THiẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI QUẬN THỦ ĐỨC TPHCM

CÔNG TY THiẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI QUẬN  THỦ ĐỨC TPHCM

Nội Thất aeros có các dịch vụ thiết kế nội thất tphcm như sau:

  • Thiết kế thi công Nội Thất Chung Cư tại Quận TP Hồ Chí Minh
  • Thiết kế thi công Nội Thất Căn Hộ 45m2, thiết kế nội thất Chung Cư 55m2, thiết kế nội thất Căn Hộ Chung Cư 60m2,thi công nội thất Chung Cư 65m2, thiết kế nội thất Chung Cư 70m2, thiết kế nội thất Căn Hộ Chung Cư 90m2,thi công nội thất Căn Hộ Chung Cư 120m2, thiết kế nội thất Chung Cư 60m2, thi công nội thất Căn Hộ 110m2, thi công nội thất Căn Hộ Chung Cư 1 phòng ngủ, thiết kế nội thất Chung Cư 68m2, thi công nội thất Căn Hộ 40m2, 54m2, 56m2, 75m2, 64m2, 66m2, 85m2, 67m2, 70m2, 63m2, 86m2, 96m2, 72m2, 115m2, 130m2, 105m2, 120m2, 30m2, 35m2, 36m2, 46m2, 47m2, 57m2, 52m2, 59m2, 62m2, 60m, 69m2, 77m2, 80m2 tại Quận TP HCM
  • Thiết kế thi công nội thất Shop, cửa hàng, showroom Tại Quận HCM
  • Thiết kế thi công nội thất showroom Mỹ phẩm, cửa hàng Túi Xách, Shop thời trang, Shop quần áo, Shop mắt kính, showroom đồng hồ, showroom trang sức Tại Quận Hồ Chí Minh
  • Thiết kế và thi công nội thất văn phòng Quận TP HCM
  • Thiết kế thi công nội thất nhà phố tại Quận TP HCM
  • Thiết kế thi công Nhà thuốc GPP Quận Hồ Chí Minh
  • Thiết kế thi công quán Cafe, Quán Trà Sữa, Quán Kem Quận HCM
  • Thiết kế thi công Nội thất gian hàng TTTM Tại Quận TP Hồ Chí Minh
  • Thiết kế thi công Spa, Thẩm mỹ viện Quận Hồ Chí Minh

Click xem>>>Bảng giá thiết kế thi công nội thất nhanh rẻ

Xem thêm>>>99+ Mẫu thi công Đẹp theo phong cách mới

Quý khách hàng hiện có nhu cầu thi công nội thất căn hộ, shop, quán cafe tại TPHCM nhưng không biết tìm kiếm ở đâu?
Các bạn lo lắng chưa biết kiểu dáng nội thất chung cư, showroom, quán trà sữa nào thích hợp?
Các bạn đang lo lắng mức giá thiết kế thi công vượt quá ngân sách?
Xưởng mộc số 1 là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư, showroom, quán cafe hàng đầu có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất.

Với lực lượng kỹ sư, thiết kế tâm huyết và dày dạn trong ngành, Xưởng mộc số 1 “luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu” mọi nỗi lòng của quý vị và sẵn lòng tư vấn muôn vàn thắc mắc như thế nào để tìm được các mẫu nội thất thích hợp nhất.

Với mong muốn thiết kế và thi công các công trình chắc chắn đạt chất lượng cao nhất, đúng tiến độ, giải quyết được mọi yêu cầu của quý khách, Xưởng mộc số 1 luôn luôn đầu tư phát triển nhà máy và mua các loại trang bị tối tân, hiện đại.

Tới nay, Xưởng mộc số 1 đã có hơn 3 nhà máy với tổng diện tích 2000m2, sử dụng kỹ thuật máy CNC chuẩn của Italia,Ý và sở hữu hàng chục thiết bị máy móc vận hành được du nhập từ tất cả quốc gia bậc nhất về công nghệ.

Chúng tôi chuyên các dịch vụ thiết kế và thi công:

  • Thiết kế thi công Nội thất chung cư tại tphcm

Thiết kế thi công Nội Thất Căn Hộ Chung Cư Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

GỌI NGAY 24/24

Liên Hệ 24/24 : 0901 806 999 ( Zalo)

Quý khách cần nắm rõ kích thước căn hộ của mình và những phòng sẽ được bố trí thành mấy khu vực, căn hộ chung cư phân chia ra bao nhiêu khu vực… Từ ấy Quý khách hàng nên lập kế hoạch chi tiết sắm các đồ nội thất gì để thích hợp về tiện ích lẫn thẩm mỹ.

Lúc đã quyết định bằng được phong cách thiết kế, các bạn nên lựa chọn cho mình 1 concept thiết kế cho cả căn hộ. Bên cạnh đó, Quý khách cần tham khảo ý kiến của những nhà thiết kế vì ý tưởng và thực tế đôi khi sẽ 100% khác xa lẫn nhau.

Điều này nhằm tránh đồ vật nhỏ bé đối với sở hữu không gian hay trái lại quá ta chiếm quá nhiều không gian

Trong thiết kế thi công nội thất chung cư hcm, các bạn chỉ quan tâm thiết kế nội thất đẹp ko thì không đủ, Quý khách cần phải chú ý tới kích cỡ, màu sắc xem có thích hợp trong không gian mà bạn dự kiến đặt vào hay không,không. Điều này nhằm ngăn ngừa hiện trạng đồ nội thất quá nhỏ đối với không gian và trái ngược lại.

Bên cạnh đó, các bạn cần chú ý sự tương quan giữa các món đồ đối với nhau về màu sắc và kích thước. Có hay không tông màu của chúng đối nghịch với nhau nhiều quá lớn sẽ tạo nên cảm giác khó chịu cho gia chủ.

Đây là 1 số công trình thiết kế thi công chung cư của chúng tôi như thiết kế thi công căn hộ của anh Vui (chung cư Carilon), thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư của anh Trung (chung cư Waseco Building), thiết kế và thi công nội thất căn hộ của anh Tiến (chung cư Era)…

  • Thiết kế và thi công nội thất nhà phố tại Hồ Chí Minh

Thiết kế và thi công Nội Thất căn hộ HCM

Trong thi công nội thất nhà phố hiện đại, Quý khách hàng nên sử dụng các hàng thẳng cũng như các họa tiết,thiết kế hình học để gia tăng nét ấn tượng.

Việc loại bỏ những chi tiết cầu kỳ hay chọn các gam màu sắc sáng dẫn đến tạo ra một không gian thoáng đãng và tiện ích. Rất nhiều thiết kế thi công nội thất nhà phố hiện đại biến tầng thượng thành một sân vườn hay có thêm giếng trời độc đáo.

Nếu có 1 mặt bằng với 2 hay 3 mặt tiền, bạn có thể tận dụng lợi thế này kinh doanh.

Còn nếu ngôi nhà đó chỉ nằm tại các khu thành thị mới hay ngõ nhỏ, Quý khách cũng vẫn có thể tối ưu rất tốt việc này để tạo thêm những hiên nhà, những cửa sổ, cửa hậu, hay lối đi đi vào gara cho xe hơi có tường đá đẹp mắt.

Sau đây là 1 số công trình thiết kế và thi công nội thất nhà ống của Xưởng mộc số 1.

  • Thiết kế thi công showroom Tại TPHCM

Thiết kế thi công Nội Thất cửa hàng TP Hồ Chí Minh

Tùy vào shop chuyên về dòng sản phẩm nào, mỗi một loại sẽ có phương pháp bài trí khác lẫn nhau

Đối với cửa hàng mỹ phẩm, chủ shop nên dùng các loại kệ được chia ra nhiều tầng có khoảng cách trung bình, mỗi 1 hộc sẽ chuyên biệt về một dòng dòng sản phẩm độc lập như phấn, BB cream, foudation, son môi, mascara…

Khi thiết kế thi công nội thất showroom giày dép, nếu hướng tới khách hàng mục tiêu người trẻ nên chọn cho mình các gam màu sơn tường phá cách. Trái lại, nếu như các bạn nhắm tới những người đi làm thì style tao nhã nên cân nhắc trước

Thêm nữa, các showroom giày hay sử dụng đèn có Ánh sáng màu vàng hoặc ánh sáng màu trắng. Ánh sáng vàng gợi cảm giác ấm cúng và sang chảnh cho các đôi giày.

Ngược lại, ánh sáng trắng đem đến cảm giác thư thái, đồng thời phản ánh tương đối chính xác về màu sắc.

Đây là 1 số dự án thiết kế thi công nội thất shop tại hcm của chúng tôi như là thiết kế nội thất chuỗi shop mỹ phẩm Nuty Cosmetics, cửa hàng mỹ phẩm Nana, thiết kế thi công shop thời trang Ailes, thiết kế và thi công nội thất cửa hàng Lexy, thiết kế thi công nội thất cửa hàng thời trang Speroni…

  • Thiết kế thi công nội thất văn phòng Tại TPHCM

Khi thiết kế thi công không gian làm việc ở tphcm, Quý khách hàng nên tập trung vào hiệu quả làm việc, sự sáng tạo cũng như năng suất của đội ngũ nhân viên. Vừa qua, các chuyên gia đồng ý là các nhân tố tác động tới tiến độ làm việc chính là các công cụ máy móc, tiếng ồn, sự chiếu sáng, nhiệt độ phòng, độ trong lành và cả việc bố trí chỗ làm việc

nhiều hay ít ánh sáng tác động tới từng cá nhân và dẫn đến stress. Có thể không phải do lượng ánh sáng tự nhiên nhiều hay quá ít mà còn do chất lượng ánh sáng. Mỗi ánh sáng lại có những đặc điểm khác nhau.

Nếu chúng ta sẽ phải hoàn thành những công việc hàng ngày ở khu vực ít ánh sáng và ánh sáng ko ổn định sẽ gây ra đau mắt, từ đó dẫn đến khó chịu, có thể gây gắt gỏng và trầm cảm.

Có thể tăng ánh sáng tự nhiên bằng cách thức sử dụng mái chéo góc làm cho ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ chiếu vào không gian làm việc. Thay đổi ánh sáng toàn bộ trong văn phòng sẽ là một trong những cách đắt đỏ nhưng ngược lại sẽ nâng cao hiệu suất.

Bên cạnh đó, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên phía các cửa sổ, văn phòng sẽ trông thân thiện hơn khi trang trí thêm các tấm tranh nghệ thuật, thiên nhiên. Cũng nên lưu tâm đến không khí đầm ấm trong không gian văn phong.

Đây là một số công trình thiết kế thi công văn phòng của Xưởng mộc số 1.

  • Thiết kế thi công quán Cafe, Quán Trà Sữa, Quán Kem Tại TPHCM

Thiết kế thi công Nội Thất Quán Trà sữa, Cafe TP Hồ Chí Minh

Khi thiết kế thi công quán cafe trà sữa, Quý khách cần biết phương pháp phối màu, những khối và chi tiết hiện ở trên toàn bộ nội dung thiết kế.

Về màu sắc, những bảng màu trung tính như màu trắng, kem, xám lông chuột và gỗ luôn luôn đem lại sự sáng sủa cũng như thoải mái và đầy tự nhiên. Và Đây cũng là các gam màu không bao giờ lỗi thời, phù hợp với các không gian quán hẹp, tiện lợi khi kết hợp những cá tính hoặc biến đổi các điểm thiết kế khác.

Những chi tiết thiết kế không nên xem nhẹ bởi chúng là một phần không thể thiếu của công đoạn xây dựng hình ảnh trà sữa. Ở đây, để đồng bộ với tổng thể thiết kế, đèn treo hình tròn đẹp không những mang đến ánh sáng dẫn đến mọi khu vực cũng như rất đồng bộ với sàn nhà.

Bàn và ghé chuyên dụng cho khách cũng là 1 khâu quan trọng phải lưu tâm. Trong những góc thoáng, ghế dài sofa lót đệm sẽ rất lôi cuốn và thoải mái cho khách. Ở những chỗ khác, kiểu dáng bàn và ghế duy trì sự đơn giản, màu sắc trung tính cũng như phù hợp đối với diện tích không gian.

Sau đây là một vài công trình thiết kế và thi công quán trà sữa của chúng tôi cũng như thiết kế nội thất quán trà sữa Say Me, thi công quán trà sữa Royal Tea, thiết kế nội thất quán trà sữa Mr.Good Tea, thiết kế thi công nội thất quán cafe King Land, thiết kế thi công quán cafe Milk Tea & Coffee…

  • Thiết kế thi công spa Thẩm Mỹ Viện Tại TPHCM

Thiết kế và thi công Nội Thất Spa TP HCM

Khi thiết kế spa, các chủ spa

Khoảng không của thiết kế spa được chia làm hai loại bao gồm khu vực phục vụ chung cũng như không gian riêng. Đòi hỏi chung của cả 2 là sự kín đáo, kín âm thanh để chắc chắn mọi trò chuyện của khách hàng này sẽ không tác động tới khách hàng khác.
Nên hòa trộn màu chủ đạo của spa làm sao tinh tế nhất, gần gũi với tự nhiên. Những màu này sẽ linh hoạt giữa màu thiên nhiên như kem, màu nâu, màu xanh lá hay tùy thuộc vào thông điệp của spa đó.
Đây là một số công trình thi công spa của chúng tôi như thiết kế spa Green Field, thiết kế thi công nội thất spa Salem, thiết kế thi công spa Nancy, thiết kế thi công nội thất spa Bích Thủy…

  • Thiết kế thi công Gian Hàng Trung Tâm Thương Mại Tại TPHCM

Thiết kế và thi công Nội Thất Gian Hàng TPHCM

Những chủ gian hàng phải nên hòa trộn giữa 2 loại ánh sáng là ánh sáng vàng và trắng đối với gian hàng của bản thân. Không nên dùng những dòng đèn thả vì có thể làm không gian bị lộn xộn .

Thay vào đó, các đèn downlight phối hợp spotlight tạo điểm nhấn sẽ giúp không gian bài trí quần áo nam nữ trở nên thu hút nhưng vẫn giữ được sự thoáng mát.

Với thi công nội thất gian hàng trung tâm thương mại, Quý vị không cần quá cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất sở hữu thiết kế cầu kỳ. Thêm vào đó, sử dụng linh hoạt kệ giá treo hoặc kệ xếp đồ sẽ giúp bạn sở hữu nhiều khu vực bài trí hơn nữa, gần gũi hơn nữa với khách hàng.

Đây là 1 số dự án thiết kế gian hàng trung tâm thương mại của chúng tôi như thiết kế thi công nội thất gian hàng quần áo Delta Sport ở Vincom,

  • Thiết kế thi công Nhà thuốc chuẩn GPP Tại TPHCM

Thiết kế thi công Nội Thất Nhà Thuốc, Phòng Khám TP Hồ Chí Minh

Tủ dược phẩm nên được phân chia thành nhiều hộc, bảo đảm ko bị rối mắt, dễ tìm thuốc, tăng năng suất, đẩy mạnh chất lượng phục vụ và dễ dàng tư vấn cho khách những loại thuốc phù hợp.

Dược sĩ phải nên sử dụng các loại quầy dược phẩm với khả năng chống ẩm mốc, giúp các nhà thuốc giữ gìn dược phẩm được lâu, tránh bị hư hại thuốc và gây nguy hại đối với khách.

Nên thiết kế thêm lavabo cho dược sĩ và khách hàng trước quầy để đạt đủ nguyên tắc tiệm thuốc chuẩn GPP và đảm bảo trang trí khu vực dành riêng cho mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, đồ dùng y tế tránh việc tác động tới những loại dược phẩm khác

Sau đây là một số công trình thiết kế và thi công nội thất nhà thuốc của chúng tôi như nội thất nhà thuốc Bệnh viện quân y 175, thiết kế thi công nội thất nhà thuốc Gia Vinh, Vira Health, thiết kế thi công nhà thuốc tây Blue, thiết kế nội thất nhà thuốc tây Nhi đồng…

Bất cứ công trình nào, to hoặc bé, Xưởng mộc số 1 cam kết đảm bảo đáp ứng thiết kế thi công nội thất ở…

BÁO GIÁ THI CÔNG NỘI THẤT SHOP, CỬA HÀNG, SHOWROOM

Thiết kế thi công Nội Thất Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT AEROS

  • Báo giá thi công nội thất: Sau lúc quý khách hàng và Nội Thất Aeros thống nhất với nhau về bản vẽ thiết kế 3D, thống nhất về chất liệu và các hạng mục thi công, Nội Thất Aeros lập báo giá cho từng hàng mục để gửi các bạn.
  • Ký kết hợp đồng thi công: Khi khách hàng đồng ý với báo giá và chọn Công Ty Nội Thất Aeros là nhà thầu chính thi công cho dự án của khách hàng thì hai bên sẽ ký kết với nhau hợp đồng thi công nội thất.
  • Thời gian thi công nội thất cửa hàng: Thời gian thi công cửa hàng phụ thuộc vào khối lượng công việc, điều kiện thi công công trình và có thể theo yêu cầu đặc biệt của Bạn … Thời gian cụ thể vào khoảng 7 – 15 ngày/showroom
  • Tiến độ thanh toán:
  • – Quý khách hàng Tạm ứng 50% tổng giá trị công trình shop ngay khi ký kết hợp đồng thi công.- Quý vị Tạm ứng 30-40% giá trị công trình shop khi khách hàng kiểm tra phần thô và kiểm định mẫu- Quí vị Thanh toán phần chi phí còn lại cùng với chi phí phát sinh sau khi hoàn thành và nghiệm thu công trình shop.
  • Bảo hành: Công trình showroom sẽ được Aeros bảo hành 12 tháng.

Xưởng mộc Aeros Thiết kế thi công Nội Thất Trọn Gói Tại HCM

VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM 15 NĂM LÀ CÔNG TY CHUYÊN THIẾT KẾ GIA CÔNG NỘI THẤT CỬA HÀNG, CHUNG CƯ, NHÀ PHỐ TẠI VIỆT NAM. CÔNG TY NỘI THẤT EROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA NỘI THẤT AEROS

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

XƯỞNG MỘC AEROS

GỌI NGAY 24/24

Liên Hệ 24/24 : 0901 806 999 ( Zalo)

Click xem>>>Bảng giá thiết kế thi công nội thất nhanh rẻ

Xem thêm>>>99+ Mẫu thi công Đẹp theo phong cách mới


0/5


(0 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ