Căn hộ Vincity giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp

Căn hộ Vincity giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp, chỉ với mức giá 700 triệu đồng thực sự là một cơ hội dành cho khách hàng, người dân thu nhập trung bình và thấp tại Tp. Hồ Chí Minh.

Căn hộ Vincity giá rẻ

Đây chính là phân khúc nhà ở dành cho tầng lớp trung lưu, những người có thu nhập mức trung bình – thấp. Căn hộ Vincity quận 9 chính là thương hiệu giá rẻ mà tập đoàn Vingroup tạo nên trong thời gian sắp tới. Những căn hộ Vincity là mô hình nhà ở giá thấp sẽ được tiến hành xây dựng trên 7 thành phố mà Vingroup đang có quỹ đặt nền, gồm có:TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Nha Trang, đất cảng Hải Phòng và Thanh Hóa.

Nhưng nổi bật nhất ở đây chính là dự án Vincity ở quận 9, dự án đầu tiên về Vincity. Với mức giá khởi điểm là 700 triệu cho một căn hộ chung cư cao cấp lên tới 45m2.

Vị trí dự án căn hộ Vincity quận 9.

Dự án Vincity quận 9 nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố. Tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện P. Long Bình, Quận 9.

Căn hộ Vincity giá rẻ

Với vị trí như vậy thì Vincity có những thuận lợi như:

  • Kết nối nhanh với trung tâm thành phố qua các hướng cao tốc Long Thành Dầu Giây.
  • Mở ra hướng kết nối với sân bay Long Thành khi đi vào hoạt động
  • Tuyến Mai Chí Thọ kết nối với Hầm Thủ Thiêm sang Đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối Quận 9, Quận 2 với trung tàm thành phố chỉ mất 20 phút và kết nối vùng Tây Nam Bộ.
  • Thuận tiện kết nối với các tiện ích xung quanh : khu vui chơi – giải trí du lịch Suối Tiên 5 phút.
  • Kết nối tuyến đường xa lộ Hà Nội đã được mở rộng.

Tiện ích căn hộ Vincity quận 9.

Dự án Vincity quận 9 sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ. Cư dân Vincity cũng sẽ được hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như:

  • Vinmec: Bệnh viện chuẩn quốc tế.
  • VinSchool: Trường học chuẩn của quốc tế Vingroup.
  • Vincom: Trung tâm thương mại của Vingroup.
  • Vinhomes: Quản lý và bảo trì.

Căn hộ Vincity giá rẻ

Ngoài dự án ở quận 9 thì Vingroup còn có một dự án căn hộ Vincity giá rẻ ở quận 7.

Lý do căn hộ Vincity có giá rẻ.

Có nhiều lý do mà căn hộ Vincity giá rẻ đến như vậy. Nhưng lý do tiêu biểu nhất là do khu vực này nắm xa trung tâm Sài Gòn. Dân cư còn chưa đông đúc dẫn đến tiềm năng phát triển con người còn khá mơ hồ.

Nhưng vì chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup, nên chắc rằng những căn hộ này sẽ không thua kém gì những căn hộ cao cấp và chắc chắn sẽ hội tụ đủ 3 đặc trưng chất lương – đồng bộ – tiện ích.

Đối tượng nào có khả năng sở hữu căn hộ Vincity.

Tập trung chủ yếu cho các gia đình trẻ mong muốn lập nghiệp ở Sài Gòn. Hiện nay, phân khúc bất động sản nói chung đang thừa nhiều sản phẩm trung và cao cấp nhưng lại thiếu sản phẩm bình dân giá rẻ. Theo như tính toán ban đầu của chủ đầu tư, giá của một căn hộ Vincity tại đây khoảng 700 triệu đồng nên cá nhân có thu nhập 20 triệu đồng/tháng có thể sở hữu căn hộ cao cấp này bằng việc trả góp qua 4 – 5 năm với lãi suất thấp.

Sự xuật hiện của căn hộ Vincity giá rẻ tạo nên làn sóng bất động sản mới tại TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ Vincity giá rẻ này là dòng căn hộ phú hợp với những người có mức thu nhập phổ biến tại Việt Nam. Với mức lương hàng tháng của 2 vợ chồng khoảng 12 – 15 triệu là có thể mua được.

Phòng Kinh Doanh Dự Án Căn Hộ Vincity.

Chuyên viên tư vấn Vincity HCM

Tên: Trương Trần Tường Vinh

SĐT: 0937979280

Email: tuongvinhcentralland@gmail.com


0/5


(0 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ