Tư vấn Batdongsan đặc biệt các Dự án cao cấp – CentralLand

SHOPHOUSE GEM RIVERSIDE QUẬN 2 KÊNH ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN

Shophouse Gem Riverside Quận 2 tọa lạc tại ngay cạnh sông Sài Gòn, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Khu căn hộ nằm trong cửa ngõ giao thương chính của thành phố. Đặc biệt, với hơn 3000 căn hộ (gồm 6 block) và tổng số vốn đầu tư lên đến gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside Quận 2 đang là dự án chiến lược một lần nữa khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Shophouse Gem Riverside
Shophouse Gem Riverside

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN GEM RIVERSIDE QUẬN 2 – SHOPHOUSE GEM RIVERSIDE

Tên dự án: Gem Riverside
Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh – top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
Vị trí: Nam Rạch Chiếc, Phường An Phú, Quận 2
Tổng diện tích khu đất: 6.7 ha
Diện tích sàn xây dựng: 379,467 m2
Mật độ xây dựng khối đế: 31%
Mật độ xây dựng khối tháp: 24%
Tiện ích nổi bật: Bến du thuyền, Skygarden, hồ bơi Resort và 45 tiện ích cao cấp khác
Quy mô dự án Gem Riverside Quận 2:
12 Block, mỗi block cao 33 – 34 tầng.
Tổng cộng có 3175 sản phẩm:
• 96 căn hộ Penthouse
• 3045 căn hộ tiêu chuẩn (1PN, 2PN, 3PN)
• 34 căn hộ Duplex Villa
Bàn giao: dự kiến Quý 3/2020

Shophouse Gem Riverside nằm trong dự án có quy mô lớn với hơn 3000 căn hộ, với ước tính hơn 15000 cư dân sinh sống. Điều này tạo niềm tin rằng đầu tư vào Shophouse Gem Riverside là sự đầu tư đầy tiềm năng.

Nhận Báo Giá Shophouse Gem Riverside Liên Hệ Mr. Châu

2. VỊ TRÍ DỰ ÁN GEM RIVERSIDE QUẬN 2

CT01, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Dự Án Gem Riverside Quận 2 tọa lạc ngay khu có quá nhiều điều để nói về Quận 2, về tầm quan trọng trong cửa ngõ giao thương chính Tp. Hồ Chí Minh, một trung tâm đô thị, tài chính, ngân hàng đẳng cấp với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng một khu đô thị mới với quy hoạch và hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.Căn hộ Gem Riverside sở hữu một vị trí đắc địa, ngay trung tâm hành chính quận 2 và nỗi bật bởi 2 mặt giáp sông tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc được kỳ vọng là một chốn phồn thịnh của Quận 2.

Liên kết vùng của dự án Căn Hộ Cao Cấp – Shophouse Gem Riverside 

• Cách trung tâm Q.1 khoảng 3 km, chỉ mất 5 phút chạy xe.
• Cách The Vista, Parkson, Metro quận 2, khoảng 3,3 km
• Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.
• Cách trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm 1 km.
• Chỉ mất vài phút là đến khu công viên rộng 7ha.
• Gần các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.

3. THIẾT KẾ DỰ ÁN GEM RIVERSIDE QUẬN 2

Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu sang trọng, tráng lệ và hiện đại, Dự Án Gem Riverside Quận 2 sẽ đem lại cho quý khách hàng một cuộc sống thịnh vượng và gần gũi với thiên nhiên. Với Gem River Side, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mà cư dân hằng mơ ước. Mỗi căn hộ tại Gem Riverside đều có logia riêng và cửa sổ rộng để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, mang không khí trong lành và làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vào bên trong căn hộ, giúp cho chủ nhân căn hộ có thể hoàn toàn trút bỏ những mệt nhọc và tái tạo năng lượng sống mới khi trở về nhà.

Nhận Báo Giá Shophouse Gem Riverside Liên Hệ Mr. Châu

Đơn Vị Thiết Kế Nổi Tiếng

Dự án Gem Riverside Quận 2 do Công ty Green Design JSC (được thành lập với đội ngũ các tiến sỹ, thạc sỹ, kiến trúc sư và kỹ sư tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng tại Anh, Pháp, Hàn Quốc, Việt Nam) là đơn vị phát triển ý tưởng và thiết kế quy hoạch dự án.

Nên các căn hộ tại Gem Riverside được thiết kế rất trang nhã, hài hòa, hiện đại và đề cao tính tiện dụng với không gian mở có thể đón nắng và gió tự nhiên một cách dễ dàng. Bạn có thể cảm nhận được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Châu Âu của Gem Riverside khi đến tham quan căn hộ mẫu.

Thiết Kế Mặt Bằng

Căn hộ Gem Riverside có quy mô 6 block được bố trí dọc ven sông nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 20%, đây thật sự là một điều tuyệt vời khi không gian còn lại dành cho công viên và các tiện ích nội khuSở hữu căn hộ Gem Riverside được thiết kế thông minh và hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Với một vị trí giáp 2 mặt sông, hẳn là căn nào cũng có cho mình một góc nhìn tuyệt đẹp về thành phố đáng yêu của chúng ta.Mỗi căn hộ Gem Riverside đều được thiết kế vuông vứt, phong thủy tốt giúp cho cư dân không những có một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi mà sẽ có nhiều bước tiến xa trong sự nghiệp cũng như mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.

Thiết Kế Căn Hộ

Dự án Gem Riverside Đất Xanh có nhiều loại hình căn hộ như căn hộ thương mại, duplex villa và penthouse, đáp đứng được mọi nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng.

Nhận Báo Giá Shophouse Gem Riverside Liên Hệ Mr. Châu

Tất các căn căn hộ của dự án Gem Riverside Đất Xanh đều có ban công thoáng đãng, các phòng ngủ đều có cửa sổ đón nắng, gió tự nhiên tương tự như chổ phơi đồ. Việc bố trí này không phải là sự ngẫu nhiên mà thể hiện cho sự chăm chút, tỉ mỉ, chi tiết nhất có thể Gem Riverside.

Bố trí căn hộ: Các căn hộ tại Gem Riverside được chủ đầu tư bố trí hợp lý và có phong thủy tốt, không chỉ đem lại vẻ đẹp hài hòa cho căn hộ mà còn đem lại tài lộc các thành viên trong gia đình bạn.

Mỗi căn hộ Dự Án Gem Riverside Quận 2 đều là một mái ấm nhỏ ngập tràn trong ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hệ thống sinh thái cây xanh xung quanh. Chủ đầu tư Đất Xanh rất mong muốn sự chu toàn cao nhất dành cho dự án lớn nhất trong lịch sử của mình, qua đó, giúp nâng tầng vị thế của Đất Xanh lên vị trí cao hơn.

Thiết Kế Đặc Biệt Shophouse Gem Riverside

Do nhu cầu của khách hàng, những shophouse này được chủ đầu tư đất xanh thiết kế chuyên biệt: Chiều cao công trình 7m tại phần dành cho kinh doanh. Hơn thế nữa, một khu vực dành cho gia đình, nhân viên nghỉ ngơi tại gác đáp ứng đủ cho nhân viên.

Shophouse Gem Riverside

Việc tận dụng không gian cao của shophouse được các đơn vị thiết kế đưa ra cho khách hàng. Không gian kinh doanh rộng, thoáng, với vòm trần cao hút mắt chính là ưu thế độc chỉ có ở shophouse Gem Riverside.

4. LỢI THẾ CỦA SHOPHOUSE GEM RIVERSIDE

Vị trí của Gem Riverside tọa lạc tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc. Nơi đây tập hợp những cư dân của những dự án cao cấp: Palm City, Lake View City có đến hơn 30.000 cư dân.

Lợi thế có nhiều cư dân sinh sống tạo cho nơi đây thành thị trường tiềm năng cho khách hàng đầu tư shophouse và dễ dàng việc buôn bán, cung ứng dịch vụ của khách hàng.

Một lợi thế nữa của dự án là tại nút giao An Phú. Địa điểm này là trung gian giữa sân bay quốc tế Long Thành và đường vào trung tâm thành phố. Như thế, một lượng khách vãng lai đi lại giữa hai địa điểm trên là một lượng khách hàng rất lớn cho những khách hàng đầu tư Shophouse Gem Riverside.

Với lượng dân cư đông và vị trí đắc địa doanh thu và lợi nhuận luôn được đảm bảo. Đây là điều hấp dẫn khi đầu tư vào Shophouse Gem Riverside.

5. BÁO GIÁ SHOPHOUSE GEM RIVERSIDE

Quý khách vui lòng click vào link bên dưới và điền đủ thông tin hoặc liên hệ với số HOTLINE: 01222996125

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ gửi thông tin Giá Bán Shophouse Gem Riverside – Dự Án Gem Riverside Quận 2; kèm theo thông tin chi tiết đến quý khách.

Nhận Báo Giá Shophouse Gem Riverside Liên Hệ Mr. Châu

6. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN GEM RIVERSIDE QUẬN 2 – SHOPHOUSE GEM RIVERSIDE

Phương Thức Thanh Toán:

Phương thức thanh toán chuẩn

Nhận Báo Giá Shophouse Gem Riverside

Phương thức thanh toán nhanh (Chiết Khấu Ưu Đãi)

Nhận Báo Giá Shophouse Gem Riverside

Ngân Hàng Hỗ Trợ Thanh Toán

Dự án Gem RIVERSIDE được Vietinbank bảo lãnh.

 Quý khách có nhu cầu mua Shophouse Gem Riverside

Vui lòng điền Form thông tin phía dưới nhé!!!

Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn – chia sẻ thông tin & phương thức mua bán cho quý khách.


0/5


(0 Reviews)
Exit mobile version