà đầu tư F1.

Ba: Nhà ở giá rẻ 1 trệt 1 lầu, 2 PN, 2 WC, cho người thu nhập thấp tại đường 11 (Truông Tre ) Linh Xuân – Thủ Đức.

Nhà sắp hoàn thiện và bàn giao Full nội thất. Chỉ còn đúng 2 căn tuyệt đẹp.

Tổng diện tích sử dụng 60m2; Đồng giá chỉ 1.6 tỷ/ căn.

Bao mọi chi phí sang tên, sổ sách, KT3, chuyển khẩu.

Liên hệ ngay cho PKD: 0908 209 430 gặp Cao Phat (TPKD)  hoặc kết bạn Zalo để được tư vấn miễn phí và chọn vị trí đầu tư hợp ý nhất.

 

icon-hoticon-dang-ky

Đăng ký tham quan dự án, cùng các cơ hội đầu tư cực tốt cho Khách Hàng.

icon-hot(zalo) : Cao Phat 0908 209 430 icon-hot

CHÚNG TÔI LUÔN CÓ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CHO NHÀ ĐẦU TƯ.

Xem thêm: Bất động sản Phường Trường Thọ Thủ Đức

Như vậy, nếu bạn đang có ý định đầu tư vào bất động sản, có lẽ quận Thủ Đức là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào Thủ Đức, có lẽ P.Trường Thọ là lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án này, vui lòng click vào đây.

 

 


0/5


(0 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ