DỰ ÁN BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX HƯNG THỊNH

BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX 

Ưu đãi chiết khấu từ 4% và Thanh toán vượt lên đến 18%
TẶNG VOUCHER 20 TRIỆU KHI KÝ HĐMB
Hotline PKD : 0985 595 978

Tại Thành phố Biên Hòa, sự xuất hiện của Căn hộ Bien Hoa Universe Complex – sẽ tiên phong cho phong cách sống tiện nghi và thông minh với đầy đủ các tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân ưu tú.

Như vũ trụ hội tụ đầy đủ những gì tinh hoa và đặc sắc nhất, BIÊN HÒA UNIVERSE chính là một kiệt tác hoàn hảo dành cho bạn. Để tận hưởng giá trị sống đỉnh cao với chuỗi tiện ích được thiết kế thấu hiểu và thông minh. Nằm ở vị trí đắt giá ngay trung tâm TP.Biên Hòa, khu căn hộ Biên Hoà Universe Complex là biểu tượng mới về một cuộc sống đáng mơ ước và nâng tầm đẳng cấp cho giới tinh hoa.

dự án biên hòa universe complex

TỔNG QUAN DỰ ÁN BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

• Vị trí: Mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
• Quy mô: 28.933,7m²
• Số block : 7 block 
• Số tầng: 24-29 tầng

• Tổ hợp tiện ích đa năng : 

  + Quảng trường nhạc nước

  + Công viên đường dạo Greenline

  + Relax zone bên hồ, hồ bơi, nhà trẻ, BBQ,…

• Pháp lý :  Sổ hồng sở hữu vĩnh viễn 

bien-hoa-universe-complex

VỊ TRÍ CĂN HỘ BIÊN HÒA UNIVERSE

Biên Hoà Universe Complex Hưng Thịnh – tọa lạc ngay “trái tim” Biên Hòa – một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất, nơi cư dân dễ dàng thừa hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động của trung tâm sầm uất bậc nhất Đồng Nai.

Đồng thời, Biên Hòa Complex Universe  còn sở hữu vị trí đắt giá khi là tâm điểm kết nối các trục giao thông huyết mạch giữ vai trò quan trọng trong liên kết vùng Trung Bộ, Tây Nguyên với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

bien-hoa-universe-complex

HẠ TẦNG KHU VỰC ĐỒNG NAI

Dự án Biên Hòa Universe Complex trực thuộc thành phố Biên Hòa Đồng Nai. Được xem là cửa ngõ giao thương của cả khu vực miền Đông Nam Bộ. Đồng thời tỉnh Đổng Nai được xem là thủ phủ khu công nghiệp cả nước và là vùng trũng FDI Phía Nam. Thành phố Biên Hòa còn được xem là đô thị vệ tinh TP.HCM trong “bát giác kim cương” có tốc độ đô thị hóa rất cao trên 70%. Biên Hòa Sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông khá toàn diện, gồm đường sắt, đường bộ, đường sông, đường hàng không. Đồng thời là khu vực được quan tâm trọng điểm trong thời gian qua với hàng loạt các dự án hạ tầng lớn và trọng điểm được triển khai tại địa bàn như :

  • Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây
  • Sân bay Long Thành: Là dự án sân bay quốc tế nhằm giảm tải cho sân bay Tơn Sơn Nhất. Với quy mô 5000hecta. Đang triển khai giai đoạn 1 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2025.
  • Hương lộ 2đường Liên vùng 4
  • Cầu Cát Lái nối quận 2 – Nhơn Trạch: Là dự án Cầu dây văng nhằm thay thế phà Cát Lái để nối liền Thành Phố Hồ Chí Minh và Nhơn Trạch, Đồng Nai.
  • Đường Vành Đai 3, Ga Suối Tiên kéo dài hướng về thành phố Biên Hòa
  • Cầu Nhơn Trạch :Là dự án cầu nối thành phố Hồ Chí Minh với Đồng Nai thông qua cầu Nhơn Trạch dài hơn 2km, rộng 19,5m cho 6 làn xe với tổng vốn hơn 2,200 tỷ đồng.
  • Cao Tốc Bến Lức – Long Thành : Là tuyến đường cao tốc kết nối với cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Đi ngang qua sông Soài Rạp, kết nối các tỉnh Miền Tây nhanh chóng với Đồng Nai, sân bay Long Thành , Bà Rịa Vũng Tàu v.v…

Tất cả mang lại tiềm năng to lớn cho khu vực địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và căn hộ Biên Hòa Universe Complex nói riêng.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ BIÊN HÒA UNIVERSE

Dự án Căn hộ Biên Hòa Universe Complex được xây dựng với mật độ thấp chỉ khoảng 30% . Phần còn lại được chú trọng dành cho các tiện tích cũng như hạ tầng công cộng và cảnh quan toàn dự án. Với tổng diện tích gần 40.000 m2 diện tích sàn thương mại. Gần 60.000m2 diện tích bãi đậu xe đảm bảo mỗi căn hộ 1 chỗ đậu xe ô tô. Và diện tích mảng xanh, công viên trung tâm, hồ bơi v.v… Mang lại một khu cộng đồng dân cư hiện đại văn minh với cảnh quan tuyệt đẹp và nổi trội ngay tại thành phố Biên Hòa.

Dự án Căn hộ Biên Hòa Universe Complex được xây dựng với mật độ thấp chỉ khoảng 30% . Phần còn lại được chú trọng dành cho các tiện tích cũng như hạ tầng công cộng và cảnh quan toàn dự án. Với tổng diện tích gần 40.000 m2 diện tích sàn thương mại. Gần 60.000m2 diện tích bãi đậu xe đảm bảo mỗi căn hộ 1 chỗ đậu xe ô tô. Và diện tích mảng xanh, công viên trung tâm, hồ bơi v.v… Mang lại một khu cộng đồng dân cư hiện đại văn minh với cảnh quan tuyệt đẹp và nổi trội ngay tại thành phố Biên Hòa.

bien-hoa-universe-complex

KẾT NỐI NGOẠI KHU HOÀN HẢO

Biên Hòa Universe  – còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân khi là nơi kết nối hoàn hảo với hệ thống tiện ích hiện hữu của một khu trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh …. chỉ trong tích tắc.

Cập nhập mới nhất từ Google Maps, vị trí dự án Biên Hòa Universe Complex dễ dàng di chuyển đến:

  • Hệ thống trường học của địa phương: Trường THCS Hoàng Diệu, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Lê Hồng Phong, Trường Trung cấp nghề 26/3, TRường CĐ Y tế Đồng Nai, Đại học Đồng Nai
  • Gần UBND phường Hố NaI
  • Thuận lợi di chuyển đến Lotte Mart Biên Hòa, Sân vận động Đồng Nai
  • Công Viên 30/4: 3km
  • Bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Tâm Hồng Phước: 5km
  • Bệnh viện đa khoa Thống Nhất: 10km
  • Khu Công Nghiệp Amata: 12km
  • Mitsubishi Bắc Quang Biên Hoà: 15km
  • Công Viên Tam Hiệp: 17km

BIÊN HÒA UNIVERSE DẪN LỐI CUỘC SỐNG TIỆN NGHI TOÀN DIỆN

Nhằm mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất cho cộng đồng trí thức thành đạt, chuỗi tiện ích nội khu Dự án Biên Hòa Universe Complex được đầu tư một cách bài bản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Dự án tiên phong phát triển căn hộ kết hợp khu thương mại, dịch vụ nhộn nhịp, sầm uất

Một bước chân, chạm ngàn tiện ích dự án Biên Bòa Universe Hưng Thịnh dẫn lối cho xu hướng sống của tương lai. Cư dân hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng bậc nhất ngay tại khu vực mà không cần phải đi đâu xa.

Căn hộ Biên Hoà Hưng Thịnh sẽ là dự án đầu tiên và duy nhất tại TP Biên Hoà đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các chuyên gia Nhật Bản.

Khu chung cư Biên Hòa Universe Complex sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, mang đến không gian sống thoải mái cho cư dân. Cùng với đó là hệ thống an ninh hiện đại và khép kín 24/24. Đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp sẽ bảo vệ an toàn cho cư dân của dự án. Các tiện ích gồm có: siêu thị, nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em.  Được thiết kế hiện đại, khu tập gym, Beauty Salon, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu tập thể dục ngoài trời và công viên cây xanh.

bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex

Chốn an cư ĐẲNG CẤP cho cộng đồng THỊNH VƯỢNG

Khu phức hợp căn hộ Biên Hòa Universe Complex – là sản phẩm tổng hòa của sự bài bản trong đầu tư, chỉn chu trong thiết kế, sự thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng. Và một yếu tố quan trọng góp phần làm trọn vẹn thêm giá trị của sản phẩm chính là cộng đồng cư dân trí thức và thành đạt tại TP.Biên Hòa

Du an Bien Hoa Universe Complex tự hào trở thành chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng tinh hoa Biên Hòa, tiên phong trải nghiệm phong cách sống tiện nghi, hoàn hảo, hòa quyện cùng môi trường sống văn minh, cộng đồng thịnh vượng.

CUỘC SỐNG THÔNG MINHCHUẨN MỰC MỚI CỦA SỰ TẬN HƯỞNG

Nhu cầu tận hưởng cuộc sống đỉnh cao tôn lên đẳng cấp của giới tinh hoa là những gì mà nhà kiến tạo Dự án Bien Hoa Universe Complex lấy làm chuẩn. Các căn hộ tại Biên Hòa Universe Complex được thiết kế một cách tinh tế, đặc biệt đem ứng dụng smart home linh hoạt đến từng căn hộ.
Với smart home 4.0 – xu thế của thời đại, việc ứng dụng công nghệ nhà thông minh sẽ mang đến chuẩn mực mới của sự tận hưởng khi có thể kết nối đến mọi không gian chỉ với 1 nút chạm. Dự án Biên Hòa Universe – tiên phong tạo dựng cuộc sống thông minh và đem đến phong cách sống hưởng thụ thực sự.

biên hòa universe complex

Căn hộ Biên Hòa Hưng Thịnh đón đầu nguồn cầu từ 10.000 lãnh đạo các doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp Đồng Nai và hàng chục ngàn chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp ở các tỉnh thành lân cận.

MẶT BẰNG DỰ ÁN BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

Dự án Biên Hoà Universe Complex được xây dựng với tổng 7 tháp tòa nhà. Gồm Block Passion cao 24 tầng, Block Lucky cao 27 tầng. Block Clever cao 28 tầng, Block Elite cao 29 tầng, Block Modern cao 29 tầng. Block Dynamic cao 29 tầng và Block Shunshine cao 29 tầng. Được thiết kế với mỗi tháp sở hữu những tiện ích riêng biệt. Cho cư dân tại đây dễ dàng sử dụng tiện ích tại nội khu. Đồng thời, với thiết kế các tháp được xây chéo nhau, giúp cho toàn bộ các tháp không bị che khuất nhau.Tạo nên tầm view rộng lớn và tuyệt đẹp.

MẶT BẰNG BLOCK SUNSHINE & ELITE BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

biên hòa universe complex

biên hòa universe complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex

MẶT BẰNG BLOCK PASSION – LUCKY & CLEVER BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

bien-hoa-universe-complex

MẶT BẰNG BLOCK MODERN & DYNAMIC BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

bien-hoa-universe-complex

bien-hoa-universe-complex

MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ 2 – 3 PHÒNG NGỦ BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX 

bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG – BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

Chiết khấu 3 – 18% khi ký HĐ
  Tặng voucher 10 triệu đồng 
Chiết khấu thêm 18%/năm thanh toán vượt tiến độ
Đặc biệt cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mazda 3 Luxury

THIẾT KẾ CĂN HỘ BIÊN HÒA UNIVERSE COMPLEX

Lấy cảm hừng từ thiên nhiên tươi mát. Căn hộ Biên Hòa Universe được thiết kế hài hòa với 3 yếu tố chủ đạo

  • Giai điệu của ngọn gió ” Melody of the wind”. Với lối thiết kế thông minh, giúp lưu thông gió tự nhiên giữa các tháp. Và cho toàn căn hộ luôn thông thoáng. 
  • Xúc cảm của màu xanh ” The feeling of nature”. Toàn khu được bao phủ bởi mảng xanh được phối trí hài hòa hợp lý. Cho không gian xanh mát và gần gũi thiên nhiên tươi mát.
  • Thanh sắc của sự sống ” The sound of life”. Chuỗi tiện ích được thiết kế hoàn hảo và thông minh. Tạo nên sự liên kết gắn bó cho cư dân nơi đây. Mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cộng đồng cư dân.

VẬT TƯ BÀN GIAO DU AN BIEN HOA UNIVERSE 

Biên Hòa Universe Complex Hưng Thịnh được bàn giao nội thất hoàn thiện cơ bản. Với các thương hiệu nổi tiếng trong ngành trang trí nội thất trên thị trường. 

  • Phòng ngủ được lót gỗ chống ẩm dày 8mm.
  • Tặng thiết bị vệ sinh cao cấp gồm: Lavabo , vòi lavabo nóng , lạnh. Mặt bàn lavabo được làm từ đá Granite tự nhiên/ nhân tạo. Tủ Vanity, phòng tắm đứng , gường soi, bồn cầu v.v…
  • Tặng kèm tủ bếp trên và tủ bếp dưới , mặt đá bếp từ đá Granite, chậu rửa v.v…
  • Thang máy được sử dụng thẻ từ, kèm theo hệ thống vidao call tăng an ninh cho ngôi nhà , v.v…
Với các thương hiệu nổi tiếng như: 
    • Thiết bị điện, điện tử , an ninh, khóa ,thang máy v.v.. .  Panasonic , Simon, Hochiky, Mitsubishi Electric, Điện quang, Cadivi. Thipha Cable, Adel, Huy Hoàng, Breeze, Lioa, 
    • Thiết bị nhựa, trang trí nội thất, cửa, vật liệu gia đình v.v…: Tiên Phong, Hóa Nhựa Đệ Nhất,  Malloca, Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, Egger, My Floor, Krono Swiss, Vĩnh Tường, USG Boral, An Cường, Xingfa, Kin Long , TOTO, Grohe, Davas, Hiwin, Vickini, DO glass
    • Sơn nước: Jotun, Dulux

hình ảnh căn hộ biên hoà universe complex 

bien-hoa-universe-complex can- ho-bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex bien-hoa-universe-complex

TIẾN ĐỘ THI CÔNG UNIVERSE COMPLEX BIEN HOA 

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ CHUNG CƯ HƯNG THỊNH BIÊN HÒA

Hotline : 0985 59 59 78


5/5


(3 Reviews)

Xem thêm
tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Tháng 6
0 VNĐ
Tháng 7
0 VNĐ
Tháng 8
0 VNĐ
Tháng 9
0 VNĐ
Tháng 10
0 VNĐ
Tháng 11
0 VNĐ
Tháng 12
0 VNĐ