Botanica Premier và Hà Đô Centrosa Garden – ai chiếm lĩnh thị trường BĐS?

Botanica Premier và Hà Đô Centrosa Garden

Hiện nay, 2 tập đoàn lớn tại Việt Nam là Tập đoàn NovalandTập đoàn Hà Đô cùng sự tâm huyết của các nhà đầu tư ấy đã tạo ra 1 cú nổ lớn cho thị trường BĐS, khi cả 2 cùng ra mắt 2 dự án Botatanica PremierHà Đô Centrosa Garden. Vậy trong thời gian sắp tới, liệu dự án nào sẽ nổi bật hơn và dẫn đầu chiếm lĩnh thị trường?

Chúng ta cùng xem qua vị trí của cả 2 dự án, điều tất yếu tạo nên giá trị của sản phẩm:

* Botanica Premier của tập đoàn Novaland

Botanica Premier
Botanica Premier

 

Novaland ra mắt dự án căn hộ chung cư Botanica Premier tọa lạc ngay vị trí 108 – 112A – 114 đường Hồng Hà bên cạnh các dự án như Orchard Garden, Orchard Parkview, Garden Gate, The Botanica, Golden Mansion, dự án Botanica Premier kế thừa những giá trị nổi bật của khu vực Phú Nhuận và Tân Bình bên cạnh đó là giá trị và sự uy tín – chất lượng đến từ chủ đầu tư từ những thành công vang dội của các dự án như Sunrise City, Tropic Garden, Lexington Residence, The Prince Residence, dự án hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống sang trọng đẳng cấp như những người “anh – chị” mình, góp phần làm cho nơi đây trở nên sinh động sầm uất hơn.

Sơ đồ vị trí Botanica Premier
Sơ đồ vị trí Botanica Premier

Botanica Premier tọa lạc đối diện trung tâm huấn luyện bay của thành phố. Từ dự án di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong tích tắc, mặt khác còn có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Trỗi, Trường Sơn để di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận khác.

Thuận tiện di chuyển đến sân bay
Thuận tiện di chuyển đến sân bay

Botanica Premier ” Khu vườn bách thảo cho cuộc sống hoàn hảo”, 1 vị trí nằm ngay sát công viên Gia Định nên cư dân tại dự án Botanica Premier sẽ được tận hưởng một không gian xanh, trong lành hiếm có ngay giữa thành phố nhộn nhịp, xô bồ. Cư dân Botanica Premier vẫn có thể tìm thấy một không gian yên bình, một môi trường sống trong lành. Sau một ngày làm việc mệt mỏi có thể thả hồn vào làn gió mát đến từ Công Viên cây xanh Gia Định, có thể thư thái Ngắm bầu trời đầy sao, và những chuyến bay cất cánh và hạ cánh kỳ diệu tại Sân Bay Tân Sơn Nhất. Không đi đâu xa cư dân có thể đắm mình trong hồ bơi tràn, thưởng thức cafe đón bình mình mỗi sáng sớm hoặc ngắm hoàng hôn giữa thời khắc thành phố lên đèn từ tầng thượng ở độ cao 20 tầng.

Công viên nội khu Botanica Premier
Công viên nội khu Botanica Premier

* Hà Đô Centrosa Garden của Tập đoàn Hà Đô

Hà Đô Centrosa Garden
Hà Đô Centrosa Garden

Một dự án không thể có vị trí đẹp hơn tại Quận 10. Ngay đường 3/2, đối diện Maximax 3/2 là tổ hợp căn hộ Hà Đô Centrosa Garden ngay sát Quận 1 và Quận 3. Đặc biệt với quy mô 6,85 ha là quỹ đất rất lớn trong nội đô thành phố. Chủ Đầu Tư mục đích kiến tạo lên đô thị cao cấp và là chuẩn mực Hà Đô Centrosa quận 10 hứa hẹn sẽ là lựa chọn số một cho khách hàng mua để ở và cũng là lựa chọn không thể bỏ qua của dân đầu tư Bất Động Sản.

Sơ đồ vị trí Hà Đô Centrosa
Sơ đồ vị trí Hà Đô Centrosa

– Vị trí Hà Đô Centrosa Garden trải dài theo 3 cung đường chính của Quận 10: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, CMT8, vì vậy Hà Đô Centrosa Garden được xem như là tâm điểm của Sài Gòn giao thông lại thuận tiện, an toàn.

Không những thế, với lợi thế là vị trí trung tâm, dự án Hà Đô quận 10 cũng được thừa hưởng vô số tiện ích ngoại khu cao cấp. Không nói chắc bạn cũng hiểu rõ, tại con đường Ba Tháng Hai các tiện ích, dịch vụ về Spa, café, nhà hàng… sầm uất như thế nào. Chính vì vậy, cư dân tại dự án Hà Đô chắc chắn sẽ có thể dễ dàng và nhanh chóng hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp nhất Tp HCM.

Khu thương mại sầm uất
Khu thương mại sầm uất

Đây cũng là bất động sản hiếm hoi và may mắn được quy hoạch ngay trên tuyến đầu mối giao thương lớn trong khu vực có nhịp sống sôi động và sầm uất nhất nhì TPHCM giúp các nhà đầu dễ dàng thu về khoản lợi nhuận không dưới 1000$ mỗi tháng từ việc cho lại mặt bằng.

Hà Đô Centrosa Garden được ví như “khu vườn xanh giữa trung tâm thành phố”, là sự “cộng hưởng” hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp với thiết kế hiện đại, không gian sống xanh. Hà Đô Centrosa Garden sẽ là chốn an cư lý tưởng nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập.

Không gian xanh mát của Hà Đô Centrosa
Không gian xanh mát của Hà Đô Centrosa

Thật sự rất khó để so sánh giữa 2 dự án Botanica PremierHà Đô Centrosa Garden, mỗi dự án đều có 1 vị thế riêng nổi bật, 1 bên thì yên bình, thư thái còn 1 bên thì hiện đại, náo nhiệt. Vì vậy yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công của dự án đó là sự quyết định của các nhà đầu tư.
Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các nhà đầu tư có thể có được sự lựa chọn cho riêng mình.

Hotline PKD: 0908.25.39.18

Bài viết được cung cấp từ chuyên viên Novaland: Vivy Phạm


0/5


(0 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ