Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10 cho giới thượng lưu

Hà Đô Centrosa – Căn hộ của giới thượng lưu

Chủ đầu tư Novaland vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa ngay tại trung tâm Quận 10 – Vị trí kim cương còn sót lại tại TP. HCM. Tại event vừa qua tại khu nhà mẫu căn hộ Hà Đô Centrosa đã diễn ra thành công với sự tham gia góp mặt của hơn 500 quan khách và khách hàng thượng lưu.

 

Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Đại diện chủ đầu tư Novaland chia sẻ, trong vài năm gần đây, thu nhập của người dân có sự cải thiện rõ rệt, đặc biệt, số người siêu giàu ở Việt Nam đang tăng lên rất nhanh. Knight Frank vừa đăng tải báo cáo Thịnh vượng 2016 (Wealth Report) công bố top 3 nước có số người siêu giàu tăng nhanh nhất thế giới, trong đó, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng dẫn đầu. Năm 2016, Việt Nam có 168 người siêu giàu (là cá nhân có tài sản từ 30 triệu USD trở lên – theo Knight Frank), tăng 12 người so với trước đó và được dự đoán sẽ là 403 người vào năm 2025.

Siêu dự án Hà Đô Centrosa Novaland

Cùng với sự tăng lên về tài chính đó là sự gia tăng về yêu cầu với chất lượng cuộc sống, đặc biệt là về nhà ở.Không chỉ yêu cầu ở một nơi tách biệt khỏi ồn ào của phố xá, “khẩu vị” của những người giàu thay đổi theo chiều hướng mua bất động sản kết hợp với không gian sinh thái, tiện ích trọn bộ, an ninh đảm bảo và cộng đồng sinh sống đẳng cấp. Nắm được xu thế của thị trường, Novaland đã tung ra thị trường dự án căn hộ Hà Đô Centrosa ngay tại trung tâm Quận 10. Dự án được mệnh danh “Vị thế trung tâm – Xứng tầm đẳng cấp”

 

Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Tiện ích cao cấp Singapore tại căn hộ Hà Đô Centrosa

Điểm nhấn nổi trội của công trình đó là không gian cây xanh chiếm đến hơn 60% tổng diện tích mà nổi bật là 21 Khu vườn đem lại trải nghiệm khác lạ tại căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10. Với mật độ xanh lên đến 60-70m2 mỗi người, tương đương với mật độ xanh ở Singapore, quốc gia “xanh nhất” châu Á, các cư dân nơi đây sẽ được hưởng một không gian sống trong lành và thoáng đãng, không còn khói bụi hay tiếng ồn làm phiền…

Tại Hà Đô Centrosa Garden, các bạn được trải nghiệm 1 diện tích sống thực thụ tự nhiên ngay trong lòng thị thành. Giữa tỉnh thành sôi động náo nhiệt, lần trước hết hình thành 1 khu dân cư hoàn chỉnh đồng bộ đẳng cấp xuất sắc diện tích sống xanh – sạch – bỗng dưng như căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sở hữu 21 khu vườn khác biệt tại phổ quát vị trí của công trình, cuộc sống tuyệt vời cho những ai đánh giá cao sự bình an, thân thiện mang bỗng nhiên, điều mà đa phần các căn hộ khác tại TPHCM không mang tới được.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Một không gian xanh ngập tràn tại dự án Hà Đô Centrosa với khu vui chơi ngoài trời rộng lớn cùng vô số những phân khu thể thao hiện đại đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của khách hàng: bể bơi 4 mùa, hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, sân thể thao đa năng, sân tennis, hồ bơi, trung tâm thể dục thể thao, khu khám phá… sẽ là địa điểm vui chơi thích của con trẻ ngay tại nội khu dự án.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Với hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp, kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, camera giám sát 24/24, trẻ có thể thỏa sức vui chơi trong khuôn viên chung, còn cha mẹ thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích khác tại căn hộ Quận 10 như mua sắm, gym, spa, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng sang trọng, khu Caffe, sảnh Lounge. Đặc biệt, cư dân sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của đời sống với các dịch vụ miễn phí như tư vấn chăm sóc sức khỏe định kỳ, xe điện đưa đón đến các tiện ích nội khu, khu BBQ – gym ngoài trời, xe đạp miễn phí, dịch vụ bảo dưỡng điều hòa – rửa xe, vườn rau xanh sạch Hà Đô Centrosa

Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Nội thất sang trọng theo phong cách Châu Âu

Không chỉ được biết đến với hệ thống tổ hợp tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, hoàn hảo mà khu căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 còn hấp dẫn khách hàng bởi nội thất trong từng căn hộ đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Bên trong mỗi căn hộ được lát sàn gỗ, gạch bóng kiếng hiện đại và vô cùng tinh tế. Từng căn hộ của Hà Đô Centrosa Garden đều trần thạch cao hoàn chỉnh và hệ thống đèn led chiếu sáng. Ở phía trong, khu vực vệ sinh với bồn tắm, phòng tắm đứng sang trọng, máy nước nóng lạnh gián tiếp chống giật an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của nội thất căn hộ Hà Đô Centrosa Garden là hệ thống kính cửa sổ chống bức xạ nhiệt Low-E đảm bảo sức khỏe cho cư dân sống trong căn hộ, chất lượng của hệ thống kinh tương đương với Vinhome Bason.

Hệ thống điều hòa trung tâm với nhiều ưu điểm cũng góp phần tạo nên một không gian sống tiện ích, hiệu quả cho cư dân Hà Đô Centrosa Garden. Hệ thống điều hòa trung tâm tại căn hộ Hà Đô Centrosa hoạt động hiệu quả, làm mát đều, tránh tỏa nhiệt, không gây ồn cũng không làm mát diện tích. Về mặt thẩm mỹ, họng điều hòa âm “ẩn mình” trên trần có thể giúp không gian trong nhà giải phóng khỏi các thiết bị treo cồng kềnh, giữ nguyên vẹn những khoảng tường phẳng để chủ nhân toàn quyền tận dụng tối đa không gian, tự do thiết kế theo phong cách riêng.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Với Hà Đô Centrosa, những món nội thất liền tường khác được bàn giao theo công trình cũng minh chứng cho sự đầu tư tỉ mỉ, công phu với giá trị sử dụng, thẩm mỹ cao. Khu vực bếp trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp, sang trọng, đồng bộ như tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu.

Không thể không nhắc đến hệ thông cửa ra vào tại căn hộ Ha Đô Centrosa được trang bị videocall Công nghệ IP kết nối với smartphone, camera công cộng không chỉ đảm bảo an ninh an toàn mà còn mang lại tiện ích nhanh chóng khi chủ nhân có thể mở cửa từ xa.


0/5


(0 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ