Dự Án Rosita Garden Quận 9 Công Bố Mở Bán Giai Đoạn 2

Dự Án Rosita Garden Quận 9 Khu Dân Cư Khép Kín Nhà Phố Liền Kề Biệt Thự Cao Cấp dự án rosita garden quận 9

Ngôi nhà là một điểm tựa vững chắc để mỗi chúng ta có thể tựa vào mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi vấp ngã giữa cuộc đời. Chính vì thế ngay từ bây giờ hãy tìm cho chính mình và gia đình một ngôi nhà thật kiên cố, chắc chắn và thật sang trọng. Để có thể cùng nhau vun đắp mái ấm hạnh phúc gia đình. Cùng nhau trải nghiệm cuộc sống gia đình lúc nào cũng chan chứa tình yêu thương nồng nhiệt. Để có được một ngôi nhà như mong ước, cách tốt nhất là bạn phải đến với Dự án Rosita garden Quận 9 bạn sẽ mở ra chân trời mới cho gia đình mình.

Liên hệ Phòng Kinh Doanh Khang Điền : 0975694311

Đặc điểm chung về dự án rosita garden Quận 9

Dự án Rosita garden với lối kiến trúc hiện đại đậm nét phương Tây nhưng vẫn thoáng chút phương Đông cổ điển xây dựng nên những căn nhà phố liền kề hiện đại và vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó dự án còn đặc biệt xây dựng những căn nhà phố thương mại rộng lớn, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, mặt bằng cho thuê, công ty, mua bán,…

dự án rosita garden quận 9

Dự án được cho ra đời bởi chủ đầu tư  lớn nhất nhì phía Đông Sài Gòn đó chính là tập đoàn Khang Điền đã có hàng loạt dự án hoàn thành và đạt được thành công vang dội.

Vì được xây dựng trên một quỹ đất diện tích rộng lớn nên diện tích của toàn bộ khuôn viên dự án lên đến 36,518 m2 . Tại đây bao gồm 118 căn nhà phố liền kề cao cấp và những căn nhà phố thương mại hiện đại sang trọng.

dự án rosita garden

Liên hệ Phòng Kinh Doanh Khang Điền : 0975694311

Trong số đó 13 căn nhà phố liền kề có nhiều diện tích khác nhau từ 6X22m, 8X22,.. bạn có thể chủ động lựa chọn tùy theo nhu cầu và điều kiện.

Ngoài ra quy mô dự án rosita garden quận 9 còn có 105 nhà phố liền kề nhau có diện tích nhỏ hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng, chất lượng cao. Diện tích nhà phố dao động từ 5X17m, 5X18m, 5X20m, 5X23m,… tạo điều kiện cho khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, phù hợp với tài chính gia đình.

dự án rosita garden quận 9

Vị Trí Dự Án

vị trí dự án rosita garden quận 9

Những tiện nghi sang trọng, hiện đại của dự án rosita garden Quận 9

Dự án được ưu đãi xây dựng trên vị trí đông đúc, nhộn nhịp nên thừa hưởng được mọi tiện ích xung quanh. Có đầy đủ hàng quán, quán xá, công ty, xí nghiệp, nhà sách, trường học, cơ quan nhà nước, cây xăng, bưu điện, ngân hàng thuận lợi cho mọi công việc.

Ngoài ra bên trong dự án luôn đặc biệt chú trọng xây dựng cơ sở hạ tâng lớn mạnh phát triển về mọi mặt để phục vụ cuộc sống sinh hoạt thường ngày của cư dân ở mức tốt nhất.dự án roista garden quận 9

Điển hình như xung quanh dự án rosita garden quận 9 có hồ sơ rộng lớn, mát mẻ, nước xanh biếc. Hai bên đường là những hàng cây xanh bóp rợp mang đến cuộc sống tươi mát, trong lành, giúp mọi người có thể hít thở được bầu trong khí trong lành, thoáng đãng.

Ngoài ra còn có hệ thống siêu thị tiện ích trưng bày đầy đủ lương thực, vật dụng gia đình cần thiết cho các bà nội chợ. Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi bổ ích an toàn cho các cư dân nhỏ tuổi.

Sân BQQ thoáng mát là nơi lí tưởng để sum họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Phòng đọc sách yên tĩnh, mát mẻ. Phòng tập thể dục, phòng tập gym hiện đại giúp tăng cường sức khỏe cho mọi người.

Hãy chọn mua ngay cho gia đình một ngôi nhà ưng ý nhất để có thể trải nghiệm những phút giây tuyệt vời bên người thân yêu của mình.

Liên hệ Phòng Kinh Doanh Khang Điền : 0975694311

Chính Sách Bán Hàng Và Bảng Giá Dự Án Rosita garden Quận 9 Giai Đoạn 2.

Bảng Giá

nhà phố rosita khang điềndự án rosita garden quận 9

Hỗ Thanh Toán Theo Tiến Độ Chủ Đầu Tư : 9 -12 Tháng

Thanh Toán Nhanh Khách hàng Được Chiết Khấu : 18% theo dòng tiền

Hỗ Trợ Vay Ngân Hàng : 1 năm Không phải Trả lãi và Gốc…

Thông Tin Chi Tiết Dự Án Rosita garden Quận 9 Vui Lòng Đăng kí Thông Tin Bên Trên

Liên hệ Phòng Kinh Doanh Khang Điền : 0975694311


0/5


(0 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ