Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

#20 Căn Nhà phố Khang Điền Bình Chánh Được Đại Gia Hà Nội Mua Sớm!

Khang Điền tiếp tục đẩy mạnh đầu từ phát triển về phía Nam ven Sài Gòn qua dự án Nhà phố Khang Điền Bình Chánh.

Tiếp nối những thành công đó,Tại khu vực phía Đông Sài Gòn những dự án bất động sản được xây dựng hàng loạt, nổi bật là các dự án Mega Ruby, Mega Residence, Mega Village, Melosa, Lucasta, Veninca, Villa Park, Feliza đã mang lại tên tuổi và chỗ đứng vững trên thị trường cho công ty Khang Điền.

 

Dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng vì chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong giới bất động sản, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Ngoài ra giá bán nhà phố Khang Điền Bình Chánh lại vô cùng hấp dẫn.
Dự án Khang Điền Bình Chánh với lợi thế về kinh nghiệm, thương hiệu và quỹ đất rộng lớn, tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho giao thông dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu khu vực phía Nam Sài Gòn.

Đó chính là lí do dự án nhà phố Khang Điền Bình Chánh đã hoàn toàn thu hút được một đại gia Hà Nội với 20 căn nhà phố được bán mang lại khởi đầu thành công cho dự án.

THÔNG TIN TỔNG QUAN CỦA DỰ ÁN NHÀ PHỐ KHANG ĐIỀN BÌNH CHÁNH:

Dự án Khang Điền Bình Chánh nằm trên đường trên đường DH2 Trịnh Quang Nghị, phường Phong Phú huyện Bình Chánh Thành phố Hồ Chí Minh.

LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN NHÀ PHỐ KHANG ĐIỀN BÌNH CHÁNH:

Chủ đầu tư là Khang Điền và Công ty xây dựng Bình Chánh (BCCI) là hai công ty bất động sản lớn mạnh nhất có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà phố biệt thự, luôn đặt niềm tin khách hàng lên hàng đầu.
Dự án Nhà phố Khang Điền Bình Chánh được đầu tư tại địa điểm rất thuận tiện cho việc di chuyển qua các quận 7,4,8,12 và đến trung tâm thành phố.

Liên hệ phòng kinh doanh để nhận được thông tin miễn phí dự án nhà phố khang điền bình chánh !


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version